เพิ่มรอบคอนเสิร์ต รักเดียว…เสมอ

คอนเสิร์ต “รักเดียว…เสมอ” ของ “ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” กลายเป็นคอนเสิร์ตที่แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ไปซะแล้ว เมื่อการแสดงทั้งสองรอบในวันเสาร์ที่ 27 และ วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน เวลา 19.00 น. ที่โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน บัตรทุกราคา ไม่ว่าจะเป็น 2,000 / 1,500 หรือ 1,000 บาท ขายหมดเกลี้ยงภายในวันเดียวที่เปิดจอง

และทำให้มีเสียงเรียกร้องเปิดรอบการแสดงเพิ่มเติม เนื่องจากยังมีผู้พลาดชมอีกมากมาย ที่ซื้อบัตรไม่ทันดังกระหึ่ม จนเจ้าของคอนเสิร์ต “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ กับต้นสังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค” ตัดสินใจเพิ่มรอบการแสดงคอนเสิร์ต “รักเดียว…เสมอ” ของ “ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” แบบด่วนๆ ขึ้นมาอีก 1 รอบ ในวันอาทิตย์ที่ 28 รอบเวลา 19.00 น.

แฟนๆ ที่พลาดการจองบัตรจาก 2 รอบแรก สามารถซื้อบัตรการแสดงรอบนี้ ได้ที่ร้านเซเว่น-อีเลฟเว่น หรือร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์ เซอร์วิสทั่วประเทศ ได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 29 พ.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 6 โมงเช้าเป็นต้นไป หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.allticketthailand.com โดยราคาบัตรยังมี 3 ราคาคือ 2,000 / 1,500 และ 1,000 บาทเหมือนเดิม

งานนี้ใครที่พลาดอีกคงต้องบอกว่า น่าเสียดาย เพราะจะไม่มีเปิดรอบเพิ่มอีกแล้ว ส่วนคนที่มีบัตรคอนเสิร์ตแล้วในมือ เตรียมตัวให้ดี เพื่อให้พร้อมไปสนุกกันเต็มที่กับคอนเสิร์ต “รักเดียว…เสมอ” ของ “ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ตามวันเวลาที่ระบุเอาไว้ในบัตร
แล้ววันนั้นเราจะไปร้องเพลง “รักเดียว” กันให้กระหึ่มในหัวใจ

You may also like...