BarSu Gastro Burger

บาร์สุขอเชิญผู้ที่หลงใหลการรับประทานคอมฟอร์ทฟู้ด (Comfort Food) มาเปิดประสบการณ์กับเบอร์เกอร์เมนูที่ให้คุณเลือกสรรส่วนประกอบเองได้
บาร์สุ แกสโตร เบอร์เกอร์ (BarSu Gastro Burger) นำประสบการณ์การรับประทานเบอร์เกอร์ขึ้นไปอีกขั้น ด้วยคุณภาพของวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม รสชาติที่ดีเยี่ยม และการประสานอาหารกับศิลปะเข้าด้วยกัน เพื่อรสชาติของเบอร์เกอร์ที่ดียิ่งขึ้น บาร์สุนำเสนอคราฟท์เบียร์ (Craft beer) จากประเทศอิตาลีหลากหลายชนิดให้คุณเลือกในราคาพิเศษ

ที่บาร์สุ คุณสามารถเลือกส่วนประกอบในเบอร์เกอร์ตามที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อสัตว์พรีเมี่ยม ขนมปังโฮมเมด ชีสนำเข้าชั้นดี และท๊อปปิ้งมากมายที่ให้คุณเลือกพร้อมกับเครื่องเคียงและซอสต่างๆ ที่ให้คุณเลือกรับประทานไปพร้อมกับเบอร์เกอร์ชิ้นโปรด บาร์สุ แกสโตร เบอร์เกอร์ที่มาพร้อมคุณภาพดีเยี่ยม ราคาสุทธิเพียง 440 บาท เท่านั้น!

สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ จับคู่เครื่องปรุงเบอร์เกอร์แสนอร่อยด้วยตัวเลือกมากมาย เช่น เนื้อวากิว เนื้อไก่ หรือสำหรับคนที่ชื่นชอบเนื้อสัตว์เป็นพิเศษ คุณสามารถอัพเกรดเบอร์เกอร์ของคุณด้วยการเพิ่มเนื้อสัตว์เป็นอีก 1 เท่า ด้วยราคาเพิ่มอีก 260 บาทถ้วน หรือเพิ่มความพิเศษด้วยฟัวกราในราคาเพิ่มอีก 300 บาทถ้วน ขนมปังถือว่าเป็นอีกหนึ่งส่วนที่สำคัญ เชฟของบาร์สุได้เลือกสรรขนมปังชั้นดีที่เข้ากับเนื้อแสนชุ่มฉ่ำ คุณสามารถเลือกขนมปังจาก 3 ชนิด ได้แก่ ขนมปังธรรมดา ขนมปังสีแดง ขนมปังสีดำ ท๊อปปิ้งที่จะช่วยเพิ่มความอร่อย ได้แก่ ไข่ อะโวคาโด มะเขือเทศสุก ผักกาดหอม หัวหอมผัดสุก เบคอน และแตงกวาดอง แล้วเติมรสชาติเบอร์เกอร์ของคุณให้อร่อยเต็มคำด้วยชีส 3 ชนิดให้คุณเลือก ไม่ว่าจะเป็นเชดด้าชีส (classic Cheddar) เอ็มเมนทอลชีสจากสวิตเซอร์แลนด์ (Swiss Emmental) หรือบลูชีส (Blue Cheese)

เมื่อคุณเลือกส่วนผสมทั้งหมดแล้ว เชฟที่ครัวของบาร์สุจะทำเบอร์เกอร์ให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุดก่อนที่จะจัดเรียงส่วนผสมที่คุณเลือก เบอร์เกอร์ทุกชิ้นจะมาพร้อมกับเครื่องเคียงและซอสที่เชฟทำพิเศษเบลเยียมฟราย เฟรนช์ฟราย เคอร์ลี่ฟราย เห็ดออร์แกนิค ซอสมะเขือเทศ มายองเนส เฟรนชมัสตาร์ด และทาร์ทาร์ซอส หากคุณอยากหาเครื่องดื่มร่วมไปกับการรับประทานเบอร์เกอร์ บาร์สุมีเบียร์นำเข้าต่างๆ และไวน์นานาชนิด

เตรียมตัวคุณให้พร้อมและมาร่วมเปิดประสบการณ์คอมฟอร์ทฟู้ดกับเบอร์เกอร์ที่เราให้คุณเป็นคนเลือกส่วนประกอบได้เองที่บาร์สุ

สำรองที่นั่งล่วงหน้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ 02 649 8358 หรืออีเมล dining.sgs@luxurycollection.com

BarSu Goes Gastro อีกหนึ่งระดับเลาจน์แนวใหม่ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเอาใจนักชิมที่ค้นหาความมีสไตล์ และความแตกต่างอย่างแท้จริงในบรรยากาศสุดชิคที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อาหารที่อร่อยและแปลกตา ผสมผสานกับเครื่องดื่มที่จะทำให้คุณเพลิดเพลิน

บาร์สุตั้งอยู่ที่ 250 ถนนสุขุมวิท ชั้น G ของโรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท ใจกลางเมืองแห่งแสงสี มีทางเดินเชื่อมจากรถไฟฟ้า (BTS) สถานีอโศกถึงล็อบบี้และเพียงไม่กี่ก้าวจากรถไฟใต้ดิน (MRT) สถานีสุขุมวิท

ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด
ยูธิกา เจริญรุ่งเรือง
โทร. 02-649-8640
อีเมล : yuthika.c@luxurycollection.com

You may also like...