พี่มาก พระโขนง

“จีทีเอช” ถือฤกษ์ดี บวงสรวงหนัง “พี่มาก..พระโขนง” “มาริโอ้” ควงคู่ “ใหม่-ดาวิกา” พร้อมแกงค์ 4 หนุ่ม ขอพรแม่นาคเพื่อสิริมงคล หนังผีตลกย้อนยุคสนุกปนสยอง ของผู้กำกับ “โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล”

ที่ยกพลนักแสดง มาริโอ้ เมาเร่อ, ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่, ฟรอย-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์, เผือก-พงศธร จงวิลาส, เชน-วิวัฒน์ คงราศรี, บอม-กันตพัฒน์ เพิ่มพูนพัชรสุข ฯลฯ มาร่วมพิธีบวงสรวงขอพร แม่นาค ที่วัดมหาบุศย์ ก่อนจะมาทำพิธีบวงสรวงต่อที่ จีทีเอช โดยมีผู้บริหาร วิสูตร พูลวรลักษณ์, จินา โอสถศิลป์, จิระ มะลิกุล, ยงยุทธ ทองกองทุน มาร่วมเป็นประธานในพิธี

มาริโอ้ เมาเร่อ เผยว่า “ผมดีใจมากครับที่ได้มาร่วมงานกับจีทีเอช ผมเคยร่วมงานโฆษณากับพี่โต้ง ผู้กำกับมาเมื่อ 5 ปีที่แล้ว พอรู้ว่าได้มาเล่นหนัง พี่มาก..พระโขนง ผมดีใจมาก ที่ได้มารับบทบาทใหม่ๆ ร่วมงานกับทีมงานใหม่ ซึ่งผมต้องได้ประสบการณ์ใหม่ๆ จากการทำงานแน่นอน และบทพี่มาก ในเรื่องนี้ ผมชอบมากนะครับ เพราะมันแตกต่างจากหนัง แม่นาค ที่ผมเคยดูๆ มา เพราะมันเป็นแนวสนุก ซึ่งพิธีบวงสรวงในวันนี้ ผมได้ไปไหว้ขอพรแม่นาคขอให้หนังประสบความสำเร็จ และขอให้คุ้มครองพวกเรา บทเรื่องนี้เราต้องการทำเพื่อความสนุก ไม่ได้ต้องการล้อเลียน เราแค่ต้องการให้คนดูมีความสุขกับหนังเรื่องนี้ครับ”

You may also like...