Siam Discovery Beyond the Living โดยฝีมือ อ.ป่อง

ครูสอนศิลปะไอเดียบรรเจิดชื่อดัง ผู้ที่มีฝีมือในการเพ้นท์ชนิดที่ใครๆ ได้เห็นผลงานของเธอเป็นต้องทึ่งในความพลิ้วไหวของดวงดอกไม้จากปลายพู่กัน ครูป่อง ศุภวรรณ ด้วงสุวรรณ ศิษย์เอกสถาบันสอนศิลปะนูเฮ้าส์

โดย ครูเรณู โอสถานุเคราะห์ อาจารย์สอนการเพ้นท์สี แกะสลักลวดลายบนกระจก ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้ครูป่องอยากสร้างสรรค์งานฝีมือดีๆ โดยครูป่องมีประสบการณ์ในด้านศิลปะการเพ้นท์มากว่า 30 ปี ชอบในเรื่องของการฝีมือมาตั้งแต่เด็กๆ โดยเริ่มจากวาดรูปที่เป็นงานอดิเรก และรักที่จะวาดรูป จนได้เป็นเจ้าของสตูดิโอสอนศิลปะผู้เชี่ยวชาญการวาดลวดลายดอกกุหลาบลงบนวัสดุต่างๆ อาทิ ไม้ กระเบื้อง ของบรรจุภัณฑ์เล็กๆ น้อยๆ น่ารักๆ เกือบทั้งหมดก็ว่าได้ และยังถือว่าเป็นศิลปินที่เพ้นท์ดอกไม้สวยที่สุดในเมืองไทยโดยเฉพาะดอกกุหลาบจนกลายเป็นซิกเนเจอร์ของเธอ

ครูป่อง ศุภวรรณ ด้วงสุวรรณ

สำหรับครั้งนี้นับเป็นอีกครั้งสำคัญหลัง จากที่ครูป่องได้สร้างชื่อเสียงให้ตนเองจนเป็นที่รู้จักในเรื่องการเพ้นท์ โลงศพ เพื่อสร้างบรรยากาศแห่งความสวยงาม คุณงามความดี โดยครั้งนี้จะได้จัดนิทรรศการโชว์เพ้นท์เฟอร์นิเจอร์ด้วยสีน้ำมัน หรือสีอะครีลิคเป็นรูป ดอกไม้ตามความถนัดในสไตล์ของครูป่องด้วยคอนเซ็ปต์ หวาน โก้ โดยใช้พู่กันบรรจงลงบนเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ที่นับว่าเป็นของชิ้นใหญ่ และยังไม่เคยได้จัดแสดงที่ไหนมาก่อน เพื่อให้เฟอร์นิเจอร์เกิดความสวยงามน่าใช้สอย มองแล้วเพลิดเพลินตา ดูมีค่ามากกว่าเฟอร์นิเจอร์ธรรมดาๆ ในงาน Siam Discovery Beyond the Living โดยภายในงานนี้จะได้รับการเนรมิตเป็นห้องนอน ห้องรับแขก ห้องทำงานแบบครบเซ็ท อาทิ โต๊ะ เก้าอี้ เตียงนอน เป็นต้น ซึ่งครูป่องจะเพ้นท์ให้เห็นกันแบบสดๆ ด้วยฝีมืออันบรรจงประณีต ให้แก่ผู้ที่สนใจและนักสะสมงานศิลปะได้จับจองเป็นเจ้าของ โดย ต้องมาซื้อในงานนี้เท่านั้น ไม่มีการสั่งซื้อล่วงหน้าเพราะเกรงว่าสินค้าจะไม่เพียงพอต่อการจำหน่ายในงาน

พบกับเฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่งเพ้นท์ลายดอกกุหลาบซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของ  ครูป่อง ศุภวรรณ ด้วงสุวรรณ ในงาน Siam Discovery Beyond the  Living

งานนี้ห้ามพลาดโดยเด็ดขาดสำหรับผู้ที่สนใจในเรื่องของงานฝีมือ การดีไซน์ต่างๆ หรือผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของเฟอร์นิเจอร์อันสวยงามแสนหวานที่ไม่เหมือนใครด้วยแฮนด์เมดของครูป่อง แถมยังได้ร่วมทำบุญอีกด้วย เพราะงานนี้ครูป่องร่วมกับศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่จะนำเงินรายได้จากการสร้างสรรค์กรอบพระบรมฉายาลักษณ์ ร.5 และกรอบพระบรมฉายาลักษณ์พระพันวัสสาอัยยิกาเจ้า ที่มีเพียงคู่เดียวในโลก และรายได้จากการจัดเวิร์กช้อปรอบการกุศลถวายแก่มูลนิธิสมเด็จพระพันวัสสาอัยยิกาเจ้า เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองวาระ 150 ปี พระราชสมภพสมเด็จพระศรีสวรินทิรา บรมราชเทวี พระพันวัสสาอัยยิกาเจ้า

สามารถมาจับจองเป็นเจ้าของเพื่อนำไปประดับตกแต่งบ้าน หรือสำนักงานได้ ในงาน Siam Discovery Beyond the  Living

โดยจะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 17 – 23 ตุลาคม 2555 ณ Sky Dining ชั้น 6 ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่

You may also like...