จดหมายจากโรม ของ น้าแพ็ท ศิริสวัสดิ์ พันธุมสุด

มีคำกล่าวว่า ความสำเร็จของชายผู้ยิ่งใหญ่มักมีผู้หญิงคนหนึ่่งอยู่เบื้องหลัง แต่คงจะไม่ผิดนัก หากจะกล่าวว่า “น้าแพ็ท” หรือ คุณศิริสวัสดิ์ พันธุมสุด เป็นผู้ชายคนหนึ่งที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของผู้หญิงที่เป็นทั้งบรรณาธิการ นักเขียน ที่มีชื่อเสียงที่สุดคนหนึ่งของเมืองไทย ผู้สร้างตำนานความสำเร็จให้กับนิตยสาร ลลนา คือ คุณสุวรรณี สุคนธา

และ ผู้ชายที่ใครๆรู้จักกันในนาม “น้าแพ็ท” หรือ คุณศิริสวัสดิ์ พันธุมสุด

คือรักครั้งสุดท้ายของเธอ

ในวันอังคารที่ 3 มีนาคม 2558  เป็นวันเปิดงานแสดงภาพวาดเส้นของ “น้าแพ็ท” อันเป็นที่รัก รวบรวมภาพประกอบของ “ลลนา” มาแสดงให้ชาวลลเนี่ยนได้ยลภาพต้นฉบับของจริงอย่างใกล้ชิด และยังได้ชมภาพลายเส้นของน้าแพท เมื่อครั้งยังศึกษาอยู่ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี ที่ไม่เคยจัดแสดงที่ไหนมาก่อน จัดแสดงที่ HOF ART Residency Bangkok (ชั้น 2)

เป็นวันที่น้าแพ็ท สิ้นลมหายใจ และคนที่รักน้าแพ็ทต่างก็หวังว่า น้าแพ็ทจะได้ไปพบกับเธอผู้เป็นรักครั้งสุดท้ายของเขา ณ เส้นขอบฟ้า

HOF ART ขอเชิญชวนทุกท่านเข้าร่วมงานแสดงผลงานวาดเส้น “จดหมายจากโรม” ของ “น้าแพ็ท” หรือ คุณศิริสวัสดิ์ พันธุมสุด ศิลปินระดับตำนานของศิลปากร

ใครที่เคยเป็นแฟนคลับนิตยสาร “ลลนา” และหลงใหลในลายเส้นภาพประกอบหนังสือ ชาว “ลลเนี่ยน” ทั้งหลาย ไม่ควรพลาด!! เพราะงานนี้นอกจากจะรวบรวมภาพประกอบของ “ลลนา” มาแสดงให้ชาวลลเนี่ยนได้ยลภาพต้นฉบับของจริงอย่างใกล้ชิด และยังได้ชมภาพลายเส้นของน้าแพท เมื่อครั้งยังศึกษาอยู่ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี ที่ไม่เคยจัดแสดงที่ไหนมาก่อน

งานแสดงภาพวาดเส้นของ “น้าแพ็ท”  จัดแสดงที่ HOF ART Residency Bangkok (ชั้น 2) จัดขึ้นเมื่ออังคารที่ 3 มีนาคม 2558

ภายในงานจะมีของที่ระลึกเสื้อยืด “ลลนา” จากคุณกบ เมนาท นันทขว้างดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์แห่งแบรนด์ SODA (โซดา) และ โปสเตอร์ สูจิบัตร และอื่นๆ อีกมากมายจากสมาคมศิษย์เก่าคณะจิตรกรรมฯ โดยรายได้ทั้งหมดจะเข้ากองทุนศิริสวัสดิ์ เป็นกองทุนที่ก่อตั้งเพื่อช่วยเหลือศิลปินที่เจ็บไข้ได้ป่วยในอนาคต
โดยมี คุณชวน หลีกภัย ให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดงานครั้งนี้ด้วย

ผลงานชุดนี้ จัดแสดงตั้งแต่วันที่ 3 – 31 มีนาคม 2557 เวลา 10.00 – 19.00 น.

 

You may also like...