summer นี้ ที่ IKEA

IKEA แนะนำคอลเลคชั่นสีสดรับซัมเมอร์ ไม่ว่าคุณจะอยู่บ้านหรือคอนโดมิเนียมก็ตกแต่งให้มีกลิ่นอายซัมเมอร์ได้ด้วยเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านสีจัด คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจาก IKEA

เพื่อให้เข้ากับฤดูร้อนของเมืองไทย IKEA  จึงเลือกสีเหลืองสดส้ม และฟ้าเทอร์ควอยซ์เป็นสีหลักในคอลเลคชั่นของใช้นอกบ้านรับซัมเมอร์นี้ ของแต่งบ้านสีสันสดใสรับซัมเมอร์ของ IKEA มีทั้งกระถางต้นไม้ เทียน ตะเกียงเทียนบัวรดน้ำ แผ่นรองจานผ้าคาดโต๊ะ ตะกร้าใส่ขนมปัง กระดาษเช็ดปาก ชามสลัด พรมและผ้าคลุมโดยมีจำหน่ายแล้ววันนี้ไปจนถึงเดือนสิงหาคม

“ของแต่งบ้านสีสดในคอลเลคชั่นซัมเมอร์ 2013 นี้นำไปแต่งบ้านหรือคอนโดมิเนียมให้ดูสดใสเข้ากับหน้าร้อนได้ง่ายๆ รวดเร็ว และไม่แพง” คุณเจษฎา ชินเมธีพิทักษ์ ผู้จัดการแผนกสื่อสารและตกแต่งภายในของ IKEA ประเทศไทยกล่าว

ซีรีส์ของใช้นอกบ้านของ IKEA มอบสีสันและสไตล์ให้วันพักผ่อนได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นพรมสำหรับใช้นอกบ้าน ผ้าคลุม หมอนอิง กระเป๋าเก็บความเย็น ชุดภาชนะพลาสติก ขวดน้ำ หรือกระเป๋าชายหาด

“เมืองไทยอากาศร้อนตลอดปี ชุดของใช้นอกบ้านของ IKEA จึงได้รับความนิยมมากเพราะคนไทยชอบการสังสรรค์และทานข้าวพร้อมหน้ากับครอบครัวและเพื่อนฝูงยามแดดร่มลมตก”คุณเจษฎากล่าวเพิ่มเติม

สำหรับผู้ชื่นชอบการปิกนิกหรือปาร์ตี้บาร์บีคิว เราขอแนะนำคอลเลคชั่นSOMMARFINT/ซอมมาร์ฟินต์ซึ่งมีชุดภาชนะกระดาษและพลาสติกสีสวยลายสนุกให้เลือกใช้ ไม่ว่าจะเป็นจาน แก้วน้ำ หรือแก้วแชมเปญหรือจะเติมสีสัน ลวดลาย และสไตล์ให้ซัมเมอร์นี้สนุกยิ่งกว่าเดิม ด้วยคอลเลคชั่นSPRINGKORN/สปริงคูร์นที่มีหมอนอิงและผ้าคลุมลายสวยสีสด เช่น ลายนกฟลามิงโกสีชมพู และลวดลายอื่นๆอีกมากมาย

นอกจากนี้ IKEA ยังเอาใจคนรักการปลูกต้นไม้ ให้ได้แต่งสวนกันแบบไม่ขาดสไตล์ด้วยกระถางต้นไม้ ตู้ปลูกต้นไม้บัวรดน้ำ อุปกรณ์ทำสวนและอื่นๆ

เกี่ยวกับ IKEA
สำหรับทุกคน บ้านเป็นที่ที่สำคัญที่สุดในโลก บ้านเป็นพื้นที่ส่วนตัวแสนสบายสำหรับครอบครัวอาศัยอยู่ร่วมกันและสำหรับเพื่อนฝูงที่จะมาพบปะสังสรรค์กัน และเป็นที่ที่ลูกรักของคุณจะเติบโตขึ้นและเรียนรู้สิ่งต่างๆ รอบตัว ผลิตภัณฑ์ของ IKEA ทำให้บ้านของคุณเป็นบ้านที่น่าอยู่ เป็นสถานที่ที่คุณใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งขึ้นในประเทศสวีเดนเมื่อปี1943  IKEA ได้นำเสนอเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านที่มีรูปแบบหลากหลาย ดีไซน์สวยงาม พร้อมทั้งประโยชน์ใช้สอยคุ้มค่า ในราคาที่ผู้คนทั่วไปสามารถเป็นเจ้าของได้ ปัจจุบัน IKEA มีมากกว่า 334 สาขา ในกว่า 40 ประเทศทั่วโลก

 

You may also like...