อาดิดาสเผยโฉม ชุดเชลซี ประจำฤดูกาล

อาดิดาส ผู้นำแบรนด์กีฬาระดับโลก และสโมสรเชลซี เผยโฉมชุดแข่งล่าสุดประจำฤดูกาลแข่งขัน 2013/14  มาพร้อมแคมเปญ It’s Blue. What else Matters และแน่นอนชุดการแข่งขันสำหรับฤดูกาลหน้ายังเป็นสีประจำของทีมเชลซี อย่างสีน้ำเงิน

ชุดนักเตะแบบล่าสุดสำหรับฤดูกาลหน้านี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากชุดแข่งในตำนานที่เคยสวมใส่โดยนักเตะเชลซีชื่อก้องโลก และทางทีมผู้ออกแบบได้ตัดสินใจกลับไปใช้การออกแบบสี่สีสำหรับชุดแข่งของเชลซีในฤดูกาลหน้า

การเปิดตัวชุดแข่งในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาสร้างความฮือฮาให้กับวงการกีฬาเป็นอย่างมาก โดยในวีดีโอทีเซอร์นี้แสดงถึงพลังความทุ่มเทของเหล่าบรรดานักเตะซุปเปอร์สตาร์สิงโตน้ำเงินครามที่มีต่อทีม โดยวีดีโอดังกล่าว ได้รับความสนใจอย่างมากในโลกออนไลน์ และมีผู้เข้าชมมากกว่า 1 ล้านคนแล้วในยูทูป โดย สามารถเข้าชมได้ใน http://youtu.be/m9kAH2v9200

การเปิดตัวแคมเปญ It’s Blue. What else Matters ครั้งนี้ ซึ่งทั้งมี จอห์น เทอร์รี่, ฆวน มาต้า, ดาวิด ลุยซ์, แกรี่ เคฮิลล์, เฟอร์นานโด ตอร์เรส, เดมบา บา, เอด็อง อาซาร์, ออสการ์ และปีเตอร์ เช็ก เข้าร่วมในแคมเปญ ถือว่ามีลักษณะแตกต่างไปจากเดิม เพราะเป็นการตั้งคำถามตรงไปยังบรรดาแฟนเชลีซีว่า It’s Blue. What else Matters (เราคือสิงห์บลู จะมีอะไรสำคัญไปกว่านี้) เป็นการกระตุ้นให้บรรดาแฟน ๆ เชลซีสั่งซื้อชุดการแข่งใหม่แม้ว่าจะไม่เคยเห็นแบบมาก่อน เพื่อเป็นการแสดงถึงความจงรักภักดีในแบบฉบับชาวสิงโตนำเงินครามเชลซี

แคมเปญดังกล่าวได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากทั้งแฟนคลับจากอาดิดาสและสโมสรเชลซีที่พุ่งสูง แม้กระทั่งแฟนสโมสรอื่นๆก็ยังมีส่วนร่วมเข้ามาแสดงความคิดเห็นในยูทูป และหน้าเพจโซเชียลมีเดียอื่นๆ แสดงถึงความจงรักภักดีต่อทีมเชลซีที่ไม่เคยสั่นคลอน และแคมเปญโฆษณานี้เองก็ดึงดูดความสนใจจากบรรดาแฟนคลับได้ไม่ใช่น้อย

ตัวแทนจากอาดิดาสกล่าวว่า “เหล่าแฟนๆสิงโตน้ำเงินครามได้แสดงให้เราเห็นแล้วว่า การเป็นชาวสีน้ำเงินครามที่แท้จริงนั้นเป็นอย่างไร เราเริ่มต้นจากการใช้ความรู้ที่ว่าเชลซีนั้นเป็นทีมเดียวที่ใช้สีน้ำเงินเป็นสีประจำทีมในพรีเมียร์ลีค และเพลงประจำทีมสิงห์บลูก็มักจะมีสีน้ำเงินมาเกี่ยวเนื่อง” ทางอาดิดาสยังกล่าวต่อไปอีกว่า “แคมเปญดังกล่าวยังมีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟนๆสิงห์บลู ภาพ หรือสัญลักษณ์ต่างๆ ของสโมสรเชลซี ต่างสะท้อนให้เห็นถึงภาพของนักเตะเชลซีที่ยินดีจะทำทุกอย่างเพื่อทีม และเสียงตอบรับจากแฟนๆก็ดีเหลือเชื่อ”

