ทอม อิสรา ปลื้ม ตีสาม3D ดีเกินคาด

เป็นคนที่ถูกจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งในโปรเจ็คภาพยนตร์เรื่อง “ตีสาม3D” สำหรับ “ทอม อิสรา นาดี” ที่เคยผ่านงานการกำกับภาพยนตร์ในรูปแบบสามมิติมาแล้วจาก “407 เที่ยวบินผี” ซึ่งกระแสตอบรับจากภาพยนตร์เรื่อง “ตีสาม3D” ตอน “OT.” ก็ออกมาดีเกินที่หลายคนคาด


“พอไฟว์สตาร์ยื่นบทเรื่องนี้มาให้ก็เออ น่าสนใจดี ซึ่งจริงๆแล้วเขาก็เลือกตั้งแต่คาแรกเตอร์ของผู้กำกับแต่ละคนให้เหมาะกับบทในแต่ละเรื่องแล้ว และ OT. ก็เป็นอะไรที่ใกล้กับผมมากที่สุด เพราะผมก็เคยเป็นพนักงานออฟฟิศ เรื่องผีในออฟฟิศก็เคยประสบมากับตัว แล้วเรื่องนี้ก็เป็นหนังผีที่นำเสนอแตกต่างออกไป คือกวนประสาทเหมือนตัวผมนี่แหละ ซึ่งหลายคนก็บอกว่า ดูผมจากเรื่อง “407เที่ยวบินผี” นี่แหละ ตอนนั้นอาจจะไม่ชอบ แต่พอมาเรื่องนี้แล้วเขาพูดว่า …เออ ไม่น่าเชื่อนะ ว่าเราจะทำให้เขาชอบได้ แค่นี้ผมก็พอใจแล้วนะ เขาบอกว่าเป็นหนังที่หลอกจังเลย หลอกหลายซับหลายซ้อน แต่พอนึกย้อนกลับไปตอนต้นเรื่องแล้วก็ เออ มันก็มีที่มาที่ไปของมัน

แต่อีกเรื่องที่ทำให้ “ตีสาม3D” เป็นที่ชื่นชอบก็น่าจะเป็นเพราะการวางเรื่องที่ถูกต้องด้วย อย่างการเอา OT. ไว้ตอนหลังสุดก็เหมือนกับเป็นการผ่อนคลายคนดูก่อนออกจากโรงภาพยนตร์ ทำให้คนดูจำเรื่องนี้ได้ เพราะเรื่องโอทีนั้นถือเป็นหนังผีที่ออกแนวกวนประสาทมากกว่าสยองหรือระทึกขวัญ”
“OT.” ว่าด้วยเรื่องความหลอนที่คนชอบอู้แล้วเก็บงานไว้ทำโอทีตอนดึกๆต้องเจอดี นำแสดงโดย ชาคริต แย้มนาม, เรย์ แม็คโดแนลด์, ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว, และ กันยรินทร์ นิธินพรัศม์ (ดีเจ เตยหอม)

นอกจากเรื่อง OT. แล้ว ในภาพยนตร์เรื่อง “ตีสาม3D” นั้น ยังมีอีก 2 ตอน 2 ความหลอน ได้แก่ “เกศสยอง” ว่าด้วยเรื่องของร้านวิกที่รับผมมาทำวิกโดยไม่ทราบที่ไปที่มาจนเกิดเหตุการณ์สยองขึ้น นำแสดงโดย สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข, โฟกัส จีระกุล, วิวิศน์ บวรกีรติขจร (ตี๋ เอเอฟ4), ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร (นุ้ย EFM),  และ แนนซี่ นัยน์ภัค ภูมิภักดิ์ กำกับการแสดงโดย พัชนนท์ ธรรมจิรา

“เรือนหอคนตาย” ว่าด้วยเรื่องของชายคนหนึ่งผู้รับงานเฝ้าศพบ่าว-สาว ที่ตายปริศนาก่อนหน้าพิธีแต่งงานเพียงหนึ่งสัปดาห์ แต่เขากลับตกหลุมรักร่างที่ดูงดงามควรค่าแก่การทะนุถนอมของเจ้าสาวซึ่งความรู้สึกนี้นำมาซึ่งความหลอนที่ไม่อาจคาดเดาบทสรุปได้ นำแสดงโดย เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า, โทนี่ รากแก่น และ ปีเตอร์ ไนท์ กำกับการแสดงโดย ทิม กิรติ นาคอินทนนท์
“ตีสาม 3D” พร้อมแชร์ประสบการณ์หลอนแล้วในโรงภาพยนตร์

 

 

You may also like...