ปาร์ตี้เปิดงานศิลป์พันธุ์สลิ่ม ‘ชนชั้นกลวง’

จุดต้อนรับหน้างาน

ผ่านไปด้วยดีกับปาร์ตี้เปิดนิทรรศการศิลปะ  “ชนชั้นกลวง” ของ วีร์วิศ วรรณศิริ ศรีวราธนบูลย์ โดยความสนับสนุบหลักจาก ISUZU  ร่วมกับสำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย กระทรวงวัฒนธรรม งานนี้มี ปนัดดา เจณณวาสิน ผู้บริหารสูงสุดของ ISUZU ให้เกียรติมาร่วมกล่าวเปิดงานด้วยตัวเอง เป็นงานปาร์ตี้ศิลปะที่เจ้าภาพบอกว่า เป็นงานเลี้ยงแห่งมิตรภาพและความปรองดองไม่มีเซเลบ ไม่มีนักข่าว ไม่มีทหาร ไม่มีข้าราชการ ไม่มีนักการเมือง ไม่มีนายทุน ไม่มีเอ็นจีโอ ไม่มีฝ่าย ไม่มีสี มีแต่เพื่อนและพี่ๆน้องๆ ที่เข้ามาสังสรรค์ด้วยมิตรไมตรีโดยปราศจากหัวโขน

ปนัดดา เจณณวาสิน ผู้บริหารISUZU ผู้สนับสนุนการจัดงาน

วีร์วิศ วรรณศิริ ศรีวราธนบูลย์ กับภาพในนิทรรศการ ชนชั้นกลวง

บรรยากาศการเสวนา

งาน ‘ชนชั้นกลวง’ จึงมีบรรยากาศสุดสามัคคีอย่างที่สังคมไทยโหยหา เพราะในงานเสวนาฮาเฮในประเด็นเสียดเย้ย “เท่ รวย ชีวิตดี มีซิกแพ็ค” ที่เจ้าภาพใจดีผู้ประสานสิบทิศอย่าง ‘วีร์วิศ’ หรือ วรรณศิริ ศรีวราธนบูลย์ สามารถเชื้อเชิญบรรณาธิการนิตยสารชื่อดังที่ควรจะเป็นคู่แข่งกัน มานั่งจับเข่าคุยประเด็นทางสังคมบนเวทีเดียวกันได้อย่างออกรส ทั้ง บรรณาธิการ ESQUIRE,GM และ HI-CLASS ร่วมกับ นักการเงินดีกรีด็อกเตอร์ ซีอีโอของ MAYBANK และ เจ้าของธุรกิจจักรยาน BIKE ZONE ที่เป็นนักกีฬามาพร้อมกับซิกแพ็ค

คำ ผกา Voice TV

สาทิตย์ วงศ์หนองเตย อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายก วันนี้มาให้กำลังใจ วีร์วิศ วรรณศิริ ศรีวราธนบูลย์ ในฐานะพี่น้องชาวตรัง คนบ้านเดียวกัน

วรรณศิริ ศรีวราธนบูลย์ ต้อนรับ ยุทธพงษ์-อนัญญา เผ่าจินดา

โดยมีเจ้าแม่สื่อเสื้อแดงอย่าง คำ ผกา จาก VOICE TV ร่วมฟังเสวนากระทบไหล่ใกล้ชิดกับนักการเมืองฝีปากกล้าเล็กพริกขี้หนูจากเมืองตรัง อย่าง สาทิตย์ วงศ์หนองเตย และถ้าสังเกตดีๆจะเห็นสีเขียวจางๆจากตัวแทนฝ่ายทหาร เพราะงานนี้มีทายาทหนุ่มหล่อของรัฐมนตรีกระทรวงมหาดไทย หรืออดีตผบ.ทบ. ที่ทำตัวแสนจะโลว์โพรไฟล์ อย่าง ยุทธพงษ์ เผ่าจินดา ควงคู่มากับศรีภรรยาสุดที่รัก อนัญญา เผ่าจินดา หรือน้องน้ำหวาน มาร่วมให้กำลังใจเจ้าภาพด้วย

