My Burberry

Burberry แนะนำแว่นตากันแดดและแว่นสายตาคอลเลคชั่น Autumn/Winter 2014 เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวของน้ำหอมสุภาพสตรีกลิ่นใหม่ล่าสุดที่ใช้ชื่อว่า My Burberryคอลเลคชั่นนี้ได้รับการออกแบบในอังกฤษและผลิตในประเทศอิตาลี เน้นการประกอบโดยช่างผู้ชำนาญเพื่อตอกย้ำให้เห็นถึงงานฝีมือที่ละเอียดและปราณีตตามแบบฉบับของแบรนด์เก่าแก่ คอลเลคชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเทรนช์โค้ท ไอคอนของแบรนด์ ซึ่งสะท้อนให้เห็นดีไซน์และรายละเอียดที่เป็นจุดเด่นของเบอร์เบอรี่

กรอบแว่นตากันแดดรูปทรงสี่เหลี่ยม, ผีเสื้อ และ ทรงตาแมวนั้นได้ถูกผลิตขึ้นให้เป็นลายเขาสัตว์ เพื่อสะท้อนให้เหมือนกับกระดุมที่ใช้บนเทรนช์โค้ทสุดคลาสสิคของเบอร์เบอรี่ เช่นเดียวกับการออกแบบที่โดดเด่นของฝาขวดน้ำหอม My Burberry ที่จะเปิดตัวในเดือนกันยายนนี้

ภายใต้ความคิดสร้างสรรค์ของ คริสโตเฟอร์ เบย์ลีย์, หัวหน้าด้านความคิดสร้างสรรค์และซีอีโอของเบอร์เบอรี่ เขาได้กำหนดให้แว่นกันแดดคอลเลคชั่นนี้ปรากฎอยู่บนแคมเปญโฆษณาทั่วโลกสำหรับฤดูกาลนี้ด้วย

แคมเปญโฆษณาชุดนี้ได้รวบรวมนายแบบและนางแบบสัญชาติอังกฤษ อาทิเช่น คาร่า เดเลวีญน์, ซูกิ วอเตอร์เฮาส์ และมาไลก้า เฟิร์ท ที่สวมใส่เบอร์เบอรี่ เทรนช์โค้ท, ผ้าคลุมพอนโช,และผ้าพันคอแคชเมียร์ คอลเลคชั่น Autumn/Winter 2014 ถ่ายภาพ โดย มาริโอ้ เทสติโน่ ช่างภาพชื่อดังก้องโลก

ขอบฟ้าพีอาร์ เอเจนซี่
ชลธิชา วงษ์โสภา (เฌอลี่)
เบอร์โทร : 090-970-9910
อีเมล : cheriekobfah@gmail.com

You may also like...