ราชาแห่งหอยนางรม

หอยนางรมโอลิมเปีย หอยนางรมคูมาโมโต หอยนางรมบลูพอยท์ หอยนางรมนำเข้าจากต่างประเทศ ซุปข้นกุ้งล็อบสเตอร์ พาสต้าสาหร่ายเกลียวทองในซอสกระเทียม เสิร์ฟพร้อม โอโน โอโก้ เมนูสุดพิเศษจากไร่องุ่นหัวหินฮิลส์

Credit  :  Hua Hin Hills VENEYARD

Info  :


เสิร์ฟต่อด้วยอาหารจานหลัก ปลาแซลมอนอลาสก้าสายพันธุ์ King เสิร์ฟพร้อมกับถั่วขาว พริกไทย และมะกอก ปิดท้ายด้วยเค้กช็อกโกแลตฟอนเด้นท์ กับไอศครีมวานิลลา

ไร่องุ่นหัวหินฮิลส์ ไร่องุ่นแห่งแรก และแห่งเดียวของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ชวนท่านร่วมเฉลิมฉลอง ครบรอบ 10 ปีของไวน์ไทยคุณภาพเยี่ยม “มอนซูน แวลลีย์” โดยจะนำทุกท่านมาร่วมสัมผัสอาหารรสเลิศจากฝีมือของ 10 สุดยอดเชฟ ที่ให้เกียรติมารังสรรค์เมนูพิเศษเพื่อทานคู่กับไวน์มอนซูน แวลลีย์อันเลิศรสตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่แล้ว สำหรับโปรแกรมพิเศษของเดือนตุลาคมนี้ ทุกท่านจะได้ลิ้มรสเมนูอาหารสุดพิเศษจาก เชฟบิล มารีนเนลลี่ (Bill Marinelli) เชฟชื่อดังจาก ดิ ออยส์เตอร์ บาร์ กรุงเทพฯ ซึ่งถือเป็นเชฟ คนที่ 9 ที่จะมาเยี่ยมเยือนไร่องุ่นฯ เพื่อร่วมรังสรรค์เมนูอาหารสุดพิเศษกับการเฉลิมฉลองฯ นี้ ในคืนวันศุกร์ที่ 25 ถึง ช่วงบ่ายของวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2556 นี้

เริ่มกิจกรรมด้วยค่ำคืนสุดพิเศษกับไวน์ดินเนอร์ ซึ่งจะจัดขึ้นคืน วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2556 ทุกท่านจะได้ลิ้มรสอาหารจากฝีมือของเชฟบิล เจ้าของฉายา “ราชาแห่งหอยนางรม”

ผู้ซึ่งมีความเชียวชาญในการสร้างสรรค์เมนูอาหารที่ใช้หอยนางรมได้อย่างยอดเยี่ยมที่ผสานรสชาติของอาหารซีฟู๊ดได้อย่างลงตัวโดยทุกเมนูจะเสิร์ฟเข้าคู่กับไวน์ไทยคุณภาพเยี่ยม “มอนซูน แวลลีย์”

สำหรับเมนูอาหารที่เชฟจะนำทุกท่านไปสัมผัสประสบการณ์ที่แสนประทับใจ มีทั้งสิ้น 5 คอร์ส ประกอบด้วย อาหารจานแรก หอยนางรมนำเข้าจากต่างประเทศ หอยนางรมโอลิมเปีย หอยนางรมคูมาโมโต หอยนางรมบลูพอยท์ ตามมาด้วยจานที่สอง ซุปข้นกุ้งล็อบสเตอร์ จานต่อไปคือ พาสต้าสาหร่ายเกลียวทองในซอสกระเทียม เสิร์ฟหร้อมโอโน โอโก้ เสิร์ฟต่อด้วยอาหารจานหลัก ปลาแซลมอนอลาสก้าสายพันธุ์ King เสิร์ฟพร้อมกับถั่วขาว พริกไทย และมะกอก ปิดท้ายด้วยของหวานเป็นคอร์สสุดท้าย เค้กช็อกโกแลตฟอนเด้นท์ กับไอศครีมวานิลลา

สนนราคาสำหรับแพ็คเกจสุดพิเศษนี้เพียง 2,200 บาทต่อท่าน และพิเศษสำหรับสมาชิกราคาเพียง 2,000 บาทต่อท่าน จำกัดเพียง 50 ที่เท่านั้น!!!

นอกจากนั้น เชฟบิล ยังเตรียมเซ็ทเมนูอาหารกลางวันมื้อพิเศษ* ในวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2556 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 15.30 น. ด้วยคอร์สอาหาร 3 เมนูน่ารับประทาน ประกอบด้วย อาหารจานแรกซุปข้นกุ้งล็อบสเตอร์ ที่เสิร์ฟมาพร้อมกับสลัดมะเขือเทศ กับนำสลัดสโมคมารีนเรนซ์ ตามมาด้วยอาหารจานหลัก ปลาแซลมอน อลาสก้าสายพันธุ์ King เสิร์ฟพร้อมกับถั่วขาว พริกไทย และมะกอก และปิดท้ายด้วยของหวานอย่างโยเกิร์ตผลไม้
โดยราคาสำหรับเซ็ตเมนูอาหารกลางวันสนนราคาเพียง 690 บาทต่อท่าน (ไม่รวมไวน์) และ 1,200 บาท (รวมไวน์) ซึ่งจำกัดเพียง 50 ที่ เช่นกัน
* สำหรับการสำรองที่นั่งล่วงหน้าเท่านั้น *

อย่าพลาด…มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองในโอกาสสุดพิเศษนี้ไปพร้อมกับเรา !!!

ผู้ที่สนใจต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่ไร่องุ่นหัวหินฮิลส์ โทร 081-7018874-5, 081-701-0222 หรือเยี่ยมชม www.huahinhills.com และร่วมเป็นแฟนของไร่องุ่นหัวหินฮิลส์ได้ใน Facebook ที่ www.facebook.com/huahinhills พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวทาง instagram ได้ที่ @siam_winery

You may also like...