งานฉลองวันชาติฝรั่งเศส

เชิญร่วมสนุกสนานในงานฟรีเต้นรำฉลองวันชาติฝรั่งเศส! เพื่อฉลองงานวันชาติฝรั่งเศสตามประเพณีที่เน้นความรื่นเริงและเปิดกว้างให้ทุกคนเข้าร่วมสนุกสนานกันเต็มที่ ในปีนี้สมาคมฝรั่งเศสกรุงเทพจึงได้จัดงานเต้นรำขึ้นในโอกาสดังกล่าว ภายใต้บรรยากาศแบบฝรั่งเศสแท้ๆ

ก่อนจะย้ายที่ทำการไปยังอาคารใหม่ที่ลุมพินี ตั้งแต่เวลา 2 ทุ่มเป็นต้นไป ท่านจะได้เพลิดเพลินกับเสียงเพลงโดยดีเจมือหนึ่งที่คัดสรรเพลงหลากสไตล์มาเปิดงาน ก่อนที่จะนำท่านไปพบกับคู่นักร้อง/นักดนตรีอารมณ์ดี เดลฟีน เอลเบและฌอง−ฟี ซึ่งหลายท่านอาจเคยคุ้นกับเสียงของทั้งคู่มาแล้วในฐานะคอรัสของเซลีน ดีออน, ทีน่า อารีนา, จอห์นนี่ ฮาลลีเดย์, ฟลอรองต์ ปาญยี, การู

นอกจากนี้ ท่านจะได้ลิ้มรสชาติความอร่อยของอาหารหลากชนิดจากร้านอาหารที่มาร่วมออกร้าน ได้แก่ FOLIES, LE PETIT ZINC, CHICnFRENCH, COMPAGNIE DU SANDWICH และ MEGA SELECTION/QUINTESSENCE อาทิ ใส้กรอกแมร์เกซ, ไก่ย่าง, แซนด์วิชและสลัดฝรั่งเศส, แฮมกับเนยแข็งชนิดต่างๆ, แครปต้นตำรับและอีกมายมายหลายเมนู ที่ขาดไม่ได้สำหรับงานนี้คือไวน์รสเลิศและหอมกรุ่นจากภาคตะวันตกเฉียงใต้ที่เลื่องชื่อของฝรั่งเศส จากบริษัท PLAIMONT PRODUCTEURS และบาร์สไตล์ฝรั่งเศสที่เสิร์ฟแชมเปญ, เครื่องดื่มและค็อกเทลแสนสดชื่น และปิดงานด้วยการจับสลากชิงรางวัลใหญ่โดยหอการค้าฝรั่งเศส-ไทย
อย่าพลาดงานนี้ !

วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม ตั้งแต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป
สมาคมฝรั่งเศสกรุงเทพ เลขที่ 29 ถนนสาทรใต้
เข้าฟรี มีการขายอาหารและเครื่องดื่มภายในงาน (ไม่มีที่จอดรถ)
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :www.afthailande.org

You may also like...