Life Profile

เราทุกคนต่างก็รู้ว่าการที่เรามาสู่โลกนี้ มีระยะเวลาที่จำกัด เป็นการมาเพียงชั่วคราว และในระหว่างที่เราใช้ชีวิตอยู่ทุกสิ่งที่เราทำจะถูกบันทึกจดจำ ทั้งโดยตัวเราเองและจากโลกเป็นรูปรอยชิวิตแห่งตัวเรา ในสถานะของคนศิลปะผู้สร้างสรรค์และนำเสนอผลงาน ผลงานศิลปะก็จะเป็นสิ่งหนึ่งที่บันทึกรูปรอยของชีวิต บอกเล่าถึงความคิดความเห็น ความงาม และมุมมองที่เรามีต่อโลกและชีวิตผ่านผลงานที่เราได้รังสรรค์เป็นอีกหนึ่งรอยประทับที่เราได้ทำไว้ให้กับชีวิตของเรา .. เป็นหลักฐานหนึ่งในฐานะคนศิลปะ ว่าครั้งหนึ่งเราได้มาสู่โลกนี้

นิทรรศการ”รอยชีวิต”เป็นนิทรรศการกลุ่ม ที่รวมเอาศิลปิน 8 ท่านมาร่วมนำเสนอผลงานร่วมกัน โดยแต่ละคนก็เป็นศิลปินที่ได้สร้างสรรค์และนำเสนอผลงานงานมาอย่างต่อเนื่อง ในนิทรรศการตรั้งนี้แต่ละท่านจะได้นำเสนอผลงานในแนวรูปเเบบและแนวทางเฉพาะตนบันทึกเป็น”รอยชีวิต”โดยมีจุดมุ่งหมายร่วมกันที่จะนำเสนอผลงานสร้างสรรค์ เพื่อรังสรรค์สังคมศิลปะ เติมความรู้ความงามให้กับสังคม เพื่อสร้างประเทศที่ดีร่วมกัน

นิทรรศการ : “รอยชีวิต”
ศิลปิน : กลุ่ม 8 ศิลปิน อารีย์ คงพล, วีระศักดิ์ มนต์แก้ว, ธีระยุทธ จีนประชา, สัมฤทธิ์ เพชรคง, มณเฑียร ยางทอง, อำนาจ บุญสนิท, ยงยุทธ์ รุยัน, ณัฐสุรีย์ เตชะวิริยะทวีสิน
วันที่ : 8-9 พฤษภาคม 2558
สถานที่ : หอศิลป์เซเว่นรังสรรค์ (อาคารธาราสาธร สาธรซอย 5)
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ : 02-638-2315

You may also like...