Longines

แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องบอกเวลาที่มีประวัติศาสตร์และเกียรติภูมิของสวิตเซอร์แลนด์กว่า 180 ปี แนะนำนาฬิกา “ลองจินส์ คองเควส วัน/วันฮันเดรด อัลไพน์ สกีอิ้ง” (Longines Conquest 1/100th Alpine Skiing) นาฬิกาจับเวลาแห่งตำนานอัลไพน์สกี ความงามสง่าในสไตล์สปอร์ต สำหรับสุภาพบุรุษ

นาฬิกา Longines Conquest 1/100th Alpine Skiing สืบสานธรรมเนียมแห่งการจับเวลากีฬาอัลไพน์สกีที่มีมายาวนาน ด้วยมาตรฐานความเที่ยงตรงสูงสุด กับเครื่องควอตซ์รุ่นใหม่ L440 ซึ่งมีชิพควบคุมขนาดเล็ก และเมมโมรี่การ์ด ที่มีความละเอียดในการจัดเก็บข้อมูลสูง ช่วยให้ผู้สวมใส่สามารถรีเซ็ทระบบได้ทันที และ ยังช่วยให้สามารถบันทึกการจับเวลาหลายรายการ ตัวเรือนสเตนเลสสตีลขนาด 41 มม. หน้าปัดสีดำ ระบบ จับเวลามีเข็มวินาทีกลาง วงทดเวลา 30 นาทีที่ตำแหน่ง 2 นาฬิกาและวงทดเวลา 12 ชั่วโมงที่ตำแหน่ง 10 นาฬิกา เข็มสีแดงตรงกลางหน้าปัดนี้มีความละเอียดถึงระดับ 1/100 วินาที และเป็นตัวแทนแห่งความพิเศษของเรือนเวลา มาพร้อมกับสายสเตนเลสสตีลและบานพับเซฟตี้แบบสามชั้น ราคาเรือนละ 50,700.- บาท

หาเลือกซื้อได้แล้ว ที่ ลองจินส์ แฟล็กชิพ สโตร์ ชั้น M สยามพารากอน และตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02 610-0251-4

You may also like...