Gaysorn Artist Showcase Tape Art by Max Zorn

ศูนย์การค้าเกษร ผู้ริเริ่มสร้างสรรค์และผู้เริ่มต้นในการนำเสนอประสบการณ์ ไลฟ์สไตล์เหนือระดับ นับเป็น “เดอะ เบสท์ เดสติเนชั่นส์”
ที่สมบูรณ์พร้อมด้วยเรื่องราวของ ไลฟ์สไตล์อันหลากหลาย

นำเสนอประสบการณ์แห่งจิตวิญญาณศิลปะระดับโลกครั้งใหม่ “Gaysorn Artist Showcase Tape Art by Max Zorn” ครั้งแรกในประเทศไทย โดยศิลปินเทปอาร์ตระดับโลกจากประเทศเนเธอร์แลนด์ “แม็กซ์ ซอร์น” (Max Zorn)

นางสาวกรกฎ ศรีวิกรม์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด ศูนย์การค้าเกษร กล่าวว่า “ศูนย์การค้าเกษรได้สร้างสรรค์และริเริ่มการนำเสนอประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ที่เต็มไปด้วยรสนิยมมายาวนาน และได้รับความไว้ใจจากลูกค้าให้เป็นเป็น ไลฟ์สไตล์ เดสติเนชั่นส์ ศูนย์รวมสินค้าคุณภาพและบริการที่มีความลึกซึ้งในด้านการออกแบบอย่างประณีตสะท้อนความเป็น Artisanal และโดดเด่นในเรื่องของงาน Handcraft รวมถึงการผสานกลิ่นอายของงานศิลป์ในทุกอณูของศูนย์การค้า ล่าสุดได้นำเสนอความมหัศจรรย์ของงานศิลปะแขนงใหม่ผ่านกิจกรรม “Gaysorn Artist Showcase Tape Art by Max Zorn” งานศิลป์เทรนด์ใหม่โดยศิลปินเทปอาร์ตระดับโลกจากประเทศเนเธอร์แลนด์ “แม็กซ์ ซอร์น” (Max Zorn) เนรมิตผลงานในสไตล์ “เออร์บัน อาร์ต” (Urban Art) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปวัฒนธรรม และดำเนินชีวิตของผู้คนในเมืองใหญ่ ถ่ายทอดเป็นผลงานศิลปะบนพื้นผิว “ไลท์บ๊อกซ์” (Light Box) โดยใช้เพียงเทปกาวปิดกล่องสีน้ำตาลและปลายมีด

โดยมอบประสบการณ์ทางศิลปะให้กับลูกค้าได้สัมผัสในทุกขั้นตอน ตั้งแต่เริ่มต้นสร้างสรรค์จนกระทั่งผลงานเสร็จสมบูรณ์ ณ บริเวณชั้น G ศูนย์การค้าเกษร ทั้งสิ้น 10 ผลงาน พร้อมสร้างสรรค์ผลงานขึ้นใหม่ถึง 4 ผลงานโดยนำเสนอแรงบันดาลใจจากความสวยงามของเมืองใหญ่และวิถีชีวิตของคนไทย นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจากศิลปินชื่อดังผู้ที่มีผลงานโดดเด่นในแวดวงศิลปะของไทย อาทิคุณแป้ง – ภัทรีดา และคุณนวล-นวลตอง ประสานทอง คุณเปิ้ล – วสันต์ ผึ่งประเสริฐ คุณจิตต์สิงห์ สมบุญ และคุณศักดิ์วุฒิ วิเศษมณี ร่วมชมผลงานพร้อมสะท้อนมุมมองที่ได้รับจากศิลปะเทปอาร์ตและการนำไปประยุกต์ใช้ของแต่ละคน

ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถร่วมเป็นเจ้าของผลงาน “เทปอาร์ต” (Tape Art) หลังการจัดแสดง โดยรายได้จากการจำหน่าย 10% สมทบทุนมูลนิธิยุวพัฒน์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gaysorn.com หรือ www.facebook.com/gaysornshoppingcentre 

โอชิษษ อมรถกลสุเวช (ตุลย์)
เบอร์โทร : 082-620-7124

You may also like...