Cotton USA Fall/Winter

ย่างเข้าสู่ช่วงปลายปี ลมหนาวก็เริ่มพัดผ่านมาอีกครั้ง ฤดูกาลที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม และความสนุกสนานของงานปาร์ตี้ หรือทริปท่องเที่ยวส่งท้ายปี เหล่าบรรดาชายหนุ่มเออร์เบิร์นนิสต้าหลายคนคงกำลังเริ่มมองหาไอเท็มเสื้อผ้าชิ้นโปรดที่เหมาะสำหรับสวมใส่ และทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัว คนรัก และกลุ่มเพื่อนฝูง เพื่อเป็นการต้อนรับลมหนาวแรกแห่งปี และเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง คอตตอน ยูเอสเอ จึงชวน คาคิ บรอส มาอัพเดทเทรนด์แฟชั่น Fall/Winter พร้อมแนะนำมัส-แฮฟไอเท็มสำหรับช่วงฤดูหนาวรวมถึงเทคนิคการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าให้แก่บรรดาชายหนุ่มได้เสริมหล่อกันอย่างมั่นใจในสไตล์นิวยอร์กโมเดิร์นวินเทจ

คุณไกรภพ แพ่งสภา ตัวแทนคอตตอน ยูเอสเอ ภูมิภาคอาเซียน กล่าวว่า “ในช่วงปลายปีที่มีสภาพอากาศค่อนข้างหนาวเย็น การเลือกสวมใส่เสื้อผ้าให้เหมาะกับสภาพอากาศก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่บรรดาชายหนุ่มไม่ควรมองข้าม ซึ่งปัจจัยลำดับต้นๆ ของการเลือกเสื้อผ้า หนุ่มๆ ควรพิจารณาจากคุณภาพของวัตถุดิบในการตัดเย็บเป็นหลัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของเส้นใยที่ใช้ในการผลิตเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม หนุ่มๆ ควรมองหาไอเท็มเสื้อผ้าที่ผลิตจากเส้นใยฝ้ายธรรมชาติแท้ 100% เนื่องด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นที่ช่วยมอบความอบอุ่นให้แก่ร่างกายได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังสวมใส่สบาย ไม่ระคายเคืองผิว และสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ได้ในทุกโอกาสอีกด้วย”

และเพื่อเป็นการต้อนรับลมหนาวและเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังมาถึง คอตตอน ยูเอสเอ จึงชวน คุณพีรพล ตติยมณีกุล กรรมการผู้จัดการ แบรนด์คาคิ บรอส บริษัทแอพพาเรล แอนด์ มอร์ จำกัด มาอัพเดทเทรนด์แฟชั่น พร้อมแนะนำ มัส-แฮฟไอเท็มสำหรับช่วงฤดูหนาว รวมถึงเทคนิคการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าให้แก่บรรดาชายหนุ่มได้เสริมหล่อกันอย่างมั่นใจในสไตล์นิวยอร์กโมเดิร์นวินเทจ

โดดเด่นด้วยเทรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าโมเดิร์นวินเทจ

สำหรับเทรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าและสีสันที่มาแรงในฤดูกาลนี้ จะเน้นเสื้อผ้าที่ให้ความรู้สึกสุขุมและเรียบง่ายแต่ทว่าแฝงไว้ด้วยความท้าทายแก่ผู้สวมใส่ ถ่ายทอดผ่านเทคนิคของการใช้สีสันในกลุ่มสีพาสเทล อย่าง สีโทนน้ำตาล (Marl) ลงบนเนื้อผ้าฝ้ายที่มีผิวสัมผัสนุ่มสบาย โดยไอเท็มเสื้อผ้าโมเดิร์นวินเทจในช่วง Fall/ Winter ที่หนุ่มๆ คาคิ บรอส ไม่ควรพลาด คือ กางเกงชิโนเข้ารูปสีพาสเทล ที่ให้ความรู้สึกเท่ และคล่องตัวขณะสวมใส่ นอกจากนี้ เสื้อยืดพิมพ์ลาย หรือเสื้อเชิ้ตสไตล์แคชชวลเพิ่มดีเทลด้วยลูกเล่นปักเล็กๆ ที่มีสีโทนเดียวกับเสื้อเพื่อให้ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น รวมถึงไอเท็มสุดฮิตตลอดกาล อย่าง เสื้อแจ็คเก็ต หรือเบลเซอร์ขนาดพอดีตัวที่ผ่านเทคนิคการย้อมสีบนตัวเสื้อผ้า (Garment Dyed) เพื่อช่วยเพิ่มกลิ่นไอของความเป็นแมสคิวลีนที่มากขึ้นให้แก่ชายหนุ่มขณะสวมใส่ก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่บรรดาหนุ่มเออร์เบิร์นนิสต้าไม่ควรพลาดในซีซั่นนี้เช่นกัน

