“รักเธอมากพอ” ซิงเกิลใหม่ของ NAN THANCHANOK (แนน ธันย์ชนก) กับอีกมุมของความรัก

เมื่อรักมากพอที่จะปล่อยให้ใครบางคนเดินไปจากชีวิต ถูกถ่ายทอดเป็นมิวสิควิดีโอได้สุดประทับใจ
NAN THANCHANOK (แนน ธันย์ชนก) เจ้าของเพลงดัง 27 ล้านวิว “เจ้าหนู” และซิงเกิลล่าสุดที่เพิ่งปล่อยไปกับเพลง “อาจจะฟังดูใจร้าย” ภายใต้ค่ายเวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบทเพลงที่ว่าด้วยการจากลา ที่เป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับความรักที่อยู่ในสภาวะที่หากฝืนไปก็อาจจะไม่จบลงด้วยดี และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เมื่อตัวเพลงสามารถพูดแทนใจของใครหลาย ๆ คน รวมถึงเป็นการมองความรักที่ไม่สมหวังด้วยมุมมองแบบคนที่เข้าใจเรื่องราวของความสัมพันธ์ ที่เข้าถึงความรู้สึกได้ยิ่งขึ้นด้วยเสียงร้องที่เต็มไปด้วยอารมณ์ของแนน
และล่าสุด NAN THANCHANOK ได้ปล่อยผลงานเพลงเศร้ามาอย่างต่อเนื่อง ในเพลง “รักเธอมากพอ” ที่แสดงให้เห็นมุมมองความรักในแบบเข้าใจเรื่องราวความสัมพันธ์ของ NAN THANCHANOK ที่ชัดเจนยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกับความรักที่ไม่สมหวัง หรืออยู่ในสภาวะไม่มั่นคง ที่หากใครคนหนึ่งยังรักตัวเองมากกว่าอีกคน ความสัมพันธ์คงไปไม่ถึงไหน แต่หากรักอีกฝ่ายมากกว่าตัวเอง จนพร้อมจะปล่อยให้เขาเดินจากไปมีชีวิตของตัวเอง ก็คงเป็นทางออกที่จบลงได้ดีกว่า ซึ่งแนนเองได้ถ่ายทอดบทเพลงนี้ออกมา จากเรื่องราวในชีวิตจริงของแนน
“รักเธอมากพอ จะยอมปล่อยเธอไป รักเธอมากพอ จะยอมให้เธอทิ้งฉันไว้ และเจอคนที่ดีกว่า
ไม่ต้องกลัวว่าฉัน จะเป็นอะไรไป ถ้าไม่มีเธอ”
เรื่องราวเหล่านี้ ถูกถ่ายทอดออกมาในรูปแบบของความรักที่เสียสละ อย่างคนที่เข้าใจในแก่นแท้ของความรัก ที่ยอมปล่อยคนที่เรารักเดินจากไปให้ได้พบกับความสุขที่แท้จริงอย่างที่เขาต้องการ ด้วยดนตรีที่ไหลไปช้า ๆ พาความรู้สึกให้จมดิ่มไปกับเสียงร้องที่เต็มอารมณ์ของแนน
“รักเธอมากพอ” ถูกถ่ายทอดเป็นมิวสิควิดีโอ ได้อย่างจับใจ เริ่มด้วยอารมณ์หม่น ๆ ปนเศร้า ในบรรยากาศและโทนเฉพาะตัว และที่สำคัญ เรื่องราวที่เกิดขึ้นได้เล่าผ่านความรักและความรู้สึกของตัวละครที่รักเพศเดียวกัน ที่แสดงอารมณ์ออกมาผ่านสีหน้า แววตาของตัวละครได้อย่างลึกซึ้ง โดยไม่จำเป็นต้องมีคำพูดใด ๆ ที่ทั้งหมดช่วยตอกย้ำการทำงานที่มีความเฉพาะตัวของศิลปินสาวรายนี้ได้เป็นอย่างดี
ชมมิวสิควิดีโอ “รักเธอมากพอ” กันได้ที่ Youtube: Wayfer Records และฟังเพลงนี้ของ NAN THANCHANOK (แนน ธันย์ชนก) ได้จากทุกบริการสตรีมมิง : nanthanchanok.lnk.to/enough
ฟังแล้วอาจจะรู้ว่า วันนี้เรารักใครบางคนขนาดไหน น้อยเกิน มากไป หรือ มากพอ

You may also like...