BBDO กวาด 10 รางวัล ครองสถิติเอเจนซี่จากไทยที่ได้รับรางวัลสูงสุด

ประกาศศักดาเอเจนซี่โฆษณาระดับท็อปของโลก ล่าสุด บีบีดีโอ กรุงเทพ บริษัทโฆษณาชั้นแนวหน้าของไทย ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง และเป็นที่รู้จักกันดีทั่วโลกคว้า 10 รางวัล จากเวทีประกวดโฆษณาเอเชีย AdFest 2015 ที่พัทยา และนับเป็นเอเจนซี่โฆษณาจากประเทศไทยที่ได้รับรางวัลมากที่สุดจากผลงาน BlindTaste TV (รายการตาบอดชวนชิม) คว้า5 รางวัล (3 โกลด์อวอร์ด ในหมวด Promo, Effectiveness, และ Branded Content และ 1 ซิลเวอร์ในหมวด Mediaและ1 บรอนซ์ในหมวดภาพยนตร์โฆษณา)

นอกจากนี้ บีบีดีโอได้รับโกลด์อวอร์ดจากแคมเปญ HairTag Project ในหมวด Effectiveness (social media) กับอีกหนึ่งบรอนซ์ในหมวด Direct, รางวัลซิลเวอร์ หมวด Press, บรอนซ์หมวด Outdoor จากแคมเปญ Throatsil และ บรอนซ์ หมวด Ambience จากงาน OpticSquare

สำหรับ AdFest 2015 มีผลงานส่งเข้าประกวดจากทวีปเอเซีย ออสเตรเลีย และตะวันออกกลาง รวมกว่า3,000ชิ้น ซึ่งจัดเป็นการประกวดโฆษณาระดับนานาชาติที่ได้มาตรฐานโลก

สมเกียรติ ลาภธนัญชัยวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บีบีดีโอ กรุงเทพ กล่าวว่า “ความสามารถด้านครีเอทีฟของคนไทย เป็นที่ยอมรับในระดับโลกเสมอมา ขอบคุณทีมงานที่เกี่ยวข้องและโดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกค้าทุกท่าน ผลงานสร้างสรรค์ที่ดีสร้างความสำเร็จให้กับแบรนด์และความภูมิใจให้กับพวกเราทุกๆคนครับ”

สุทธิศักดิ์ สุจริตตานนท์ ประธานและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสร้างสรรค์กล่าวว่า “ภูมิใจที่งานสร้างสรรค์ของคนไทย เพื่อคนไทยได้รับรางวัลชนะเลิศในเวทีประกวดนานาชาติ บีบีดีโอ กรุงเทพ มุ่งสร้างสรรค์ผลงานโฆษณารูปแบบใหม่ (NewWorld Creative) ให้แบรนด์ต่างๆด้วยวิธีการสื่อสารแบบลํ้ายุค อาทิเช่น Digital & Mobile Innovation, Branded Content, Social Experiment เป็นต้น”

ข้อมูล บริษัท บีบีดีโอ กรุงเทพ จำกัด
บริษัท บีบีดีโอ กรุงเทพ จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2542 เป็นบริษัทโฆษณาใน Omnicom Group มีออฟฟิศ 289 แห่ง ใน 79ประเทศ มี Head Quarter ที่นิวยอร์ก โดยเป็นบริษัทโฆษณาชั้นนำระดับโลก คว้ารางวัลผลงานโฆษณาจากเวทีระดับโลก มาประดับวงการโฆษณาไทยมากมาย และได้รับเลือกให้เป็นบริษัทโฆษณา ที่มีผลงานทางด้านครีเอทีฟอันดับ 1 ในประเทศไทยจากการจัดอันดับของนิตยสารCampaign Brief Asia และได้รับผิดชอบสร้างสรรค์งานโฆษณาและส่งเสริมการตลาดให้แบรนด์ระดับโลกต่างๆมากมาย อาทิ เป๊บซี่, ฟริโต เลย์, ฟอนเทียร่า, วีซ่า, จอนห์นสัน แอนด์ จอนห์นสัน, ธนาคารกรุงเทพและ Honda เป็นต้น

บริษัท พับบลิค ฮิต จำกัด 
เบอร์โทร : 02-252-5699 

You may also like...