Nature vs Society

โรงแรมโซฟิเทล โซ แบงคอก ร่วมกับ อีเล็คทิค แล็บ สตูดิโอ ขอเชิญชม งานนิทรรศการศิลปะ และแฟชั่นโชว์เคส “Nature vs. Society” โดยรวบรวมผลงานการออกแบบศิลปะทั้งผลงานจากนักออกแบบดาวรุ่งของประเทศไทยและระดับสากล มาให้ได้ชม

และเป็นการเปิดโอกาสให้เหล่านักออกแบบได้ใช้สถานที่ต่างๆในโรงแรมฯเป็นพื้นที่จัดแสดงผลงาน 

จิลส์ เครตัลลาซ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมโซฟิเทล โซ แบงคอก กล่าวว่า ทางโรงแรม หวังที่จะให้งานนิทรรศการ “Nature vs. Society” นี้ดึงดูดให้ผู้เกี่ยวข้องในงานแฟชั่นและศิลปะแขนงต่างๆมารวมตัวกัน นักออกแบบทุกท่านมีโอกาสได้แสดงความคิดสร้างสรรค์กันอย่างเต็มที่ เราจึงเปิดโอกาสให้นักออกแบบสามารถตกแต่งพื้นที่โชว์เคสของตัวเองได้อย่างไร้ขีดจำกัดเท่าที่จินตนาการจะพาไป ซึ่งเป้าหมายหลักของเราก็คือการให้ผู้เยียมชมรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งในงานนี้ด้วย ธีมหลักของงานคือการให้นักออกแบบแสดงความเป็นตัวเอง ได้มีโอกาสใส่จินตนาการและประสบการณ์ของเขาลงไปในงานนี้อย่างเต็มที่ เพื่อให้พื้นที่แสดงของแต่ท่านโดดเด่นและแตกต่าง

นักออกแบบที่มาเข้าร่วมแสดงผลงานในครั้งนี้มีทั้งหมด 5 ท่าน 1. คุณธรณ ชัชวาลวงศ์ นักออกแบบดาวรุ่งชื่อดังของไทย จัดผลงานแสดงที่ สตรีท ล็อบบี้ (ทางเข้าโรงแรมชั้น G) 2. คริสติน กอธิเออร์ ที่มาพร้อมงานจัดแสดงชื่อ Water lily ที่บริเวณสระน้ำหน้าห้องอาหารเร้ด โอเว่น (ชั้น 7), 3. ดอน โพรตาซิโอ นักออกแบบชาวกัมพูชา-ฟิลิปปินส์ ที่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบผลงานมาจากการท่องเที่ยว จัดผลงานแสดงที่โถงใหญ่ของห้องพักธาตุเหล็ก (ชั้น 14) 4. อีริค เรซินา กับผลงาน Haute Texture จัดผลงานแสดงที่ สตรีท ล็อบบี้ (ทางเข้าโรงแรมชั้น G) และสุดท้ายผลงานจากมิสเตอร์คริสเตียน ลาครัวซ์ นักออกแบบชื่อดังชาวฝรั่งเศสเจ้าของผลงานชุดยูนิฟอร์มพนักงานของโรงแรม โซฟิเทล โซ แบงคอกจัดผลงานแสดงที่ คลับ ซิกเนเจอร์ (ชั้น 25) และศิลปินทุกท่านจะจัดแสดงผลงานมาสเตอร์พีซที่ บริเวณ พาร์ค ล็อบบี้ (ชั้น9) อีกด้วย

สำหรับผู้สนใจเข้าชมงานแสดงครั้งนี้ สามารถเข้าชมได้โดยไม่เสียค่าเข้าแต่อย่างใด ตลอดเดือนสิงหาคมนี้และทางโรงแรมได้จัดทำคู่มือสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมในส่วนของประวัติและแรงบันดาลใจของผลงานของดีไซน์เนอร์แต่ละท่าน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร : 02-624-0000

 

โซฟิเทล โรงแรมระดับโลกกับความหรูหราสไตล์ฝรั่งเศส

โซฟิเทลเป็นโรงแรมลักซ์ชัวรี่แบรนด์ของฝรั่งเศส มีอยู่ใน 5 ทวีปทั่วโลก กว่า 120 แห่ง ใน 40 ประเทศ (มีห้องพักมากกว่า 30,000 ห้อง) โซฟิเทลประกอบไปด้วยโรงแรมและรีสอร์ทที่ตกแต่งร่วมสมัยให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของผู้ใช้บริการ ที่คาดหวังความประทับใจในการบริการที่มีคุณภาพและความเป็นเลิศ ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองอย่าง ปารีส ลอนดอน นิวยอร์ก เซียงไฮ้ ปักกิ่ง หรือ ตั้งอยู่ในประเทศ โมร็อกโค อียิปต์ ฝรั่งเศส หรือ ไทย โซฟิเทลแต่ละแห่งจะมอบประสบการณ์ของความเป็นอัจฉริยะทางด้าน ไลฟ์สไตล์ในแบบฉบับของฝรั่งเศส

โซฟิเทล เลเจ้นท์ และโซฟิเทล โซ เป็นสองแบรนด์ที่มาร่วมส่งเสริมโซฟิเทลลักซ์ชัวรี่โฮเทล

โซฟิเทล เลเจ้นท์ เป็นโรงแรมที่มีสัญลักษณ์ของตำนานและนิยาย ที่มีอยู่มาหลายศตวรรษและเป็นมรดกล้ำค่า ที่โรงแรมโซฟิเทล เลเจ้นท์ เมโทรโพล ฮานอย, โรงแรม โซฟิเทล เลเจ้นท์พระราชวังอัมสเตอร์ดัม และ โรงแรมโซฟิเทลเลเจ้นท์ โอลคาทาแร็ค แอซวัน
โซฟิเทล โซ เป็นบูติคโฮเทลแห่งใหม่ที่มีเอกลักษณ์ด้านการดีไซน์และให้ความสำคัญด้านการออกแบบทันสมัย โดยสถาปนิกชื่อดังหรือผลงานการตกแต่งจากเซเลบบริตี้ที่มีชื่อเสียงด้านแฟชั่น ดีไซน์และผลงานศิลปะระดับโลก อาทิโรงแรม โซฟิเทล มอริเซียส, โรงแรมโซฟิเทล โซ แบงคอก และ โรงแรม โซฟิเทล โซ สิงคโปร์ (2556)

เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ : www.sofitel.com
เยี่ยมชมเว็บไซต์ Le Club ที่โซฟิเทล ลอยัลตี้โปรแกรมใหม่ของแอคคอร์ทั่วโลกได้ที่ www.accorhotels.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อโทร : 02-624-0000
โทรสาร : 02-624-0111
อีเมล์ : Sirirnate.meenakul@sofitel.com
อีเมล์ : h6835-co2@sofitel.com

You may also like...