Tissot Powermatic

Tissot ผู้สร้างสรรค์และปฏิวัตินวัตกรรมเครื่องบอกเวลาแบบไม่หยุดยั้ง ล่าสุดนำเสนอ ประดิษฐกรรมกลไก “พาวเวอร์เมติค 80” โดยกลไกนี้ เป็นตัวแทนแห่งสมรรถนะสูงด้านความตรง ต่อเวลา พร้อมเพิ่มขีดความสามารถในพลังงานสำรองได้ถึง 80 ชั่วโมง

ด้วยนวัตกรรมใหม่ในการใช้กระปุกลานพิเศษ และจักรเกราะใหม่ทำให้การสำรองพลังงานไม่เหมือนนาฬิกาทั่วไปที่ทำได้เพียง 36 ชั่วโมง แต่มีพลังงานสำรองมากถึง 80 ชั่วโมง กลไกชิ้นใหม่นี้ ได้นำมาประกอบไว้ในนาฬิกาทิสโซต์รุ่นคลาสสิก และคลาสสิกโมเดิร์นหลากรุ่น ที่ขับเคลื่อนด้วยระบบอัตโนมัติ ซึ่งรับรองความเที่ยงตรงระดับโครโนมิเตอร์ การเพิ่มกลไกพาวเวอร์เมติค 80 นี้ ทำให้นาฬิกาสามารถสะสมพลังงานเพื่อการทำงานได้มากถึง 80 ชั่วโมง โดยไม่ได้ตัดทอนประสิทธิภาพในเรื่องความเที่ยงตรงของการบอกเวลา

นาฬิกา ทิสโซต์ ลักชัวรี่ สำหรับสุภาพบุรุษ ที่ประกอบด้วยกลไกใหม่ “พาวเวอร์เมติค 80” ตัวแทนแห่งสมรรถนะสูงด้านความตรงต่อเวลา พร้อมเพิ่มขีดความสามารถในพลังงานสำรองได้ถึง 80 ชั่วโมง ราคาเรือนละ 33,700.- บาท

นาฬิกาทิสโซต์ คาร์สัน หรือ นาฬิกา ทิสโซต์ ลักชัวรี่ สำหรับสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ ราคาระหว่าง 26,200.- 33,700.  บาท คงคุณค่ามาตรฐานแห่งนาฬิกาสวิสในราคาย่อมเยาว์ หาเลือกซื้อได้แล้ว ร้านทิสโซต์ ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์พลาซ่า และเคาน์เตอร์ทิสโซต์ แผนกนาฬิกา ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือโทร 02-610-0200

You may also like...