คริสติน่า เพอร์รี่ พร้อมปล่อยอัลบั้มชุดใหม่ Head Or Heart

แม้จะเคยออกอัลบั้มมาเพียงชุดเดียว แต่ชื่อของ “คริสติน่า เพอร์รี่” กลับติดหูติดใจคนทั้งโลกในเวลาไม่นาน ด้วยเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ ท่วงทำนองและเนื้อเพลงที่กลั่นออกมาจากอารมณ์ศิลปินล้วนๆ การแสดงที่ผู้ชมทุกคนกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า ‘เต็มอิ่ม’

รวมไปถึงการเป็นเจ้าของเพลงฮิตที่ขึ้นแท่นเป็น ‘เพลงรักอมตะ’ อย่าง “อะ เธาซันด์ เยียร์ส” A Thousand Years ที่ประกอบภาพยนตร์ The Twilight Saga ในสองภาคสุดท้าย รวมถึงเพลงฮิตอย่าง “จาร์ ออฟ ฮาร์ทส” Jar Of Hearts ที่ทำยอดขายถึง 3 แผ่นเสียงแพลตตินัม และ “อาร์มส” Arms กลายเป็นเพลงรักประจำสาวร็อคหัวใจบอบบางนับไม่ถ้วน 

“เฮด ออร์ เฮร์ท” Head Or Heart อัลบั้มใหม่ของสาวผู้มีความเป็นศิลปินสูงยังเต็มไปด้วยความละเอียดลออในการทำงาน และโดดเด่นด้วยเนื้อหาตรงไปตรงมาแต่กรีดหัวใจนัก อาทิ ซิงเกิ้ลแรก “ฮิวแมน” Human นอกจากจะเป็นเพลงที่บรรยายถึงความอ่อนไหวของหัวใจผู้หญิงแล้ว ยังเป็นเสมือนเพลงตัวแทนของผู้เป็นมนุษย์ทุกคนที่แม้ฉากนอกเราจะสวยงามหรือเข้มแข็ง แต่เราก็ต่างเจ็บปวดหรือเคยเจ็บปวดด้วยกันทั้งสิ้น

นอกจากนี้ยังมีเพลงที่ได้รับเกียรติจากเพื่อนในวงการมาร่วมทำงานด้วย อาทิ “บี มาย ฟอร์เอฟเวอร์” Be My Forever ที่ร่วมงานกับ Ed Sheeran หนุ่มขี้เหงาฝีมือเยี่ยม ยังมี “ไอ ดอนท์ ว้อนท์ ทู เบรก” I Don’t Want to Break ที่ร่วมแต่งกับแจ็ค แอนโทนอฟ แห่งวง fun. ด้วย บวกกับเพลงอื่นๆ ที่อัดแน่นไปด้วยพลังและอารมณ์แล้ว ทั้ง 13 เพลงที่ประกอบกันเป็นอัลบั้ม “เฮด ออร์ เฮร์ท” ก็ไม่ต่างกับหนังสือกวีชั้นดีที่นักฟังเพลงไม่ควรพลาด

มีวางจำหน่ายแล้วโดยวอร์นเนอร์ มิวสิค หรือฟังได้ที่ดีเซอร์ และ เคเคบ็อกซ์ และดาวน์โหลดเพลงได้ทาง ไอทูนส์ สโตร์

You may also like...