แฟนๆสิงห์บลู เตรียมพบกับชุดทีมเชลซีประจำฤดูกาลหน้า และสามารถหาซื้อได้จากร้านอาดิดาสทั่วประเทศ รวมไปถึงตัวแทนจำหน่ายอาดิดาสอย่างเป็นทางการ โดยจะเริ่มวางจำหน่ายได้ในวันที่ 15 พฤษภาคม ศกนี้ เป็นต้นไป ในราคาตัวละ 2,690 บาท

ความพิเศษของชุดแข่ง It’s blue. What else matters? 
เทคโนโลยี ชุดแข่งสไตล์ดั้งเดิมผนวกกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากอาดิดาสเพื่อแสดงให้เห็นว่าชุดนี้ไม่เพียงแต่เน้นย้ำแก่นแท้ของความเป็นทีมสิงโตน้ำเงินครามอย่างแท้จริง แต่ยังเป็นการเพิ่มความเป็นที่สุดในสนามแข่งของทีมเชลซีอีกด้วย
เทคฟิต™ (TechFit™)  เทคฟิตออกแบบมาเพื่อเพิ่มสมรรถนะด้านความเร็ว  ความทนทาน และความโดดเด่น สามารถรองรับและแนบไปตามกล้ามเนื้อและรักษาระดับพลังงาน ซึ่งจะส่งผลให้นักเตะเคลื่อนไหวได้อย่างรวดเร็วและสามารถใช้พลังในร่างกายให้เกิดประโยชน์เต็มที่
ไคลม่า คูล™ (Climacool™)  นวัตกรรม ไคลม่า คูล™ ของอาดิดาสเกิดจากการผสมผสานกันระหว่างวัสดุที่ควบคุมความร้อน, ความชื้น, การระบายอากาศ และเนื้อผ้าสามมิติ ชนิดนี้ช่วยเพิ่มการหมุนเวียนอากาศของผิวหนังบริเวณที่อับชื้น

สามารถติดตามข่าวสารของสโมสรเชลซีได้ที่ www.chelseafc.com/allin

เกี่ยวกับ อาดิดาส
อาดิดาสเป็นแบรนด์กีฬาชั้นนำระดับโลก โดยมีแนวคิดหลัก ว่า “ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้” ในการสื่อสารไปยังกลุ่มลูกค้า ด้วยการกำหนดวิธีการกระจายสินค้า และ การแบ่งกลุ่มลูกค้าพร้อมด้วย กลยุทธ์การกำหนดราคาที่ชัดเจน อาดิดาสจึงมีตำแหน่งทางการตลาดในฐานะผู้นำตลาดแบรนด์กีฬาของโลก

เกี่ยวอาดิดาสกรุ๊ป
อาดิดาส ผู้ผลิตและออกแบบชุดกีฬา รองเท้า และอุปกรณ์กีฬาระดับโลก เป็นแบรนด์กีฬาชั้นนำของโลก อาดิดาสเป็นหนึ่งในแบรนด์ของอาดิดาสกรุ๊ป ซึ่งมีแบรนด์สินค้าที่ประกอบไปด้วย รีบอค เทเลอร์เมด ร็อกพอร์ท  และรีบอค-ซีซีเอ็ม  ฮ็อกกี้ มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมือง แฮร์โซเกเนารัช ในประเทศเยอรมันนี้ โดยอาดิดาสมีพนักงานทั่วโลกกว่า 46,000 คน โดยเมื่อปี 2554 มียอดขายกว่า13.3 พันล้านยูโร

 

You may also like...