Impression of Freedom

9 Art Gallery / Architect Studio ในปีที่ 16 มีิความยินดีที่จะนำเสนอผลงาน การแสดงงานศิลปะแนวอิมเพรสชั่นนิสต์ โดยศิลปินระวี มะโนเรือง “อิสระแห่งความประทับใจ / Impression of Freedom” การแสดงเดี่ยวครั้งนี้ ระวีได้เก็บความรู้สึกอันสวยงามถ่ายทอดลงผนผ้าใบอย่างมีความสุขและอิสระด้วยความสุข และความใส่ใจในงานแต่ละชิ้น รวมกว่า 36 ชิ้น พิธีเปิดในวันศุกร์ที่ 6 ตุลาคม นี่โดย รศ.ดร.สุทธิศักดิ์ ศรลัมพ์ ประธานมูลนิธิมดชนะภัย ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิด นิทรรศการมีให้ชมถึง 30 พฤศจิกายนนี้

อิสระแห่งความประทับใจ
จิตรกรรมแนวอิมเพรสชั่นนิสต์ ของระวี มะโนเรือง
หลังจากกลับมาจากการเขียนภาพตกแต่งพระราชวังเมืองอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระวี มะโนเรือง ได้แสดงตนเป็นศิลปินเขียนรูปอิสระแนวอิมเพรสชั่นนิสต์ ทำงานต่อเนื่องมาตลอด 5-6 ปี จนปัจจุบันเขาเป็นคนเป็นดนหนึ่งที่มีผลงานน่าสนใจในการเขียนภาพภูมิทัศน์ ด้วยการใช้เกรียงขนาดเล็กปาดป้ายก้อนแถบสี สร้างสรรค์ผลงานแทนพู่กัน จนเกิดผลงานที่สะอาด สีสันสดใสน่าสนใจแตกต่างไปจากศิลปินคนอื่นๆ

ผลงานจิตรกรรม 36 ชิ้นของเขายังคงติดตั้งรอรับบทพิสูจน์ การแสดงนิทรรศการเดี่ยวครั้งแรก “อิสระแห่งความประทับใจ” ต่อเนื่องจากต้นเดือนกันยายนจนถึงสิ้นเดือน 31 ตุลาคม 2560 นี้ ที่ 9 Art Gallery / Architect Studio จังหวัดเชียงราย

นิทรรศการ : “อิสระแห่งความประทับใจ / Impression of Freedom”
ศิลปิน : ระวี มะโนเรือง
วันที่ : 6 ตุลาคม-30 พฤศจิกายน 2560
สถานที่ : 9 Art Gallery / Architect Studio
เบอร์โทร : 053-719110, 0831526021
http://www.9artgallery.com/October%202017.html

“Saowanee Sarasap” <artgallery9@hotmail.com>

You may also like...