ปาร์ตี้ในสวน1

‘วีร์วิศ’ หรือ วรรณศิริ ศรีวราธนบูลย์ บอกว่า งานนี้จัดขึ้นเพื่อสื่อสารความพร้อมของ ArtBangkok.com ซึ่งเป็นสื่อศิลปะในเครือ HI-CLASS MEDIA GROUP โดยความสนับสนุนของสำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย กระทรวงวัฒนธรรมในวาระก้าวเข้าสู่ปีที่ 13 เป็นปีที่ ArtBangkok.com เติบโตแข็งแรง ถึงขนาดที่มีพื้นที่จัดกิจกรรมศิลปะของตัวเอง นอกเหนือจากในอดีตที่ปาวารณาตัวเป็นสื่อศิลปะออนไลน์เพื่อสังคมไทยมากว่าทศวรรษ บนพื้นฐานความเชื่อว่า ศิลปะคือเครื่องมือในการพัฒนาศักยภาพทางความคิดของผู้คนในสังคม และเป็นสิ่งเดียวที่กระตุ้นเตือนให้มนุษย์ตระหนักถึงสิทธิและเสรีภาพทางความคิดสร้างสรรค์ที่เราต่างมีเท่าเทียมกันทุกคน และมีสิทธิ์ที่จะแสดงออกได้ตราบเท่าที่ไม่ละเมิดขอบเขตของผู้อื่น

คุณสมศักดิ์ อ่อนศรี เจ้าพ่อคลับบันเทิง กำลังเลือกจองผลงาน

คุณคีรยา คงชัย ผู้บริหาร Mercury Ville

นอกจากนี้ Artbangkok.com ยังสนับสนุนศิลปินและนักออกแบบทุกระดับไม่ว่าจะเล็กใหญ่หรือโนเนม หากมีผลงานคุณภาพ ก็จะมีพื้นที่ในการนำเสนออย่างเท่าเทียมกันโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เว็บศิลปะ ArtBangkok.com จึงทำหน้าที่เป็นกระบอกเสียงให้กับศิลปินและนักออกแบบไทยทุกคน ทั้งในระดับประเทสและระดับสากล ด้วยความไร้พรมแดนของสื่อออนไลน์ เปิดโอกาสให้โลกได้รู้จักถึงความสามารถและอารยธรรมของไทยผ่านศิลปะ กิจกรรมที่น่าสนใจในงานนี้ มีไฮไลท์อยู่ทีการเสวนาในภาษา ‘ชนชั้นกลวง’ ที่สอดรับกับการแสดงนิทรรศการศิลปะ  “ชนชั้นกลวง” ของ วีร์วิศ วรรณศิริ ศรีวราธนบูลย์ ถือเป็นนิทรรศการชุดปฐมฤกษ์ที่จัดขึ้น ณ ดีพีสตูดิโอ ซึ่งบริหารโดย ‘วศิน ศรีวราธนบูลย์’ สถาปนิกคนเก่งผู้ออกแบบสถานที่แห่งนี้ได้อย่างเก๋ไก๋ในคอนเซ็ปต์ประหยัดพลังงาน โดยนอกจากเป็นคู่ชีวิตผู้ทำหน้าที่ลมใต้ปีกให้ ArtBangkok.com ยืนหยัดมาได้จนบัดนี้ ‘วศิน ศรีวราธนบูลย์’ ยังเป็นที่รู้จักในฐานะช่างภาพ PANOSCOPE เบอร์ต้นๆของเอเชีย ที่มีลูกค้าประจำเป็นเชนโรงแรมห้าดาวระดับโลกมากมาย งานนี้ขอเป็นพ่องานใหญ่ที่ทำตัวเงียบสุดๆและสนับสนุนศิลปะแบบจัดเต็มในฐานะผู้อยู่เบื้องหลังมาตลอด ซึ่งคาดว่า เมื่อการแสดงงานครั้งแรกในพื้นที่ ดีพีสตูดิโอ แห่งนี้ประสบความสำเร็จด้วยดี ก็จะพร้อมสำหรับการรองรับกิจกรรมดีๆเพื่อวงการศิลปะต่อไปในอนาคตได้อย่างยั่งยืน

