Sonic Attack 2012: 90s – The Best

บริษัท ร็อค แอนด์ โรลล่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด ภายใต้การบริหารงานของ “สันติ สมิทธิสวัสดิ์” จัดเทศกาลดนตรีอัลเทอร์เนทีฟ “Sonic Attack 2012: 90s – The Best!!!” ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม 2555 ณ ไบเทค บางนา ตั้งแต่เวลา 12.00-00.00น. ที่จะสร้างบรรยากาศยุค 90s ยุคสมัยที่ดีที่สุดยุคหนึ่งของวงการดนตรีในประเทศไทยให้เกิดขึ้นอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่

ร่วมแบ่งปันประสบการณ์ของยุค 90s ที่สร้างสรรค์สิ่งดีๆ และสุดยอดออกมาให้กับทุกวงการทั้ง ภาพยนตร์, ดนตรี, วรรณกรรม ไลฟ์สไตล์ ศิลปะ และอีกมากมาย พร้อมเปิดโอกาสให้ทุกคนเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมและนิทรรศการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Wall of 90s, Faces of 90s, 90s Market, 90s Bar, GT Exhibition, GT Magazine – Special Issue และรายการ Radio Active โดยดีเจวาสนา วีระชาติพลี เพื่อประกาศให้ผู้คนทุกยุคได้รับรู้ว่า คนยุค 90s เป็นเดอะ เบส (The Best) ตลาดกาล

คุณสันติ สมิทธิสวัสดิ์ ผู้บริหารบริษัท ร็อค แอนด์ โรลล่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “หลังจากประสบความเร็จจากคอนเสิร์ตต่างๆ ที่ผ่านมา ผมหลงรักในเสน่ห์ของวงการนี้ อาจเป็นเพราะด้วยใจรักในเสียงเพลง ด้วยจุดแข็งในส่วนของโปรดักชั่น และแนวทางที่ชัดเจน สำหรับเทศกาลดนตรีอัลเทอร์เนทีฟ Sonic Attack 2012: 90s – The Best!!! ในครั้งนี้ จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม 2555 ไม่ว่าจะเป็นเหล่าศิลปินที่มาแสดง กิจกรรมต่างๆ ภายในงาน และคุณภาพโปรดักชั่นของงานทั้งหมด ผมตั้งใจให้ออกมาดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ เพราะผมอยากเล่าอยากบอกคนทุกยุคว่า ยุค 90s ของผมเป็นยุคที่เจ๋งที่สุดยุคหนึ่ง และยังเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ ในการค้นหาแนวทางสู่การประสบความสำเร็จ”

ภายในงานคอนเสิร์ต พบกับไฮไลท์เด็ด “Suede” วงบริทพ็อพระดับตำนานจากประเทศอังกฤษ ให้ชมกันอย่างจุใจ 2 ชั่วโมงเต็ม พร้อมด้วย 13 สุดยอดวงดนตรีอัลเทอร์เนทีฟไทย ที่ผู้คนชื่นชอบมากที่สุดในยุค 90s นำทีมโดย โมเดิร์น ด๊อก, อรอรีย์, สี่เต่าเธอ, แบล็คเฮด, มาโนช พุฒตาล & The Lamb, Suharit, พราว, ซีเปีย, อะไรจ๊ะ, Siam Secret Service, The Must, P.O.P และโยคีเพลย์บอย มันส์กันอย่างต่อเนื่องแบบนันสต๊อปบนเวทีเดียวกัน และที่พิเศษสุดก็คือ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้แก่ยุค 90s ที่พวกเขารัก ทุกวงดนตรีอัลเทอร์เนทีฟไทยเหล่านี้ จะเลือกเพลงอัลเทอร์เนทีฟของวงดนตรีสากลยุค 90s ที่พวกเขาชื่นชอบมาโชว์เป็นพิเศษด้วย วงละ 1 เพลง ซึ่งนับเป็นความพิเศษของ “Sonic Attack 2012: 90s – The Best!!! ที่ยังไม่เคยเกิดขึ้นที่ใดมาก่อนเลยจริงๆ

นอกจากเทศกาลดนตรีอัลเทอร์เนทีฟ ยุค 90s ที่จะมาสร้างความสนุกสนานด้านดนตรีแล้ว “Sonic Attack 2012: 90s – The Best!!!” ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจต่างๆ อีกมากมาย ร่วมสัมผัสบรรยากาศในยุคสมัย 90s อันยอดเยี่ยมและสมบูรณ์แบบที่สุด อาทิ “90s Hall of Fame (หอเกียรติยศแห่งยุค 90s) ประกอบด้วย 2 กิจกรรมหลัก คือ 1) Face of 90s: นิทรรศการที่คัดเลือกบุคคลที่ประสบความสำเร็จจากยุค 90s ในวงการต่างๆ รวม 90 คนมาแบ่งปันประสบการณ์และความประทับใจของพวกเขาที่มีต่อยุค 90s รวมถึงแนวคิดที่สร้างให้พวกเขาก้าวสู่ความสำเร็จ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ในปัจจุบัน และ 2) The Great Wall of 90s (กำแพงแห่งยุค 90s) ที่รวบรวมภาพถ่ายความทรงจำจากยุค 90s ของทุกๆ คนผ่านทางกิจกรรมทาง Facebook App เพื่อนำภาพถ่ายของผู้คนแห่งยุค 90s มาพิมพ์ต่อกันเป็น Photo Wall ขนาดยักษ์ติดตั้งไว้ในงาน 90s Bar พื้นที่พักผ่อนบริการอาหารและเครื่องดื่มจัดให้ผู้เข้าชมได้มาสังสรรค์พบปะเพื่อนๆ และผ่อนคลายกับบรรยากาศดนตรียุค 90s โดยดีเจที่มีชื่อเสียงจากยุคนั้นๆ เช่น วาสนา วีรชาติพลี, ดีเจซี้ด-นรเศรษฐ หมัดคง และดีเจจากคลื่นวิทยุ MET 107 ตามด้วย 90s Marketplace ตลาดช้อปปิ้งที่มีสินค้ามากมายเกี่ยวข้องกับยุค 90s ทั้งดนตรี แฟชั่น และของที่ระลึกต่างๆ มากมาย

Sonic Attack 2012: 90s – The Best!!!
เทศกาลดนตรีครั้งยิ่งใหญ่แห่งยุค 90s ที่คุณไม่ควรพลาด
ในวันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม 2555 ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 106
มันส์กันสุดเหวี่ยงได้ตั้งแต่ 12.00-00.00น. บัตรราคาเดียว 1,500 บาท
เปิดจองบัตรพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 15 มิถุนายนนี้
ที่ THAITICKETMAJOR ทุกสาขา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.90sTheBest.com และ www.facebook.com/90sTheBest

You may also like...