นางงามตู้กระจก ของ จีน กษิดิศ

“นางงามตู้กระจก” ฉบับใหม่ร้องโดย “ จีน กษิดิศ” ใช้ประกอบละคร “คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์” ดนตรีใหม่ เรียบเรียงใหม่ เท่ ร่วมสมัย ยังไม่ทันเปิดตัวออกอากาศ ละคร “คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์” ก็กลายเป็นที่พูดถึงในระดับ “ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์” กันไปแล้ว

เพราะนี่คือละครโทรทัศน์เรื่องแรกที่หยิบเอางานเพลงเด่นๆ ของ “คาราบาว” มาเล่าเรื่องราวให้เป็นภาพปรากฏบนจอโทรทัศน์พร้อมบทสัมภาษณ์สมาชิกคาราบาว ถึงความเป็นมาของแต่ละเพลงให้แฟนๆ ได้รับรู้ และกับตอนแรก ที่จะออกอากาศในวันพุธที่ 4 กันยายน ทางช่อง 9 ก็นำเอาเพลง “นางงามตู้กระจก” มาผูกเป็นเรื่องราว โดยได้สาว “ใบเตย อาร์สยาม” มาแสดงนำ และกับการขึ้นจอเป็นเพลงประกอบละคร “นางงามตู้กระจก” ก็ถูกจับแต่งหน้า แต่งตาใหม่ เป็น “นางงามตู้กระจก” ปี 2013 โดยได้ “จีน กษิดิศ” มาร้องใหม่ ตัวดนตรีเรียบเรียงใหม่ กลายเป็นเพลงเท่ๆ ร่วมสมัย ใสกิ๊ก เอาใจคนรุ่นใหม่ เสียงร้องกินใจในอีกรูปแบบหนึ่ง แต่เนื้อหาความหมายยังคงโดนใจ บอกเล่าเรื่องราวของสังคมยังคงใช้ได้ทุกยุคทุกสมัย

งานนี้แฟนเพลง ไม่ว่าจะเป็นแฟนคาราบาวหรือไม่ ถ้าอยากสัมผัสกับรสชาติใหม่ของ “นางงามตู้กระจก” เพลงประกอบละคร “คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์” ตอนแรก ที่แรงตั้งแต่ยังไม่ออกอากาศ สามารถฟังได้แล้วจาก เว็บฟังเพลงสุดฮิป DEEZER หรือดาวน์โหลดได้จากที่ iTunes Store แล้วถ้าอยากใช้เป็นเสียงรอสาย ทำได้ง่ายๆ กด *888 โทรออก (Music Call Center เฉพาะลูกค้า DTAC)

ส่วนคนที่ไม่อยากพลาดข่าวสารต่างๆ เกี่ยวกับ “คาราบาว” ทั้งเพลงใหม่ และกิจกรรมต่างๆ สามารถติดตามได้ทาง www.warnermusic.co.th และแฟนเพจ www.facebook.com/carabaoofficial

You may also like...