ฉลองครบรอบ1 ปีในไทย ดิจิตอล ฮอลลีวูด

โรงเรียนดิจิตอล ฮอลลีวูด (Digital Hollywood Bangkok) ผู้นำด้านการสร้างนักออกแบบสื่อดิจิตอลระดับมืออาชีพแห่งแรกของประเทศไทยได้จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ1ปีเมื่อเร็วๆ นี้

และในโอกาสนี้ทางโรงเรียนยังได้จัดกิจกรรม Job matching และCreator Auditionขึ้นเพื่อให้นักเรียนของโรงเรียนดิจิตอลฮอลลีวูดที่สำเร็จการศึกษาแล้วได้แสดงผลงานของตนเองรวมถึงเป็นการเปิดตลาดสำหรับนักออกแบบหน้าใหม่แต่มากด้วยความสามารถให้ได้พบปะกับกลุ่มบริษัทชั้นนำเพื่อต่อยอดการทำงานในสายอาชีพนี้ต่อไป

ภายในงานได้มีตัวแทนบริษัทผู้ผลิตทั้งประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่นเข้าร่วมกว่า20รายและรับชมผลงานของนักเรียน3DCG Animation Graphic design และWeb designหลังจากเสร็จสิ้นการแสดงผลงานกับบริษัทชั้นนำต่างๆแล้วนักเรียนที่สำเร็จการศึกษาสามารถที่จะนำประสบการณ์ความรู้ที่มีอยู่ไปใช้งานเป็นผู้สร้างมืออาชีพในอนาคตได้

“ในขณะนี้สถาบันการศึกษาในประเทศไทยยังไม่มีระบบการสนับสนุนการจ้างงานด้านนี้ที่สมบูรณ์แบบซึ่งต่างจากโรงเรียนของเราที่มีระบบการจัดหางานแก่นักเรียนหลังจบการศึกษาโปรครีเอเตอร์ที่จะเป็นกำลังสำคัญของวงการการออดิชั่นครั้งนี้จะเป็นทั้งโอกาสในการเริ่มการหางานสำหรับนักเรียนและยังทำให้นักเรียนที่จบการศึกษาได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาอุตสาหกรรมการผลิตสื่อดิจิตอลระดับโลก” มร. โนบุยุกิ โคบายาชิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงเรียนดิจิตอลฮอลลิวู้ดประจำประเทศไทย

นอกจากจะมีการนำเสนอผลงานด้วย3D animationแล้วยังมีการนำเสนอด้วย3D PrinterและAR (Augmented Reality)อีกด้วย และยังเป็นครั้งแรกของประเทศไทยกับงาน“Digital Frontier Grand Prix in Thailand”ซึ่งผู้ชนะในประเทศไทยในรอบสุดท้ายจะได้เข้าแข่งขันในประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย(รายละเอียดเพิ่มเติม http://www.dhw.co.th/dft14/)

ที่ Digital Hollywood Bangkok มีทั้งนักเรียนที่เป็นชาวไทยและญี่ปุ่น และในเดือนเมษายนปี 2014 นี้เรามีคอร์สที่กำลังจะเปิดคือคอร์ส 1 ปี, 6 เดือนและ3 เดือนท่านที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้โดยการเข้าร่วมSchool Guidanceและ Workshop

เกี่ยวกับดิจิตอลฮอลลิวู้ด
โรงเรียนของดิจิตอลฮอลลิวู้ดแห่งแรกก่อตั้งขึ้นในปี 2537 ในประเทศญี่ปุ่น ต่อมาดิจิตอลฮอลลิวู้ดโปรดักชันได้จดทะเบียนเปลี่ยนสถานะเป็นมหาวิทยาลัยในปี 2548 มหาวิทยาลัยแห่งนี้เชี่ยวชาญในสายภาพยนตร์ อนิเมชัน คอมพิวเตอร์กราฟฟิก ภาพยนตร์ เวบ กราฟฟิกดีไซน์ และ ไอทีโปรแกรมมิ่ง นอกจากจะโด่งดังในวงการศึกษาญี่ปุ่นแล้วยังมีชื่อเสียงในการเป็นสถานที่เรียนต่อยอดนิยมของนักเรียนจากทั่วโลก จนถึงปัจจุบันได้มีนักเรียนจบกานศึกษาจากมหาวิทยาลัยดิจิตอลฮอลลิวู้ดกว่า 50,000 คน และมีบทบาทสำคัญอยู่ในบริษัทชั้นนำด้านดิจิตอลในประเทศญี่ปุ่นและต่างประเทศทั่วโลก ในเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2555 ดิจิตอลฮอลลิวู้ดวางแผนจะเปิดตัวศูนย์การเรียนนอกประเทศญี่ปุ่นแห่งแรกที่ประเทศไทย โดยจะสอนสื่อมัลติมีเดียทั้งในสายโมบายแอพพลิเคชั่น ดีไซน์ และแอนนิเมชั่นแบบคอมพิวเตอร์กราฟฟิคสามมิติสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.dhw.co.jp

สถานที่ตั้งโรงเรียนดิจิตอลฮอลลิวู้ด
ที่อยู่ : ชั้น 1 อาคารเวฟ เพลส เลขที่ 55 ถนนวิทยุ ลุมพินี ปทุมวัน กรุงเทพฯ
เบอร์โทร : 02-655-2800

บริษัท เดนท์สุ มีเดีย จำกัด
กรบงกช คัชมาตย์
เบอร์โทร : 086-966-5554
อีเมล์: pr.digitalhollywood@gmail.com

You may also like...