Step-Up Dance ’13

โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา ร่วมกับ Boss Studio Dance ชวนเหล่านักเต้นจากทุกสารทิศ มาแข่งขันการเต้น ที่โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา ใน Step-Up Dance’13 ในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2556


จัดต่อเนื่องมาแล้วเป็นปีที่สอง สำหรับการแสดงความสามารถทางการเต้น ที่ไม่จำกัดเพศ, อายุ และ สัญชาติ ทั้งโชว์เดี่ยวแบบตัวต่อตัว และประเภททีม แบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 แบบ ดังนี้

Poppin’ dance, ประเภทเดี่ยว แข่งขันกัน 1 ต่อ 1
Freestyle dance, ประเภทคู่ แข่งขันกัน 2 ต่อ 2
Team performance dance, ประเภททีม 2-7 คน
ไม่ว่าจะเป็นการเต้นแบบไหน  Break-dance, body-poppin’, jazz, contemporary, latin, samba, salsa หรือแบบใด เพียงแค่คุณโชว์มันออกมา

รายนามคณะกรรมการตัดสินในครั้งนี้ ได้แก่ คุณ Matt Elmore หรือที่รู้จักกันในนาม Rubik จากสหรัฐอเมริกา, คุณปุ๊กปิ๊ก จาก I Feel Good Crew, คุณ จอห์น Vascular Yabanpeang ผู้จัดการ Balance Health Club และคุณบอส จาก Boss Studio Dance

รางวัลชนะเลิศ ประเภท Poppin’ dance ประเภทเดี่ยว แข่งขันกัน 1 ต่อ 1 จะได้เงินสดรวมของกำนัลจากผู้สนับสนุน มูลค่า 12,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล, รางวัล Freestyle dance ประเภทคู่ แข่งขันกัน 2 ต่อ 2 จะได้เงินสดรวมของกำนัลจากผู้สนับสนุน มูลค่า 18,400 บาท พร้อมถ้วยรางวัล สำหรับรางวัลชนะเลิศประเภททีม จะได้เงินสดรวมของกำนัลจากผู้สนับสนุน มูลค่า 71,830 บาท พร้อมถ้วยรางวัล และของกำนัลจากผู้สนับสนุน

ที่มากไปกว่านั้น ผู้ชนะเลิศของแต่ละประเภทจะได้เป็นตัวแทนของโรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา ในการทำกิจกรรมและมีส่วนร่วมในงานต่าง ๆ ของทางโรงแรม ในงานต่าง ๆ เช่น วันก่อตั้งฮาร์ดร็อค วันสงกรานต์และวันไหล งานฉลองวันครบรอบโรงแรมฮาร์ดร็อคและฮาร์ดร็อคคาเฟ่พัทยา โครงการการกุศล การประกวดมิสฮาร์ดร็อค และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย ที่ไม่สามารถหาได้ที่ไหน นอกจากที่นี่ที่เดียว

Step-Up Dance ’13
วันที่ : 30 มีนาคม 2556
สถานที่ : โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา
รายละเอียดเพิ่มเติมเว็บไซต์ : www.facebook.com/hardrockhotelpattaya/StepUpDance12.

 

You may also like...