Ryu GOTO Plays Tchaikovski Violin Concert

เรียว โกโต เกิดที่นิวยอร์ค เป็นศิลปินเดี่ยวไวโอลินระดับซุปเปอร์สตาร์รุ่นใหม่ที่มาแรงที่สุดคนหนึ่งในยุคปัจจุบัน แม้จะมีอายุเพียง 24 ปี เคยแสดงเดี่ยวกับวงออร์เครสตร้าชื่อดังหลายวง อาทิ Symphony, London Philharmonic, Washington National Symphony Orchestra, Bamberg Symphony, European Union Youth Orchestra, Orpheus Chamber

ได้ร่วมงานกับผู้อำนวยเพลงที่มีชื่อเสียงหลายคน อาทิ Lorin Maazel, Vladimir Ashkenazy, Myung-Whun Chung, Fabio Luisi ได้แสดง ณ โรงคอนเสิร์ตที่สำคัญทั่วโลก อาทิ Carnegie Hall, Kennedy Center ในปีหน้าเขาจะแสดงเดี่ยวไวโอลินคอนแชร์โต้หมายเลข 1 ของ Paganini กับวง Munich Philharmonic อำนวยเพลงโดย Lorin Maazel และเขาเป็นศิลปินในสังกัดค่ายเพลง Deutsche Grammophon

เรียว โกโต มีพรสวรรค์มากเป็นพิเศษมาตั้งแต่เด็กในระดับ “Child Prodigy” ได้เรียนไวโอลินกับมารดาตั้งแต่อายุ 3 ขวบ เมื่ออายุ 7 ขวบ ได้รับเชิญแสดงเดี่ยวไวโอลินเป็นครั้งแรกในบทเพลงคอนแชร์โต้หมายเลข 1 ของ Paganini ในงานเทศกาลดนตรี The Pacific Music Festival ประเทศญี่ปุ่น

ปัจจุบัน เรียว โกโต ใช้ไวโอลินซึ่งทำในปี ค.ศ. 1715 โดย Antonio Stradivarius มีนิคเนมว่า “Ex-Pierre Rode และ the Duke of Cambridge” เป็นไวโอลินเก่าแก่ชั้นยอดคันหนึ่งของโลก ครอบครองโดย “Yellow Angel” ซึ่งเป็นองค์กรการกุศลของประเทศญี่ปุ่น อุนญาตให้ เรียว โกโต ใช้เป็นไวโอลินประจำตัว

บัตรราคา : 2500 บาท
2000 บาท
1500 บาท
1000 บาท
500 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติมเว็บไซต์ : http://www.thaiticketmajor.com

You may also like...