โปรโมชั่นคาเวียร์ โรงแรมโซฟิเทล โซ แบงคอก

ตลอดเดือนธันวาคมนี้ ห้องอาหารพาร์ค โซไซตี้ บนชั้น 29 ของโรงแรมโซฟิเทล โซ แบงคอก ขอเชิญท่านลิ้มรสเซ็ทเมนูมื้อค่ำ 5 คอร์ส ที่คัดสรรคาเวียร์คุณภาพเยี่ยม จัดเตรียมอย่างพิถีพิถันโดย เชฟ แองเจล่า บราวน์ เชฟสาวมากความสามารถประจำห้องอาหารพาร์ค โซไซตี้ พร้อมอิ่มเอมกับบรรยากาศสุดโรแมนติก และวิวกรุงเทพฯยามค่ำคืน ราคาเพียง 2,999++ บาท ต่อท่าน สำรองที่นั่งที่เบอร์ 02-624-0000 หรืออีเมล์ H6835-FB5@Sofitel.com

โปรโมชั่นคาเวียร์ ประจำเดือนธันวาคม 2557
5 คอร์ส 2,999++ บาท ต่อท่าน
สลัดปู เสิร์ฟพร้อมกับเจลลี่ไวน์ขาว และคาเวียร์

ปลาแซลมอนรมควัน
ปลาแซลมอนรมควัน เสิร์ฟพร้อมผักดอง คาเวียร์ เฟนเนล และสลัดแอปเปิ้ล  ราดด้วยโฟมมะเขือเทศ

ไข่หอยเม่น
คัสตาร์ดไข่หอยเม่น เสิร์ฟพร้อมกับเทมปุระเห็ดอิโนกิ และเบบี้ลีฟ ราดด้วยโฟมพอนซ์ คาเวียร์

เนื้อเทนเดอร์ลอยน์ กุ้งลายเสือ และคาร์เวีย
เนื้อเทนเดอร์ลอยน์ เสิร์ฟพร้อมกับกุ้งลายเสือ ราดด้วยคาร์เวีย ครีมเห็ดและซอสผัก

ชีสเค้ก
ช็อกโกแลตชีสเค้ก เสิร์ฟพร้อมกับเบอร์รี่ และคาร์เวียชนิดหวาน

เกี่ยวกับพาร์คโซไซตี้
สถานที่เหมาะกับกับการพบปะสังสรรค์พร้อมดื่มด่ำบรรยากาศวิวรอบกรุงเทพมหานครและรับประทานอาหารค่ำ มีให้เลือกทั้งโซนอินดอร์และเอ้าท์ดอร์ โดยการนำของ เชฟ พอล สมาร์ท ผู้ได้รับรางวัลการันตีมากมาย ห้องอาหารพาร์คโซไซตี้มีคอนเซ็ปต์เป็นเทเบิ้ลที่สามารถให้แขกได้เลือกรับประทานอาหารแบบเทล์เลอร์เมด ตามความต้องการโดยแท้จริง โดยได้เลือกจากวัตถุดิบที่สดใหม่ตามฤดูกาล

โรงแรมโซฟิเทล โซ แบงคอก เปิดตัวช่องทางการสำรองที่นั่งในร้านอาหารแบบออนไลน์ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมือง
โรงแรมโซฟิเทล โซ แบงคอก ตอกย้ำภาพลักษณ์การให้บริการที่พร้อมนำเสนอเทคโนโลยีเพื่อไลฟ์สไตล์สำหรับลูกค้าทุกท่าน ด้วยระบบการสำรองที่นั่งในร้านอาหารรูปแบบใหม่ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมืองในยุคดิจิตอลโดยเฉพาะ ระบบสำรองที่นั่งในร้านอาหารผ่านอินเตอร์เน็ตนี้ได้รับการพัฒนาอย่างใกล้ชิดร่วมกับโปรแกรม eat2eat และได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับโรงแรมโซฟิเทลทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รวมถึงโรงแรมโซฟิเทล โซ แบงคอก ขณะนี้ลูกค้าสามารถเลือกสำรองที่นั่งในร้านอาหารได้ ผ่านทาง 3 ช่องทางออนไลน์ได้แก่ : www.sofitel.com/6835 , www.sofitel-so-bangkok.com และ www.facebook.com/SofitelSoBangkok

โซฟิเทล โรงแรมระดับโลกกับความหรูหราสไตล์ฝรั่งเศส
โซฟิเทลเป็นโรงแรมลักซ์ชัวรี่แบรนด์ของฝรั่งเศส มีอยู่ใน 5 ทวีปทั่วโลก กว่า 120 แห่ง ใน 40 ประเทศ (มีห้องพักมากกว่า 30,000 ห้อง) โซฟิเทลประกอบไปด้วยโรงแรมและรีสอร์ทที่ตกแต่งร่วมสมัยให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของผู้ใช้บริการ ที่คาดหวังความประทับใจในการบริการที่มีคุณภาพและความเป็นเลิศ ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองอย่าง ปารีส ลอนดอน นิวยอร์ก เซียงไฮ้ ปักกิ่ง หรือ ตั้งอยู่ในประเทศ โมร็อกโค อียิปต์ ฝรั่งเศส หรือ ไทย โซฟิเทลแต่ละแห่งจะมอบประสบการณ์ของความเป็นอัจฉริยะทางด้าน ไลฟ์สไตล์ในแบบฉบับของฝรั่งเศส

โซฟิเทล เลเจ้นท์ และโซฟิเทล โซ เป็นสองแบรนด์ที่มาร่วมส่งเสริมโซฟิเทลลักซ์ชัวรี่โฮเทล
โซฟิเทล เลเจ้นท์ เป็นโรงแรมที่มีสัญลักษณ์ของตำนานและนิยาย ที่มีอยู่มาหลายศตวรรษและเป็นมรดกล้ำค่า ที่โรงแรมโซฟิเทล เลเจ้นท์ เมโทรโพล ฮานอย, โรงแรม โซฟิเทล เลเจ้นท์พระราชวังอัมสเตอร์ดัม, โรงแรมโซฟิเทลเลเจ้นท์ โอลคาทาแร็ค แอซวัน และ โรงแรมโซฟิเทล เลเจ้นท์ ซานตาคลารา การ์ตาเคนา

โซฟิเทล โซ เป็นบูติคโฮเทลแห่งใหม่ที่มีเอกลักษณ์ด้านการดีไซน์และให้ความสำคัญด้านการออกแบบทันสมัย โดยสถาปนิกชื่อดังหรือผลงานการตกแต่งจากเซเลบบริตี้ที่มีชื่อเสียงด้านแฟชั่น ดีไซน์และผลงานศิลปะระดับโลก อาทิโรงแรม โซฟิเทล โซ มอริเซียส, โรงแรมโซฟิเทล โซ แบงคอก และ โรงแรม โซฟิเทล โซ สิงคโปร์

เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.sofitel.com

สุชนา ศศิวงศ์ภักดี
เบอร์โทร : 02-624-0000
อีเมล : h6835-co2@sofitel.com

You may also like...