Calvin Klein

คาลวิน ไคลน์ เปิดตัว “คิม อู บิน (Kim Woo Bin)” แบรนด์แอมบาสเดอร์ เอเชียนสตาร์คนแรก ของ Calvin Klein Watches+Jewelry นักแสดงเกาหลีชื่อดัง ที่แจ้งเกิดจากซีรี่ส์ The Heirs เอเชียนสตาร์คนแรกที่จะทำหน้าที่ถ่ายทอดสไตล์เรียบ หรู คลาสสิก แต่ยังคงความทันสมัย ในแบบฉบับ คาลวิน ไคลน์  โดยเริ่มต้นจากคอลเลคชั่นอินฟินิธ (Infinite) นาฬิกาไอคอนคู่ข้อมือระบบอัตโนมัติ (Automatic Movement) ดีไซน์เรียบเท่ ที่บ่งบอกตัวตนความเป็นคาลวิน ไคลน์

“คิม อู บิน” (Kim Woo Bin) นักแสดงเกาหลีชื่อดัง ชายหนุ่มที่มีบุคลิกมุ่งมั่นเด็ดเดี่ยว มีความสามารถมากมาย ทั้งนักแสดง นายแบบ และพิธีกร แจ้งเกิดในวงการอย่างเต็มตัวจากซีรี่ส์ The Heirs กับบทแบดบอย ผู้หลงรักนางเอก และยอมทุ่มเททุกอย่าง โดยไม่หวังผลตอบแทน

การันตีความฮอตกับรางวัลทีนเอจสตาร์ 2013 จาก SBS Actors Awards และด้วยบุคลิกอันมีเสน่ห์อย่างเป็นธรรมชาติ ความเป็นตัวตนที่เรียบง่าย แต่เปี่ยมด้วยคาแรคเตอร์น่าสนใจ ทำให้ คิม อู บิน ได้เป็นอีกหนึ่งในครอบครัว แบรนด์แอมบาสเดอร์ของคาลวิน ไคลน์ สำหรับแคมเปญโฆษณาชุดแรกที่จะเปิดตัวในเดือนมกราคม 2015 โดยช่างภาพระดับโลก Karim Sadli ส่วนคอลเลคชั่นแรกที่จะเผยโฉมในไทย คือ คาลวิน ไคลน์ อินฟินิธ (Calvin Klein Infinite) นาฬิการูปทรงอมตะ ตัวเรือนกลมคลาสสิกสเตนเลสสตีล หน้าปัดขนาด 42 มม. มีให้เลือกทั้งสีดำ และสีซิลเวอร์ กระจกแซฟไฟร์ เครื่องกลทำงานด้วยระบบอัตโนมัติ พร้อมฝาหลังแบบเปลือยให้เห็นกลไกเครื่องภายใน มากับสายสเตนเลส สตีลราคา 22,300 บาท หรือสายหนังปั้มลายหนังจระเข้ ราคา 21,200 บาท

คาลวิน ไคลน์ อินฟินิธ นาฬิการะดับไอคอน สำหรับสุภาพบุรุษที่มาพร้อมกับรสนิยมและบุคลิกภาพ มีวางจำหน่าย ในไทยแล้วที่ ร้านคาลวิน ไคลน์ ชั้น 1 ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เวิลด์ โซนซี และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

สอบถามเพิ่มเติม โทร : 02-610-0200 ต่อ 261-262 และ 02-613-1048 

You may also like...