Steve Madden 2014

แนะนำ “คอลเลคชั่นฤดูหนาว 2014” แฟชั่นรองเท้าและกระเป๋าสำหรับสาวๆ หนุ่มๆ ผู้รักการผจญภัยไปพร้อมกับสไตล์ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สวย ก็หล่อมีเสน่ห์ได้ แม้แต่ไปดูโชว์ ไปปาร์ตี้ หรือเดินเล่นในสวนสาธารณะ มั่นใจและไม่ลืมอัพเดทรูปเก๋ๆ ลงอินสตาแกรมอัพความสวยกับ “เรโทร แกลม” (Retro Glam) รองเท้าที่พาคุณไปได้ทุกหน ทุกแห่ง กับอารมณ์และความรู้สึกสไตล์หรูยุคดิสโก้ ไม่ว่าจะเป็นแบบ Pointer รองเท้าส้นสูงหนังกลับพิมพ์ลายหนังงู เทรนด์แสนสง่าหรือแบบ Odyssey รองเท้าบู๊ตสูงเหนือเข่าที่มอบความเพรียวยาวให้กับช่วงขาของคุณ หรือรองเท้าแพลตฟอร์ม Gruntt แบบลุคสาวคลูสาวพังก์ที่มาพร้อมกับลิปสติกสีคล้ำ และที่ขาดไม่ได้สำหรับฤดูหนาวนี้ ต้อง “บู๊ตตี้ คอล” (Bootie Call) พาเหรดรองเท้าบู๊ต ที่ทำให้สาวๆ แมดเด้นกลายเป็นดาวเด่น อย่าง Gilte, Rooster รองเท้าคอมแบตบู๊ตแบบร็อคเกอร์ส้นเตี้ย แต่งดีเทลอิลาสติก ให้สวมใส่ได้ง่าย Gretchun รองเท้าบู๊ตส้นสูงแต่งฮาร์ดแวร์ ในขณะที่ Raleighh โชว์ความเก๋ของการแต่งเลเยอร์เข็มขัดเป็นลำดับชั้น ส่วนรองเท้า Whysper รองเท้าบู๊ตตะวันตกสไตล์ ที่เก๋ด้วยการแต่งซิป แต่ละแบบต่างมอบลุคสุดโมเดิร์นให้คุณได้

ไม่ใช่แค่เพชร ที่เป็นมิตรคู่กายผู้หญิง แต่ความเจิดจรัสของโกลด์ ยังเป็นที่โปรดปรานของสาวแฟชั่น กับคอลเลคชั่น “โกลด์ แรช” (Gold Rush) ที่มอบความเฉิดฉายให้คุณด้วยวัสดุสีทองหรือหนังเมทัลลิก อาทิ Northsed รองเท้าบู๊ตหนังเมทัลลิก หรือ Neovista รองเท้าบู๊ตหนังส้นสูง 1.5 นิ้ว แต่งซิปสีทองด้านข้าง หรือ Paladino รองเท้าบู๊ตคัทออฟที่เปลือยด้านข้าง ดีเทลเลเยอร์เข็มขัด หรือความเก๋ของ Elusion รองเท้าส้นเตี้ย แต่งความเก๋ด้วยหนังเมทัลลิก หรือลายพริ๊นท์เสือดาว สำหรับการผจญภัยของสาวซิตี้ ส่วนคอลเลคชั่น “เฟลมเม่ เฟเธิล” (Femme Fatale) สื่ออารมณ์หญิงทันสมัย อาทิ แบบ Cythiaa รองเท้าส้นสูงสีสันแต่งดีเทลแกลดิเอเตอร์ Dejavu, Galleryy รองเท้าส้นสูงประดับกลิตเตอร์สุดเย้ายวนใจ หรือรองเท้าส้นสูงแบบรัดข้อเท้าส่องประกายวิ๊งๆ หรือจะเลือก “สนีก ชิก” (Sneak Chic) ความสวยแบบสบายๆ สไตล์สนีกเกอร์ หลากหลายแบบให้เลือกสรร อาทิ Eros สนีกเกอร์หนังพิมพ์ลายหนังงู Ecentrcq รองเท้าสนีกเกอร์โชว์งานควิลท์ Buhba ที่นำความสบายมาแปลงเป็นลุคชิกได้อย่างน่าชื่นชม นอกจากนี้ยังมีรองเท้าสุภาพบุรุษ กระเป๋าสตรีหลากสไตล์ จากสตีฟ แมดเด้น ทั้งแบบแต่งลูกเล่นประดับพู่ เส้นหนัง แต่งหมุดโลหะ โซ่และเหรียญตรา ที่แสดงออกถึงสไตล์และรสนิยมสำหรับทุกโอกาส

เลือกซื้อกันได้แล้วที่ เซ็นทรัล ชิดลม, พารากอน, ดิ เอ็มโพเรี่ยม, เซน และ ช็อปสตีฟ แมดเด้น สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 2 สอบถามเพิ่มเติม สตีฟ แมดเด้น โทร 02-658-0299 

 

Maxima Consultants Co.,Ltd.
Tel : 02-619-0429-30
Email : maximaco@truemail.co.th

You may also like...