สยามนิรมิต

สยามนิรมิต คือการแสดงโชว์ระดับ World Class โชว์มหัศจรรย์แห่งความบันเทิงที่เต็มไปด้วย ความยิ่งใหญ่ ความสวยงาม ความมหัศจรรย์ ความสนุกสนาน และความทรงคุณค่าทางวัฒนธรรม

นำเสนอศิลปวัฒนธรรม และประเพณีของไทยในรูปแบบใหม่ ผู้ชมจะตื่นตาตื่นใจกับความยิ่งใหญ่และความสมจริง ตามจินตนาการ กอปรด้วยความมหัศจรรย์ที่สร้างสรรค์ด้วย ระบบฉาก ระบบแสง สี เสียง ภาพ ที่สมบูรณ์แบบและทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

นอกจากนี้ผู้ชมจะเกิดความประทับใจ และชื่นชมกับความงดงาม และคุณค่าของความเป็นไทย อันจะนำมาซึ่งความรัก และอยากอนุรักษ์วัฒนธรรมของเรา เป็นการยากที่จะบรรยายให้เข้าใจถึงความยิ่งใหญ่มหัศจรรย์ของการแสดง สยามนิรมิต จนกว่าจะได้ชมด้วยตนเอง ไม่ว่าคุณจะประทับใจกับการแสดงที่ใดในโลก ไม่ว่าจะเป็นที่ลาสเวกัส หรือทื่อื่นใด ” สยามนิรมิต” จะสร้างความประทับใจให้คุณไม่แพ้กันหรือมากกว่า สยามนิรมิต จะเป็น ความภาคภูมิใจของคนไทย ซึ่งจะเป็นการเสริมสร้างภาพลักษณ์ในลักษณะที่โดดเด่นแตกต่าง ให้กับผู้ที่ร่วมสนับสนุนโครงการของเรา ทั้งในระดับประเทศ และในระดับโลก

สยามนิรมิต ประกอบไปด้วยทีมงานฝีมือดี มีศักยภาพทั้งในด้าน ความคิด สร้างสรรค์การแสดง และสามารถจัดการให้ผลิตออกมาได้ตรงตามคอนเซ็ปต์ที่ได้วางไว้ พร้อมกับนักแสดงกว่า 150 คน ที่ถูกคัดสรร และได้รับการฝึกฝนมาอย่างดี เพื่อถ่ายทอดอารมณ์ และความรู้สึกทรงพลังผ่านการแสดงขณะเดียวกันการแสดงสยามนิรมิต มีการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับการนำเสนอการแสดงศิลปวัฒนธรรมของทุกชาติในโลก โดยอาศัยข้อได้เปรียบทางวัฒนธรรมของประเทศไทย สร้างความงดงาม เพื่อช่วยส่งเสริม และสนับสนุนการท่องเที่ยวภายในประเทศไทย โดยให้ “สยามนิรมิต” เป็นทางเลือกหนึ่งของความบันเทิง สำหรับนักเดินทางหรือนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก และสุดท้ายยังช่วยสร้างภาพลักษณ์ให้กับแหล่งท่องเที่ยวแบบบันเทิงในมุมมองใหม่

การแสดง“สยามนิรมิต”
ขอเชิญท่านร่วมเดินทางย้อนเวลาสู่ความรุ่งโรจน์ของสยามประเทศ ตื่นตาประทับใจไปกับเส้นทางแห่งวัฒนธรรม และ จารีตประเพณีอันงดงามของชาวสยามจากอดีตจนถึงปัจจุบัน

องก์ที่ 1  ย้อนรอยประวัติศาสตร์
ฉากที่ 1 ศรัทธา ล้านนานครมหาเทวีแลเหล่านางกำนัลจัด เตรียมขบวนแห่อันวิจิตร พร้อมบรรดานางฟ้อน นางรำ พลดาบ ฝีมือกล้า ตามเสด็จองค์มหาราชา เพื่อร่วมในงานบุญตาม ประเพณี

ฉากที่ 2 ทะเลใต้ การค้าขายโพ้นทะเล
ย้อนหลังไปสู่อาณาจักรศรีวิชัย จนล่วงมาอาณาจักรนครศรีธรรมราช ความรุ่งเรืองในยุคนั้น ได้เชื้อเชิญให้มหามิตรจากแดนไกล เดินทางมาค้าขายแลกเปลี่ยนสินค้า ชมมหรสพและการละเล่นของวัฒนธรรมชาวใต้ ที่ผสมผสานกันอย่างกลมกลืน ทั้งไทยพุทธและมุสลิม

ฉากที่ 3 อีสาน ตำนานประสาทหิน
บรรดาหนุ่มสาวชาวอีสานร้องรำทำเพลง เฉลิมฉลองกันอย่างสนุกสนาน ในงานทำบุญผ้าพระเวสต่อหน้าพระธาตุพนม ตื่นตา ประสาทหินที่ถูกสร้างขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ และร่วมค้าหาความเร้นลับของนางอัปสราที่ถูกบรรจงปั้นไว้อย่างงดงาม

ฉากที่ 4 กรุงศรีฯ ราชธานีที่รุ่งโรจน์
ร่วมเดินทางย้อนเวลาไปกว่าสามร้อยปีสู่กรุงศรีอยุธยา ราชธานีที่รุ่งโรจน์และเกรียงไกร ที่เพลานั้นได้เจริญสัมพันธไมตรีกับนานาชาติ ประกาศถึงความมั่งคั่ง มั่นคง ดำรงไว้ซึ่งแสนยานุภาพ

องก์ที่ 2 ท่องไปในไตรภพ สู่ดินแดนแห่งจินตนาการ: นรก หิมพานต์ สวรรค์
ท่องสู่จินตนาการตามคติความเชื่อของชาวสยาม ตื่นตะลึงไปกับดินแดนในไตรภพ ร่วมดำดิ่งสู่นรกภูมิ เผชิญหน้ากับยมราช และเหล่าภูตผีปีศาจที่ตื่นตะลึงไปกับป่าหิมพานต์อันเร้นลับ สวยงาม สุดมหัศจรรย์ล่องลอยสู่สวรรค์ชั้นดาวดึงส์ ดินแดน แห่งเทพยดา และนางฟ้าทั้งหลาย ซึ่งมีอินทราเป็นเทพยดาสูงสุด

องก์ที่ 3  รื่นเริง สนุกสนาน สืบสานประเพณีไทย
ด้วยความเชื่อที่ว่าทำดีได้ไปสวรรค์ ชนชาวสยามจึงมีประเพณี งานบุญมากมาย ที่ผสมผสานงานรื่นเริงและการละเล่นต่างๆสืบ ทอดมานานหลายร้อยปี สยามนิรมิตจะเป็นความภาคภูมิใจของคนไทย จะเผยแพร่ความงดงาม และความทรงคุณค่าของความเป็นไทยให้กับผู้ชมทั้งในระดับประเทศและในระดับโลก

เว็บไซต์ : http://www.siamniramit.com/
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : โทร  02-887-8802 –3, 02-887-9680

You may also like...