แสตมป์ เกรียน เดย์

อยู่วงการมานานหลายปี เป็นทั้งนักร้อง นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์ และโค้ช มีผลงานเพลงดังมากมาย มีแฟนคลับคิดตามทั่วประเทศ ในที่สุดก็ถึงเวลาที่ “แสตมป์” อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข จะมีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเองครั้งแรกในชีวิต


เป็นเจ้าของเพลงดังนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็น เพลงความคิด, ครั้งสุดท้าย, คนที่คุณก็รู้ว่าใคร, ทฤษีสีชมพู, มันคงเป็นความรัก, ชายกลาง, สบู่ ฯลฯ เป็นมือปืนรับจ้างแต่งเพลงให้ศิลปินทุกค่ายที่ขวางหน้า และงานโฆษณามากมาย เป็นเจ้าของรางวัลการันตีทางดนตรีมากมาย เช่น รางวัล สีสันอวอร์ด สาขาเพลงยอดเยี่ยม จากเพลง น้ำตา ของธงไชย แมคอินไตย์, เพลง เงินล้าน จากวงโมเดิร์นด็อก, เพลง ราตรีสวัสดิ์ วง ฟักกลิ้งฮีโร่, เพลง ฝัน หวาน อาย จูบ จากภาพยนตร์ รวมทั้ง เพลง ความคิด จากอัลบั้มเดี่ยวของเขา ซึ่งกลายเป็นเพลงมหาฮิตและได้รับรางวัลเพลงยอดเยี่ยมจากหลายสถาบัน จนปัจจุบันเขากวาดรางวัลไปแล้วถึง 17 รางวัล จากเกือบทุกสถาบันในประเทศ เป็นแขกรับเชิญ ในคอนเสิร์ตมาแล้วมากมาย และล่าสุดเป็นโค้ชสุดฮอตจากรายการเรตติ้งสูง เดอะ ว้อยซ์ ที่ได้ใจคนทั้งประเทศ

ถึงจุดนี้ ได้เวลาที่ แสตมป์จะมีคอนเสิร์ตที่เป็นของตัวเอง ได้ครอบครองเวที เป็นเจ้าของเวลา และสร้างสรรค์โชว์ในแบบของตัวเอง โดยแสตมป์ได้พูดถึงคอนเสิร์ตที่จะมีขึ้นในครั้งนี้ว่า

“เป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกในชีวิตที่ตั้งใจจะจัดมานานมาก จนกระทั่งอายุ 30 แล้วก็เพิ่งเป็นจริงครับ น่าจะเป็นคอนเสิร์ตที่ มันเหมือนคนออกอัลบั้มแรก มีคนบอกว่าการออกอัลบั้มครั้งแรกของศิลปินนั้นจะเป็นอัลบั้มที่ดีที่สุด

เพราะว่าเก็บประสบการณ์ทั้งชีวิตแล้วนำมาเขียนในอัลบั้มนั้น คอนเสิร์ตนี้ก็คงเหมือนกันคือเก็บทุกไลฟ์โชว์ที่เราเล่นมา เอามาอยู่ในนั้น มันน่าจะเป็นคอนเสิร์ตที่ดีมากๆสำหรับผมครับ”

บัตรราคา : 2,500ม 2,100, 1,500, 900 บาท

แสตมป์ เกรียน เดย์
วันที่ : 16 มีนาคม 2556
เวลา : 14.00 น.,19.00 น.
สถานที่ : อิมแพค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 1, เมืองทองธานี
รายละเอียดเพิ่มเติมเว็บไซต์ : http://www.thaiticketmajor.com

 

You may also like...