Crocs Stretch Sole

ยืดหยุ่นคล่องตัวไปทุกที่กับคอลเลคชั่นล่าสุด Crocs Stretch Sole มีให้เลืกหลากสไตล์ ทั้ง loafer, lace-up และ flat ที่สามารถยืด ขยาย
หรือบิดให้เหมาะกับทุกจังหวะชีวิตของคุณ

Crocs Stretch Sole คอลเลคชั่ใหม่มีเทคโนโลยี Crocs Fit2U TechnologyTM นวัตกรรมล่าสุดจาก Crocs ที่ให้ความสบายอย่างไม่น่าเชื่อ ทำให้ทุกการสวมใส่เต็มไปด้วยความกระชับ ทั้งยืด ขยาย และบิดให้เหมาะกับสรีระเท้า สามารถปรับให้เข้ากับรูปเท้าของแต่ละคนซึ่งถือเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของอุตสาหกรรมรองเท้าเลยทีเดียว เทคโนโลยีดังกล่าวถูกนำมาผสมผสานกับสไตล์ที่ดูดีกับผ้าใบสุดเก๋ส่วนบน จนเป็นคอลเลคชั่นคัลเลอร์ฟูลสีสดใส ที่สามารถรองรับเท้าของคุณในทุกอิริยาบถไม่ว่าจะยุ่งสักเพียงไหนก็ตาม

มร. เดล บาธั่ม, หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ Crocs Inc กล่าวว่า “Crocs Stretch Sole คอลเลคชั่นใหม่นี้มีปล้องเรียงร้อยกันด้านนอกให้ความยืดหยุ่นกับรูปเท้า ภายในทำจากวัสดุซิเนเจอร์พิเศษของเรา Croslite™ ที่สามารถถอดออกได้ช่วยหนุนและการทรงตัวได้ดีตลอดทั้งวัน” แถบผ้าที่ยืดหยุ่นเย็บติดรอบรองเท้าทำให้สวมใส่ได้พอดีกับเท้าขณะที่ผ้าใบที่มีความยืดหยุ่น 4 ทิศทางด้านบนให้การปกป้องเสมือนโอบกอดเท้าคู่สำคัญของคุณ มร. ไมค์ กอสเสตต์, ผู้อำนวยการฝ่ายสายผลิตภัณฑ์ Crocs Inc กล่าวว่า “แรงบรรดาลใจการสร้างคอลเลคชั่น Crocs Stretch Sole มาจากถุงเท้า ไม่มีอะไรที่จะสบายและพอดีกับเท้าของเรามากไปกว่าถุงเท้าอีกแล้ว”


รายละเอียดผลิตภัณฑ์ – สำหรับผู้หญิง
Stretch Sole Flat W ขนาด W5-W9 สี Black/Light Grey, White/Neon Magenta, Vibrant Violet/ Orange, Espresso/ Electric Blue และVibrant Violet/ Orange ราคา 2,890 บาท
Stretch Sole Loafer W ขนาด W5-W9 สี Ultraviolet/Electric Blue, Khaki/ Stucco และ White/Volt Green ราคา 2,990 บาท

รายละเอียดผลิตภัณฑ์ – สำหรับผู้ชาย
Stretch Sole Loafer M ขนาด M7-M13 สี Charcoal/Citrus, Pewter/ Electric Blue, Tumbleweed/ Stucco, Army Green/ Rust และ Navy/ Pearl White ราคา 2,990 บาท
Stretch Sole Lace-up M ขนาด M7-M13 สี Black/ Black, Pewter/ Volt Green, Tumbleweed/ Stucco, Army Green/ Rust และ Navy/ Pearl White ราคา 2,990 บาท

เลือกจับจอง Crocs Stretch Sole คอลเลคชั่น ที่ยืดหยุ่น คล่องตัว เข้ากับเท้าคู่สำคัญของคุณได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Crocs สยามดิสคอฟเวอร์รี่, เซ็นทรัล เวิลด์, แฟชั่น ไอแลนด์, เมกา บางนา และอีก 100 สาขาทั่วประเทศ

เกี่ยวกับ Crocs Inc
บริษัทผู้ผลิตรองเท้าไลฟสไตล์แถวหน้าของโลกสำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก Crocs Inc ในตลาดหุ้น NASDAQ รู้จักในนาม CROX นำเสนอคอลเลคชั่นรองเท้ามากกว่า 300 ไสตล์เพื่อให้เหมาะกับทุกไลฟสไตล์ โดยแก่นของผลิตภัณฑ์คือน้ำหนักรองเท้าที่เบา Crocs ให้ความสบายอย่างเห็นได้ชัดสำหรับทุกโอกาสทุกฤดูกาล Crocs ใช้วัสดุ Croslite เป็นเทคโนโลยีนวัตกรรมที่ปฏิวัติวงการรองเท้าที่ถูกคิดค้นขึ้นมาเป็นพิเศษ ทำให้รองเท้ามีความนุ่ม ไม่เป็นรอยและไม่เกิดกลิ่นซึ่งทำให้เท้าคุณรู้สึกสบาย

สินค้า Crocs มีจำหน่ายใน 90 ประเทศทั่วโลก แต่ละวัน แฟนรองเท้า Crocs กว่าล้านคนทั่วโลกสนุกสนานกับรูปแบบและฟอร์มที่แตกต่าง มีความคล่องตัว และรู้สึกถึงคุณภาพที่ดีขณะสวมใส่ทำงาน เรียน หรือเล่น Crocs ในประเทศไทย

ปัจจุบัน Crocs เปิดให้บริการรองเท้าสไตล์ลำลองสำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก กว่า 100 แห่งทั่วประเทศ รายละเอียดเพิ่มเติมเยี่ยมชมได้ที่เว็ปไซต์ www.crocs.in.th หรือเฟสบุ๊คประเทศไทย www.facebook.com/crocs.thailand

มิตรสีนี ชมบุญ
เบอร์โทร : 086 839 4884
อีเมล์: goy@spark.co.th

You may also like...