Absolute Sanctuary คว้ารางวัล Best value for weight loss

เมื่อเร็วๆนี้ แอ๊บเซอลูท แซงชัวรี่ ได้คว้ารางวัล “Best value for weight loss” ในงาน Conde Nast Traveller the Spa Awards จากประเทศอังกฤษ ประจำปี 2014 ที่จัดขึ้นอย่างสุดหรูที่โรงแรมโฟร์ซีซั่นในกรุงลอนดอน แอ๊บเซอลูท แซงชัวรี่ เป็นหนึ่งในเจ็ดของผู้ที่ได้รับรางวัลในงานนี้ ซึ่งรางวัลทั้ง เจ็ดนี้ ถูกมอบให้กับเหล่าธุรกิจในอุตสาหกรรมสปาที่ถูกคัดเลือกแล้วว่ามีความพิเศษและดีที่สุดของโลกในแต่ละสาขาของรางวัลนั้นๆ ภายในงาน ผู้ก่อตั้งของแอ๊บเซอลูท แซงชัวรี่ คุณเบญจพร การุณกรสกุล และกรรมการบริหาร แคลร์ บอสต็อค-หวง (Claire Bostock – Huang) ได้เป็นตัวแทนเข้ารับมอบรางวัล ซึ่งรางวัลนี้ถือเป็นก้าวย่างแห่งความสำเร็จไปสู่ระดับอินเตอร์ที่สำคัญของแอ๊บเซอลูท แซงชัวรี่ เวลเนส รีสอร์ทระดับพรีเมี่ยม พร้อมกับปีนี้เป็นปีที่มีการฉลองครบรอบหกปี อีกด้วย “ที่ผ่านมา เรามีการพัฒนาโปรแกรมเพื่อสุขภาพ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อนำเสนอประสบการณ์การลดน้ำหนักที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเรา และการได้รับรางวัลนี้ถือเป็นการบรรลุเป้าหมายที่เรามุ่งมั่น จนประสบความสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรม” แคลร์ บอสต็อค-หวงกล่าว พร้อมเสริมว่า “เราจะยังคงพัฒนาโปรแกรมการลดน้ำหนักอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การลดน้ำหนักที่ไม่เหมือนใคร และนอกจากจะได้รับผลลัพธ์ที่คุ้มค่า คุ้มเวลา และยังคุ้มเงินอีกด้วย”

แอ๊บเซอลูท แซงชัวรี่เปิดให้บริการตั้งแต่ปี พ.ศ. 2551 เริ่มต้นจากการให้บริการด้วยโปรแกรมดีท็อกซ์ระดับพรีเมี่ยม, โยคะและสปา และได้เติบโตขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยมีการนำเสนอโปรแกรมที่หลากหลายเพิ่มขึ้นในด้านการลดน้ำหนักโดยเฉพาะ เช่น โปรแกรมบีฟิต (Be Fit programs) และโปรแกรมการลดน้ำหนัก (Absolute Weight Management programs) โดยเมื่อเร็วๆนี้ ได้เปิดตัวพิลาทิส รีฟอร์มเมอร์ บูธ แคมป์ ฮอลิเดย์ (Pilates Reformer Boot Camp holiday) ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นสุดยอดโปรแกรมที่มีการออกแบบมาอย่างมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร สำหรับผู้ที่ต้องการบรรลุเป้าหมายในการลดน้ำหนักให้ดูดี สร้างกล้ามเนื้อสวยงามเพื่อให้ได้เฟอร์เฟคบอดี้ (Perfect body)

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ แอ๊บเซอลูท แซงชัวรี่และโปรแกรมต่างๆ กรุณาเยี่ยมชมที่ www.absolutesanctuary.com หรืออีเมล์ info@absolutesanctuary.com

