5 ปีการผลิต อนันตา ศิลาพิชิตมาร ภ.แอนิเมชั่น ฝีมือคนไทย100%

จากภาพยนตร์แอนิเมชั่น เรื่อง พระพุทธเจ้า (BUDDHA) เจ้าของรางวัลสุพรรณหงส์ทองคำ และรางวัลสื่อมวลชนคาทอลิคดีเด่น สร้างประวัติการณ์ด้วยภาพยนตร์การ์ตูน ฝีมือคนไทย โดย บริษัท มีเดีย สแตนดาร์ด จำกัด ผู้รังสรรค์ผลงานคุณภาพมาแล้ว จนมาถึง ภาพยนตร์การ์ตูน แอนิเมชั่น เรื่องล่าสุด อนันตา ศิลาพิชิตมาร ที่จะมุ่งเน้นส่งเสริมให้เกิดสังคมที่มีคุณภาพ ให้เด็กและเยาวชนมีความอดทน ต่อสู้ต่อความผิดหวัง กตัญญูกับพ่อแม่ และชาติบ้านเมือง มีความรัก ความสามัคคี เป็นผู้มีศีลธรรมจรรยา โดยมุ่งหวังให้เด็กเยาวชนเกิดแรงบันดาลใจในความคิดว่าทุกคนสามารถเป็นฮีโร่ได้

ความสวยสดของภาพและทีมงานได้เคยสร้างผลงานร่วมกับบริษัทต่างชาติที่ผลิตการ์ตูนแอนิเมชั่นที่มีชื่อเสียงหลายเรื่อง อาทิ ทาร์ซาน ,เดอะไลออนคิง,มู่หลาน, ทอย สตอรี่ ,สกูบี้ ดู ,ทอมกับเจอร์รี่,บ็อบบี้เวิลด์ ,โฉมงามกับเจ้าชายอสูร,เมาคลีลูกหมาป่า,ทรามวัยกับไอ้ด่าง,เงือกน้อยผจญภัย,โพคาฮอนทัส,ลิโล แอนด์ สติทช์,ไอ้เขี้ยวเงิน มาแล้ว และในปี 2546 ถึง ปัจจุบันได้ร่วมทำการ์ตูนแอนิเมชั่น เรื่อง พระพุทธเจ้า, ซีรีย์เรื่อง แก๊งค์ป่วนยกกำลัง 2

นางวัลลภา พิมพ์ทอง โปรดิวเซอร์และกำกับภาพยนตร์ แอนิเมชั่นเรื่องนี้ เปิดเผยว่า “เราใช้ทุนสร้างค่อนข้างมาก ใช้ทีมงานก็มาก แต่ด้วยงานภาพยนตร์แอนิเมชั่น แบบ 2 มิติ หรือที่เรียกกันว่า 2D ค่อนข้างทำงานยากใช้ฝีมือคนวาดล้วนๆ ไม่เหมือน 3D ที่ใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์อย่างเดียว สำหรับ 2D ต้องยอมรับว่าคนไทยเก่ง และสามารถสู้ต่างชาติได้เลย ดังนั้นเรื่องนี้ถึงต้องใช้เวลาในการทำงานค่อนข้างนาน ร่วม 5 ปี เพราะมีหลายขั้นตอนในการทำงาน ต้องละเอียดและปราณีตมาก ส่วนสาเหตุที่เลือกทำเรื่องนี้ เพราะอยากส่งเสริมให้เด็ก เยาวชนไทย เป็นคนมีคุณภาพต่อสังคม พ่อแม่ และประเทศชาติ ผ่านการ์ตูนแอนิเมชั่น ที่เข้าใจและดูง่าย เนื้อหาสนุกสนาน เราต้องเริ่มปลูกฝังสิ่งเหล่านี้แก่เด็กเยาวชนที่จะโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดีในวันข้างหน้าค่ะ” นางวัลลภา กล่าว

อนันตา ศิลาพิชิตมาร พร้อมเข้าฉายทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2558 นี้

อ้อย นภัทร
081-637-3208 /086-364-9055

You may also like...