Makeup look for 2013

เครื่องสำอางสำหรับการแสดงแฟชั่นชั้นสูงต้อนรับฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน ปี 2013 Makeup look for 2013 Spring-Summer Haute Couture Show

นี่คือบทสัมภาษณ์ Peter Philips Creative Director of Chanel Makeup

เครื่องสำอางในคอลเลคชั่นนี้ช่วยเสริมเครื่องประดับศีรษะได้อย่างกลมกลืน  Karl Lagerfeld ออกแบบเครื่องประดับศีรษะเหล่านี้ให้ซ่อนเร้นใบหน้าและเผยให้เห็นใบหน้าเพียงครึ่งเดียว โดยเป็นเครื่องประดับที่ทำจากแถบผ้าเนื้อบางเบาและผ้าทูลล์ที่ตัดเป็นรูปใบไม้โดย Maison Lemarié
เราจึงตัดสินใจที่จะเน้นดวงตา ซึ่งผมได้ตกแต่งด้วยวัสดุชนิดเดียวกับที่ใช้ในเครื่องประดับศีรษะ

สำหรับผิวหน้า ผมใช้รองพื้นที่ช่วยเพิ่มความสว่าง VITALUMIERE AQUA Fluid ปัดแก้มด้วยสีพีชของ JOUES CONTRASTE ‘Frivole’ แต่งเติมดวงตาแบบสโมกกี้อายด้วยมาสคาร่า LE VOLUME DE CHANEL “Noir”, STYLO EYESHADOW “Black Stream” และ STYLO YEUX WATERPROOF “Noir Intense”

สำหรับการแต่งดวงตา ผมติดเครื่องประดับสำหรับดวงตา* ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับการแสดงครั้งนี้ และประดิษฐ์ขึ้นโดยฝีมือของ Lemarié ซึ่งทำจากวัสดุชนิดเดียวกับที่ใช้ทำเครื่องประดับศีรษะ  (ใบไม้ที่ทำด้วยผ้าทูลล์และผ้ามัสลิน)  ช่วยให้ดวงตาดูคมเข้มขึ้น  เมื่อมองใกล้ๆ คุณจะรู้สึกถึงความบอบบางของเนื้อผ้าและวัสดุ และเมื่อมองไกลๆ คุณจะรู้สึกว่าใบหน้าดูเข้มขึ้นกว่าเดิม  ความเข้มที่ผสานอ่อนโยนนี้เองที่เข้ากับบรรยากาศของป่าอันงดงามน่าทึ่งซึ่ง ‘ปลูก’ ใน Grand Palais ได้อย่างแท้จริง

สำหรับเล็บ ผมใช้ LE VERNIS “Emprise” สีชมพูผสมพีชที่อ่อนหวานสำหรับเล็บมือ และ LE VERNIS “Black Satin” สำหรับนิ้วเท้า  เราได้นำความแตกต่างระหว่างความเข้มและความอ่อนโยนมาใช้ในการตกแต่งเล็บด้วยเช่นกัน

PRICE

VITALUMIERE AQUA Fluid      2,100 THB
JOUES CONTRASTE # Frivole     1,850 THB
LE VOLUME DE CHANEL # Noir     1,280 THB
STYLO EYESHADOW # Black Stream  *(launch on counter15th May 2013) 1,310 THB
STYLO YEUX WATERPROOF # Noir Intense     950 THB
LE VERNIS # Emprise       900 THB
LE VERNIS # Black Satin      900 THB

* สินค้าทุกตัวมีวางจำหน่ายแล้วที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางชาเนลทุกสาขา ยกเว้น STYLO EYESHADOW # Black Stream
เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 15 พฤษภาคม 2556

You may also like...