BURBERRY

ปรับลุคสมาร์ท  ด้วยเสื้อผ้าคลาสสิกเบอร์เบอรี่ แมตช์จิวเวลรี่หรู เสื้อผ้า หน้าผมที่ว่าเป๊ะ ช่วยเสริมบุคลิกของการแต่งกาย เมื่อสวมใส่จิวเวลรี่ ก็ยิ่งเติมเต็มประกายความมั่นใจ สะท้อนความสมบูรณ์แบบให้ดูสง่างามยิ่งขึ้น

ล่าสุด เบอร์เบอรี่ (BURBERRY)  แฟชั่นแบรนด์จากอังกฤษ นำโดย  นันทินี แทนเนอร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอลบีจี จำกัด ผู้นำเข้าเบอร์เบอรี่ในไทย ร่วมกับ สุริยน ศรีอรทัยกุล กรรมการผู้จัดการ บิวตี้ เจมส์ จัดงาน “เบอร์เบอรี่ & บิวตี้ เจมส์ เอ็กซ์คลูซีฟ โชว์เคส” เผยเคล็ดลับการแมตช์เสื้อผ้าสไตล์คลาสสิกหรูของเบอร์เบอรี่ พร้อมเสริมความเลอค่าด้วยการประดับจิวเวลรี่บิวตี้ เจมส์ ในคอลเลคชั่นสปริง กับดีไซน์ที่ดูทันสมัย ปรับลุคให้ดูสง่า มีชีวิตชีวา และดูสมาร์ทมากขึ้น ณ ช็อปเบอร์เบอรี่ ชั้น 1 เซ็นทรัล ชิดลม โดยมีแขกผู้มีเกียรติร่วมงาน อาทิ  ละออ ตั้งคารวคุณ, ดารณี ไพรัชเวทย์, ธาพิดา นรพัลลภ, ธวัลรัตน์ และณัฐชา หอสัจจกุล, โสรัส อมาตยกุล, ภูวดี คุนผลิน, จรินทร์ สุมานนท์, วชิรา จิตศักดานนท์, มนัสนิจ อิศรภักดี, จินดาภา บุณยากร, โย่ง-อาร์มแชร์ อนุสรณ์  มณีเทศ, ก้อย-แซทเทอร์เดย์เซโกะ วลัยลักษณ์ มุสิกโปฎก ฯลฯ  ณ ช็อปเบอร์เบอรี่ ชั้น 1 เซ็นทรัล ชิดลม

ด้วยบรรยากาศที่เป็นกันเอง รายล้อมไปด้วยแอคเซสซอรี่เบอร์เบอรี่ ที่มีทั้งแบบลายตารางเอกลักษณ์แห่งอังกฤษ หรือแบบคัลเลอร์ฟลูที่สรรสร้างความมีชีวิตชีวาให้กับซัมเมอร์นี้ ผู้ร่วมงานได้รับฟังเคล็ดลับในการเลือกเครื่องประดับเพชร มิกซ์แอนด์แมตช์กับความเนี้ยบของแพทเทิร์นเสื้อผ้าคลาสสิกหรูโดย สุริยน ศรีอรทัยกุล และ วนิดา เกษรมาศมณี เทรนด์เอดิเตอร์ แห่งอมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง โดย สุริยน ศรีอรทัยกุล แห่งบิวตี้ เจมส์ เผยว่า “วันนี้ มุมมองของการสวมใส่จิวเวลรี่เปลี่ยนไป จิวเวลรี่ไม่ได้อยู่เฉพาะในงานเลี้ยงสังสรรค์ยามค่ำคืนเท่านั้น เราสามารถมิกซ์แอนด์แมตช์จิวเวลรี่ให้เข้ากับชุดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นชุดทำงาน ชุดลำลอง เพื่อเสริมความสง่างาม ให้กับตัวเอง ส่วนวิธีการเลือกนั้น จะต้องดูลักษณะเสื้อผ้าที่จะใส่ และประเภทของงานที่จะไป อย่างเช่น จะต้องไปพรีเซนต์งานลูกค้า อาจจะเลือกใส่จิวเวลรี่ที่ดูทะมัดทะแมง ช่วยเสริมสง่าและราศี เสริมดวง  เช่น การใส่แหวนนิ้วชี้ข้างซ้าย เพื่อเสริมเสน่ห์ ดึงดูดใจผู้ที่เข้ามารับฟังการบรรยายหรือการพรีเซนต์ในวันนั้น  เป็นวิธีเรียกความสนใจ  หรือในบางงาน อาจจะต้องใส่กำไลจิวเวลรี่ขนาดใหญ่ เพื่อบ่งบอกถึงความหนักแน่น เพิ่มสมดุลให้จิตใจสำหรับงานนั้น  การเลือกใช้จิวเวลรี่ขึ้นอยู่กับแบบเสื้อผ้าและโอกาสของการสวมใส่นั่นเอง”

นอกจากนี้ วนิดา เกษรมาศมณี เทรนด์เอดิเตอร์  อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง  เผยทรรศนะของเทรนด์เสื้อผ้าสำหรับซัมเมอร์นี้ “เทรนด์เสื้อผ้าซัมเมอร์ แน่นอนต้องมาพร้อมกับสีสัน เพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับฤดูร้อน ในปีนี้นอกจากสีสันสดใสแล้ว ลูกเล่นเมทัลลิกยังเป็นเทรนด์ที่มาแต่งเติมความร้อนแรง ซึ่งไม่ใช่แต่เฉพาะเมทัลลิกสีเงินและสีทองเท่านั้น แต่เป็นเมทัลลิกแบบคัลเลอร์ฟลูที่มีทั้ง สีส้มนีออน สีเขียวอัญมณี ฯลฯ ทิปสำหรับสาวๆ ที่ไม่กล้าแต่งเสื้อผ้าโทนสีสดใส ให้เลือกเครื่องประดับเมทัลลิก ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า รองเท้าหรือแว่นตา เพียงแค่นี้ก็อินเทรนด์สำหรับซีซั่นได้   ที่สำคัญคือ  ลุคที่ต้องการ เป็นเสื้อผ้าที่สวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน อย่างสีเรียบๆ จับคู่กับสีเรียบ แล้วเติมเครื่องประดับสีเมทัลลิก หรือเครื่องประดับลายตาราง ก็เสริมบุคลิกให้ดูเอลิแกนซ์  สมาร์ท และสไตล์ลิสต์ในคราวเดียวกัน  สำหรับซัมเมอร์นี้ เทรนด์สีแบบเรียบ ก็คงหนีไม่พ้น สีขาว  ส่วนสีสัน จะเป็นสีเหลือง  สีส้ม  สีฟ้า และสีเขียว  ด้วยความเป็น Eco เพราะดีไซเนอร์ปัจจุบันนี้ ต่างเห็นถึงความจำเป็นว่าถึงเวลาสำหรับการตื่นตัวในเรื่องสิ่งแวดล้อม”

ปรับลุคสมาร์ท กับประสบการณ์แฟชั่นใหม่ๆ กับเบอร์เบอรี่ (BURBERRY) ที่ช็อปเบอร์เบอรี่ ชั้น M สยาม   พารากอน, ช็อปเบอร์เบอรี่ เซ็นทรัล ชิดลม สอบถามเพิ่มเติม โทร 02-650-3055

 

 

 

 

You may also like...