ELLE DECORATION Young Talent Design Project 2013

ผ่านไปแล้วสำหรับงานประกวดการออกแบบดีไซน์บ้านและตกแต่งภายในสำหรับงาน ELLE DECORATION Young Talent Design Project 2013 โดยในปีนี้ก็ได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้สนับสนุนและสื่อมวลชนจำนวนมาก

โดยคัดเลือกจากผลงานทั้งหมดกว่า 300 ชิ้น ซึ่งงานประกาศรางวัลจัดขึ้นเมื่อวันที่ 26 กันยายน ณ ชั้น 1 โซน Eden Central World ในงานครั้งนี้เป็นการประกาศผู้ชนะเลิศ รองชนะเลิศ รางวัลชมเชย และรางวัล Popular vote ของเด็กรุ่นใหม่ ภายใต้หัวข้อ “What Dreams May Come จินตนาการสร้างฝัน” ซึ่งเป็นการออกแบบบ้านในอุดมคติให้ออกมาใช้งานได้จริง เหมาะสมกับยุคสมัยปัจจุบัน

ภายในงานมีเซเลปบริตี้ชื่อดังอย่าง ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ และ นุ่น-ศิรพันธุ์ วัฒนจินดา มาในฐานะเจ้าของที่พักอาศัย แจกโจทย์ให้น้องๆ ไปสร้างโมเดล อีกทั้งยังมีคุณคุณดวงฤทธิ์ บุนนาค กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดวงฤทธิ์ บุนนาค จำกัด คุณธีรานุช กรรณสูต วงค์ไวศยวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท Interior Architects 49 จำกัด คุณนรนิติ์ สุวณิชย์ บรรณาธิการบริหารนิตยสารแอล เดคคอเรชั่นมาเป็นคณะกรรมการเฟ้นหาผู้ชนะเลิศอีกด้วย โดยผู้ชนะเลิศจะได้เงินรางวัล 50,000 บาท และตั๋วเครื่องบินไปกลับพร้อมทุนการศึกษาและที่พักสำหรับ Summer Course เป็นเวลา 2 สัปดาห์ ณ NABA หรือ Domus Academy เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี

รายชื่อผู้ชนะการประกวดตามสาขาต่างๆ 

รางวัลชนะเลิศ : คุณวรัมพร ศิลปวิทยาดิลก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

รางวัลรองชนะเลิศ : คุณสุธาสินี บัวชื่น จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

รางวัลชมเชย : คุณอานนท์ นิลเวช มหาวิทยาลัยรังสิต

รางวัล Popular vote: คุณสุธาสินี บัวชื่น จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รางวัลขวัญใจผู้สนับสนุน STWO : คุณสรชา นิมิตยนต์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รางวัลขวัญใจผู้สนับสนุน TEKA : คุณธนิศา ศิริเอก มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
รางวัลขวัญใจผู้สนับสนุน CRISTINA : คุณอานนท์ นิลเวช มหาวิทยาลัยรังสิต
รางวัลจาก ELLE DECORATION: คุณธรรมสถิตย์ สมตัว มหาวิทยาลัย เทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
รางวัลจากคุณรังสิมา กสิกรานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โพสต์ อินเตอร์เนชั่นแนล มีเดีย จำกัด : คุณภัทริกา ท่าห้อง มหาวิทยาลัย เทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี

จะมีการจัดแสดงผลงานของผู้เข้าประกวดตั้งแต่วันที่ 26-29 กันยายน 2556 ณ โซน Eden ชั้น 1 Central World โดยโครงการในปีนี้ได้รับการสนับสนุนจาก Cristina, Teka, Aidol Myh by S Two, NABA และ DOMUS Academy Italia

You may also like...