เกี่ยวกับ แอ๊บเซอลูท แซงชัวรี่
แอ๊บเซอลูท แซงชัวรี่ ดีท็อกซ์และโยคะรีสอร์ท ระดับพรีเมี่ยมของเมืองไทย ได้รับรางวัล “Best value for weight loss” จาก Conde Nast Traveller the Spa Awards ประจำปี 2014, เป็นบูติกรีสอร์ทเพื่อสุขภาพสไตล์โมร็อกโก ตั้งอยู่บนเกาะสมุย มีความเชี่ยวชาญในการให้บริการดีท็อกซ์, สปา, โยคะและพิลาทิส รีฟอร์เมอร์โปรแกรมสำหรับวันหยุดพักร้อน แอ๊บเซอลูท แซงชัวรี่ เป็นส่วนหนึ่งในเครือของกลุ่มบริษัท แอ๊บเซอลูท โยคะ ซึ่งเป็นเจ้าของและให้บริการแอ๊บเซอลูท โยคะ ศูนย์โยคะชั้นนำในเอเชีย

แอ๊บเซอลูท โยคะ ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปีพ.ศ.2545 ปัจจุบันถือเป็นกลุ่มสตูดิโอโยคะที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีศูนย์โยคะทั่วประเทศถึง 8 แห่ง ในปี 2553 กลุ่มบริษัท แอ๊บเซอลูท โยคะ เปิดตัวแอ๊บเซอลูท พิลาทิส โดยมีการเปิดสอนคลาสการออกกำลังกาย พิลาทิสด้วยเครื่องรีฟอร์มเมอร์แบบกลุ่มใหญ่ เป็นครั้งแรกในประเทศไทยและขยายต่อด้วยการเปิดสอนแบบคลาสส่วนตัว แอ๊บเซอลูท พิลาทิส พลัส ในปี 2554

แอ๊บเซอลูท แซงชัวรี่รีสอร์ท เปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน พ.ศ.2551 ซึ่งไม่เพียงแต่เติบโตและได้รับความนิยมสำหรับการทำดีท็อกซ์และโยคะในวันหยุดพักร้อนในประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังเป็นศูนย์การฝึกอบรมครูโยคะอีกด้วย ในเดือนธันวาคม ปี พ.ศ. 2551ทางรีสอร์ทได้รับรางวัล “the Best Themed Resort” โดยชมรมสโกล อินเตอร์เนชั่นแนล (เกาะสมุย) องค์กรที่รวบรวมผู้ประกอบการด้านการธุรกิจท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว นอกจากนั้นแอ๊บเซอลูท แซงชัวรี่รีสอร์ทยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล “Best Spa Cuisine of the year” ถึงสามปีซ้อน ตั้งแต่ปีพ.ศ.2552 และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล “Spa Retreat of the Year & Destination Spa of the year” โดยเอเชีย สปา อวอร์ด ต่อมาในปีพ.ศ.2553ทางรีสอร์ทได้มีการต่อเติมขยายพื้นที่ในส่วนของ 2 สตูดิโอโยคะใหม่และร้านอาหาร เลิฟ คิทเช่น (Love Kitchen) ให้กว้างขวางขึ้น ในปีพ.ศ.2554ห้องฟิตเนสได้ถูกเพิ่มเติมเข้ามาและในปีพ.ศ. 2556 ทางรีสอร์ทได้มีการปรับปรุงการตกแต่งใหม่ด้วยโทนสีแห่งความสุขและพื้นกระเบื้องที่มอบความสบายใจเพื่อความรี่นรมณ์การพักผ่อนหย่อนใจ

ปีพ.ศ.2557 เป็นปีสำคัญที่น่าจับตามองสำหรับแอ๊บเซอลูท แซงชัวรี่ ที่จะเป็นรีสอร์ทแห่งแรกในเอเชียซึ่งจะจัดให้มีกิจกรรม พิลาทิส รีฟอร์มเมอร์ บูท แคมป์ (Pilates Reformer Boot Camp holidays) รวมทั้งการเพิ่มสตูดิโอการออกกำลังกายพิลาทิสแบบกลุ่มเข้าเป็นอีกหนึ่งในสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆของรีสอร์ทอีกด้วย

ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
เมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์
เบอร์โทร : 02-260-5820 ต่อ 115
อีเมล : mae@tqpr.com

You may also like...