Simpleness

โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ จี (สีลม) ภูมิใจเสนอนิทรรศการภาพวาดชุด “Simpleness” โดยศิลปินรุ่นใหม่  กิตติ นารอด การสร้างสรรค์ภาพวาดชุด “Simpleness” นี้เป็นการแสดงมุมมอง ความคิด ความรู้สึกส่วนตัวของศิลปินที่มีต่อสิ่งรอบตัวและจากการใช้ชีวิตประจำวัน จนซึบซับและเกิดเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างผลงานชุดนี้ อีกทั้งศิลปินยังสนใจในการสื่อสารศิลปะแบบวัฒนธรรมสมัยนิยม (pop culture) ศิลปะป๊อปอาร์ต (pop art) การ์ตูนญี่ปุ่นแนวมังงะ (Manga Yaoi) และอื่นๆ อีกมากมาย โดยบอกเล่าความรู้สึกนั้นผ่านงานศิลปะในรูปแบบเหล่านี้จนเกิดเป็นผลงานชุด “Simpleness”

 

กิตติ นารอด จบการศึกษาจากภาควิชาจิตรกรรม คณะศิลปกรรม สถาบันเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี และภาควิชาจิตรกรรมสากล จากวิทยาเขตเพาะช่าง ผลงานของกิตติได้ถูกจัดแสดงหลายต่อหลายครั้งทั้งในกรุงเทพฯ และต่างประเทศ ซึ่งเขาได้ถูกเลือกให้ไปจัดนิทรรศการร่วมกันกับศิลปินหน้าใหม่ไฟแรงท่านอื่นๆ ในต่างประเทศด้วยเช่นกัน อาทิ ประเทศอังกฤษ ไอร์แลนด์ ออสเตรเลีย แคนนาดา และสิงคโปร์

กิตติ นารอด เลือกทำงานศิลปะโดยถ่ายทอดมุมมองและความรู้สึกต่อสิ่งรอบตัว พร้อมทั้งเลือกที่จะยึดถือหลักในการทำงานที่ว่า เขาจะไม่เทศนาหรือสั่งสอนใครในสังคมผ่านผลงานของเขาเองเพราะเขาเชื่อว่าสังคมได้เข้าสู่ยุคความเป็นปัจเจกแล้ว นอกจากนี้เขาได้หวังว่าผลงานของเขาจะสร้างความปะทะสังสรรค์ของความเป็นปัจเจก และสร้างแรงบันดาลใจให้แก่บุคคลทั่วไปอีกด้วย

ขอเชิญผู้ที่สนใจเข้าชมนิทรรศการ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ณ แกลลอรี่ ชั้น 36 โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ จี (สีลม) ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10:00 – 19:00 น.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสนใจซื้อผลงาน โทร. 02 238 1991 อีเมล nicha@pullmanbangkokhotelg.com หรือเฟซบุ๊ค www.facebook.com/pullmanbangkokhotelG

นิทรรศการ : Simpleness
ศิลปิน : กิตติ นารอด
วันที่ : 7 พฤษภาคม – 30 กรกฎาคม 2558
สถานที่ : แกลลอรี่ ชั้น 36 โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ จี (สีลม)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : 02-238-1991
อีเมล : nicha@pullmanbangkokhotelg.com
www.facebook.com/pullmanbangkokhotelG

 

ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการสื่อสารการตลาด
วรพิพัฒน์ ทัพพะรังสี
เบอร์โทร : 02-238-1991 ต่อ 133
อีเมล :vorapipat@pullmanbangkokhotelg.com

You may also like...