IKEA

อิเกียต้อนรับเดือนแห่งเทศกาลสงกรานต์ ด้วยลวดลาย ‘ช้าง’ สัตว์สัญลักษณ์ของไทย บนผ้าและสิ่งทอคอลเล็คชั่นใหม่ ซึ่งจะเริ่มจำหน่ายเดือนเมษายน 2558 นี้Silke Leffer ดีไซเนอร์จากอิเกียกล่าวว่า ความหลงใหลที่มีต่อช้างเป็นแรงบันดาลใจให้เธอออกแบบสิ่งทอสำหรับเด็กทารก รุ่น CHARMTROLL/ชาร์มโทรล ที่จะเริ่มวางจำหน่ายในเดือนเมษายนนี้ ซึ่งในคอลเล็คชั่นนี้มีทั้งผ้าเช็ดตัวพิมพ์ลายช้าง ปลอกผ้านวม ผ้าห่ม ถุงนอน ผ้าปูฐานที่นอน มุ้งคลุมเตียง และตุ๊กตาช้าง

“ฉันอยากจะมอบสิ่งดีๆ ให้กับเด็กทารกและพ่อแม่ของเด็กๆ สำหรับฉันแล้วช้างเป็นสัตว์ที่ฉลาดมาก อ่อนไหว และมีตัวโต ซึ่งแสดงถึงพละกำลังและความสง่างาม นับเป็นสัญลักษณ์ที่มีความหมายมากทีเดียว” Silke เสริม

ในเดือนเมษายนนี้ อิเกียยังมีชุดโต๊ะอเนกประสงค์สไตล์โมเดิร์นสแกนดิเนเวียจากซีรีส์ LISABO/ลิซาโบ ที่มีทั้งโต๊ะทำงาน โต๊ะกลาง โต๊ะข้าง และโต๊ะอาหารให้เลือกใช้ เพื่อให้ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการทานอาหาร ทำงาน และพักผ่อนในทุกๆ มุมของบ้าน เข้าชุดกับโซฟาสไตล์คลาสสิกสแกนดิเนเวียรุ่น NORSBORG/นอร์ชบอร์ย ที่ออกแบบมาให้นั่งสบายและทนทานคราบเปื้อนจากอาหารและเครื่องดื่มได้ดี ทั้งมีผ้าหุ้มที่ถอดซักเครื่องได้หลากสีสันให้เลือกใช้

เดือนเมษายนและพฤษภาคมถือเป็นช่วงเวลาที่ผู้คนนิยมไปพักตากอากาศริมทะเล อิเกียจึงเปิดตัว VÄDDÖ/แวดเดอ เฟอร์นิเจอร์สำหรับใช้นอกบ้านคอลเล็คชั่นใหม่ ซึ่งประกอบด้วยโต๊ะ เก้าอี้ และสตูลที่เหมาะกับการใช้งานนอกบ้านเป็นพิเศษ เพราะทำจากเหล็กเคลือบที่ทนทาน ผ่านการออกแบบมาให้วางซ้อนกันได้และเก็บเข้าที่ได้ง่าย

ของใช้นอกบ้านอีกชิ้นหนึ่งที่เราอยากแนะนำ อาทิ ตู้กระจกรุ่น HINDÖ/ฮินเดอ ที่ใช้วางกระถางดอกไม้และเก็บอุปกรณ์ทำสวนได้อย่างลงตัว เพิ่มความเก๋ไก๋ให้สวนดูไม่น่าเบื่อหรือรกรุงรัง

สำหรับตู้เก็บของภายในบ้าน เมษายนนี้อิเกียพร้อมเปิดตัว ตู้เก็บของติดผนังรุ่น BRIMNES/บริมเนส ที่เหมาะใช้เก็บของใช้ภายในบ้านหรือเอกสารต่างๆ ได้อย่างลงตัวทุกห้อง โดยมีทั้งสีดำ ขาว และแดง ให้เลือก

เติมความสนุกสนานให้การอาบน้ำของเด็กๆ ด้วยม่านห้องน้ำรุ่น BADBÄCK/บอดเบค และผ้าเช็ดตัวรุ่น LÖNNERN/เลินเนิร์น ที่ Paulin Machado ดีไซเนอร์จากอิเกียได้แต่งแต้มลวดลายบัวรดน้ำ ปลาวาฬ
แปรงสีฟัน ฯลฯ เพื่อเพิ่มสีสันและบรรยากาศสนุกๆ ในห้องน้ำ

นอกจากสินค้าใหม่ที่กล่าวไปแล้วนั้น คอลเล็คชั่นเดือนเมษายนนี้ยังมีอุปกรณ์อาบน้ำ โคมไฟ กล่องและชั้นเก็บของ กระจกห้องน้ำ ตู้เสื้อผ้า และอื่นๆ อีกมากมาย

แพทริซ แดรอาโน่ ผู้จัดการสโตร์ อิเกีย บางนา กล่าวถึงคอลเล็คชั่นใหม่เดือนเมษายนนี้ว่า “เดือนเมษายนและพฤษภาคม มักจะเป็นช่วงเวลาที่ผู้คนยุ่งกับการงาน ในขณะเดียวกันก็ได้พักผ่อนในช่วงสงกรานต์และวันหยุดพักร้อน เราจึงออกแบบสินค้าใหม่ๆ ในคอลเล็คชั่นเดือนเมษายนขึ้น เพื่อการใช้ชีวิตทั้งในบ้านและนอกบ้านอย่างรื่นรมย์ ทั้งยังเหมาะกับสมาชิกทุกคนในครอบครัว โดยเฉพาะเด็กๆ”

สินค้าคอลเล็คชั่นใหม่น่าใช้จากอิเกียนี้ เริ่มจำหน่ายในเดือนเมษายน 2558 เป็นต้นไป ที่อิเกีย บางนา ดูเพิ่มเติมได้ที่ www.IKEA.co.th

อิเกีย ประเทศไทย (อิคาโน่ ประเทศไทย จำกัด)
จิตรานุช เลิศชัยวรกุล
เบอร์โทร : 02-708-7999 ต่อ 7303
อีเมล : jittranuch.le@ikano.asia

You may also like...