FENDI KARLITO

ชาร์มขนเฟอร์หลากสีสันสนุกสนานของ FENDI ในชื่อ Karlito บัดนี้ได้ขยายขอบเขตความสนุกและรอยยิ้มเข้าสู่ดินแดนแห่งเสื้อผ้าและเครื่องประดับเป็นครั้งแรก หลังจากที่เปิดตัวบนแคทวอล์คแฟชั่นโชว์เมื่อตอนฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2014 – 2015ฤดูกาลนี้ เขากลับมาอีกครั้งพร้อมผลงานพิเศษ capsule collection ในจำนวนจำกัด ที่จะสะกดทุกสายตาด้วยลูกเล่นอารมณ์ขันอย่างมีชั้นเชิง การผสมผสานขนเฟอร์เข้ากับผ้าเดนิม และสปอร์ตแวร์ ให้ความสนุกสนานแต่ยังคงความหรูหราในแบบของ FENDI

special photo shooting จากนางแบบดังระดับโลก Kendal Jenner, Nadja Bender และ Joan Smalls ที่สนุกสนานไปกับ Fendi Where is Karlito? Ready-to-Wear & Accessories

 

คอลเล็คชั่นเฉพาะกิจครั้งนี้ประกอบด้วย sweatshirts แขนยาวสีขาว-ดำ, กางเกงยีนส์สุดเท่, ผ้าคลุมไหล่, รองเท้าผ้าใบ, หมวกเฟอร์, กระเป๋าช้อปปิ้ง, เป้ปักหมุด, เคสไอโฟน และไฮไลท์สำคัญ คือ Karlito กับ mini Karlito ผลงานแต่ละชิ้นล้วนประดับด้วยเฟอร์แบบฉบับความหรูหราประจำแบรนด์ทั้งบนลำตัว และส่วนศีรษะในสีสันสดใส ไล่จากสีชมพูฟูเชีย ไปจนถึงสีฟ้าเทอร์คอยซ์

Photo caption: Karlito Capsule Collection

Karlito คือชาร์มขนเฟอร์ยอดนิยมของ FENDI ที่ถอดแบบมาจากเอกลักษณ์ประจำตัวของคาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ซึ่งได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นโดย FENDI เพื่อยกย่องความสามารถและความสำคัญของผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของเสื้อผ้าสำเร็จรูป และชุดเฟอร์ของแบรนด์ FENDI

นี่คือที่สุดแห่งตัวแทนที่แสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์ของ FENDI พวงกุญแจชาร์ม Karlito และ mini Karlito แต่งกายในเสื้อผ้าชุดเก่งประจำตัวคาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ แน่นอน ขาดไม่ได้คือแว่นตากันแดดประดับขนมิ้งค์สีดำ เนคไทดำทำจากหนัง คาดบนเสื้อเชิ้ตแขนยาวบนลำตัวซึ่งทำจากขนสุนัขจิ้งจอกสีเงิน ประดับศีรษะด้วยเฟอร์คิดดาเชียหลากสีสัน ตามชอบใจ ไม่ว่าจะเป็นสีชมพูฟูเชีย, สีส้ม, สีฟ้าเทอร์คอยซ์ และสีเขียว

แฟชั่นนิสต้าทุกคนควรมี #Karlito ไว้ในครอบครอง

เพื่อเติมรสชาติความสนุกให้ชีวิต พร้อมเผยโฉมให้จับจองในประเทศไทย ณ ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2015 เป็นต้นไปFENDI ชั้น M สยามพารากอน โทร. 02-610-9287-8 และ ชั้น G ดิ เอ็มโพเรียม โทร. 02-664-8833

You may also like...