วีร์ และ วิศ ศรีวราธนบูลย์

บรรยากาศของงานจัดขึ้นในพื้นที่แบบบ้านๆ ยามบ่ายในสวนอันร่มรื่น เป็นกันเองไม่มีพิธีรีตองให้อึดอัด มีเสียงดนตรีขับกล่อมที่สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแขกด้วยศิลปินตัวน้อย ‘วีร์ และ วิศ ศรีวราธนบูลย์’ ทายาทเจ้าของงาน ที่มาบรรเลงสร้างความรื่นรมย์สดใสด้วยบทเพลงสากลร่วมสมัย ก่อนจะปิดงานด้วยของที่ระลึกสุดเก๋เป็นผักสวนครัวนานาชนิดให้แขกนำไปปลูกที่บ้าน เป็นที่ถูกอกถูกใจ โดยเจ้าภาพ วีร์วิศ วรรณศิริ ศรีวราธนบูลย์ ได้มอบของที่ระลึกแก่ผู้ร่วมเสวนาเป็น ‘หนังสือพ้อคเก็ตบุ๊คชนชั้นกลวง’ และภาพวาดศิลปะของ วีร์ ศรีวราธนบูลย์ เจ้าของแฟนเพจ V’sArtObsessionศิลปินสาวน้อยที่ตั้งเป้าจะเป็น TATTOO ARTIST ในอนาคต สมกับเป็นลูกไม้หล่นใต้ต้นของครอบครัวศิลปะโดยแท้

วีร์วิศ วรรณศิริ ศรีวราธนบูลย์ ได้มอบของที่ระลึกแก่ ภาณุ บุรุษรัตนพันธ์ วิทยากรผู้ร่วมเสวนาเป็น ‘หนังสือพ้อคเก็ตบุ๊คชนชั้นกลวง’ และภาพวาดศิลปะของ วีร์ ศรีวราธนบูลย์ เจ้าของแฟนเพจ V’sArtObsession

วีร์วิศ วรรณศิริ ศรีวราธนบูลย์ ได้มอบของที่ระลึกแก่ ดร.ตรีพล ภูมิวสนะ วิทยากรผู้ร่วมเสวนาเป็น ‘หนังสือพ้อคเก็ตบุ๊คชนชั้นกลวง’ และภาพวาดศิลปะของ วีร์ ศรีวราธนบูลย์ เจ้าของแฟนเพจ V’sArtObsession

วีร์วิศ วรรณศิริ ศรีวราธนบูลย์ ได้มอบของที่ระลึกแก่ โตมร ศุขปรีชา วิทยากรผู้ร่วมเสวนาเป็น ‘หนังสือพ้อคเก็ตบุ๊คชนชั้นกลวง’ และภาพวาดศิลปะของ วีร์ ศรีวราธนบูลย์ เจ้าของแฟนเพจ V’sArtObsession

วีร์วิศ วรรณศิริ ศรีวราธนบูลย์ ได้มอบของที่ระลึกแก่ ไตร ปราโมช วิทยากรผู้ร่วมเสวนาเป็น ‘หนังสือพ้อคเก็ตบุ๊คชนชั้นกลวง’ และภาพวาดศิลปะของ วีร์ ศรีวราธนบูลย์ เจ้าของแฟนเพจ V’sArtObsession

งานนิทรรศการ ‘ชนชั้นกลวง’ จะมีจัดแสดงถึงวันที่ 15 มีนาคม 2558 รายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายผลงานนิทรรศการชุดนี้ จะนำไปสมทบทุนในโครงการพัฒนาเว็บไซต์ Artbangkok.com เพื่อนำศิลปินไทยก้าวสู่ความเป็นศิลปินอาเซียน ผู้สนใจสามารถติดต่อเข้าเยี่ยมชมได้ที่ โทร. 084-3345353, 089 1132305 ติดต่อสอบถาม ArtMaster@ArtBangkok.com ————————————- นำเสนอข่าวโดย: พรทิพย์ ทองขวัญใจ บรรณาธิการ ArtMaster@ArtBangkok.com

You may also like...