Riding Holiday ท่องเที่ยวในวันหยุดยาวสไตล์ชายหนุ่มคาคิ บรอส

สำหรับในช่วงหน้าหนาว ฤดูกาลสำคัญแห่งการท่องเที่ยว นอกเหนือจากการวางโปรแกรมและกิจกรรมในช่วงวันหยุดยาวแล้ว การเตรียมความพร้อมด้วยการเลือกเสื้อผ้าให้เข้ากับบรรยากาศและสถานที่ก็เป็นสิ่งที่หนุ่มๆ ไม่ควรมองข้ามด้วยเช่นกัน ซึ่งเทคนิคง่ายๆ ของการแต่งกายให้สนุกไปกับการท่องเที่ยวในวันหยุดยาวที่กำลังมาถึงนั้น หนุ่มๆ อาจลองนำเสื้อผ้าใน คอลเลคชั่น Fall/ Winter ของ คาคิ บรอส ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ผ่านลายพิมพ์ และดีเทลบนเสื้อผ้า อย่าง เสื้อยืดพิมพ์ลายหมวกกันน็อค หรือเสื้อเชิ้ตปักลาย Racing Fag ที่บริเวณชายเสื้อ จับคู่กับกางเกงชิโนพอดีตัว สวมทับด้วยแจ็คเก็ตโทนสีพาสเทล เช่น สีคาราเมล น้ำตาล หรือ เทา เพื่อช่วยอัพลุคให้ชายหนุ่มดูเท่และมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น

Let’s Party แฮงค์เอ้าท์ยามค่ำคืนกับกลุ่มเพื่อนฝูง

สำหรับหนุ่มๆ ที่มีจิตวิญญาณ work hard play hard อยู่เต็มเปี่ยม การออกไปแฮงค์เอ้าท์ยามค่ำคืนกับกลุ่มเพื่อนสนิทท่ามกลางอากาศเย็นสบายจึงเป็นสิ่งที่หนุ่มๆ โปรดปรานเป็นที่สุด ดังนั้น เพื่อให้หนุ่มๆ ได้สนุกสนานกับงานปาร์ตี้ได้อย่างเต็มที่ การเลือกเสื้อผ้าที่เนื้อผ้าให้ทั้งความอบอุ่นสวมใส่สบาย พร้อมช่วยเสริมความมั่นใจขณะสวมใส่จึงเป็นคำตอบที่ใช่ที่สุด โดยหนุ่มๆ อาจจะเลือกหยิบเสื้อยืดพอดีตัว หรือเสื้อโปโลเนื้อนิ่ม โดดเด่นด้วยคอปกลายตารางแบบ Racing fag จับคู่กับกางเกงชิโนทรงสลิมเข้ารูป เพียงเท่านี้หนุ่มๆ ก็ดูโดนเด่นเป็นที่น่าจับตามองในสไตล์ของชายหนุ่มหัวใจนักบิดแล้ว

เพิ่มความมั่นใจให้แก่หนุ่มนักบิดด้วยการดูแลรักษาไอเท็มเสื้อผ้าที่ถูกต้องในช่วงหน้าหนาว

ในช่วงฤดูหนาวที่มีอากาศค่อนข้างเย็น อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้เสื้อผ้าแห้งช้าหรือเกิดกลิ่นอับชื้นได้ง่าย ดังนั้นการดูแลรักษาเสื้อผ้าให้ดูดีอยู่เสมอจึงเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่บรรดาชายหนุ่มควรให้ความสนใจ ซึ่งวิธีการดูแลรักษาง่ายๆ ในขั้นตอนแรก ที่ควรทราบคือ ขั้นตอนการแยกเสื้อผ้า หนุ่มๆ ควรแยกเสื้อผ้าสี ผ้าขาว รวมถึงเสื้อผ้าที่ผ่านเทคนิคการย้อมสีบนตัวผ้า (Garment Dyed) ออกจากกันพร้อมทั้งกลับด้านในของตัวเสื้อออกมา และในส่วนของขั้นตอนการซักนั้น หนุ่มๆ ควรซักผ้าด้วยมือในระดับอุณภูมิปกติ และหลีกเลี่ยงการใช้น้ำยากัดสีหรือสารฟอกขาว เพื่อให้เสื้อผ้าดูใหม่ อีกทั้งยังช่วยป้องกันการหดตัวของเนื้อผ้าได้ดีอีกด้วย สำหรับขั้นตอนการตากซึ่งเป็นขั้นตอนสุดท้าย หนุ่มๆ ควรหลีกเลี่ยงการตากเสื้อผ้าในระยะที่แสงแดดสามารถส่องถึงได้โดยตรง เนื่องจากอาจทำให้สีของเสื้อผ้าซีดจางได้ง่าย เพียงเท่านี้ เสื้อผ้าเท่ๆ ของคุณก็จะมีอายุการใช้งานที่ยาวนานและดูใหม่อยู่เสมออย่างแน่นอน

หวังว่าเทคนิคดีๆ ที่ทางคอตตอน ยูเอสเอ และคาคิ บรอส นำมาฝากในครั้งนี้ จะทำให้หนุ่มๆ สามารถแต่งตัวท้าลมหนาวและสนุกสนานไปกับช่วงเทศกาลที่กำลังมาถึงได้อย่างมั่นใจ

You may also like...