7+1 ตำนานเพื่อชีวิต

7+1 อัลบั้มพิเศษ สืบสานตำนานอุดมการณ์เพลงเพื่อชีวิต กับ 13 เพลงจากสุดยอดศิลปินเพื่อชีวิต

บทเพลงเพื่อชีวิตไม่ใช่เป็นเพียงบทเพลงที่ขับขานเรื่องราว เรียงร้อยถ้อยดนตรี ที่มุ่งหวังเพียงเพื่อความบันเทิงแต่เพียงอย่างเดียว เพราะบทเพลงเพื่อชีวิต เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆมากมายที่เกิดขึ้นในชีวิตของผู้คน เป็นเสมือนบันทึกหน้าหนึ่งถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นความรู้สึกที่ถ่ายทอดออกมาให้กันและกัน เป็นความหวัง เป็นกำลังใจ เต็มไปด้วยความจริง และแก่นสารของความรู้สึก รวมไปถึงเรื่องราวที่สร้างมุมมองทางความคิด แม้จะไม่อยู่ในกระแสความนิยมของสายธารดนตรี แต่เพลงเพื่อชีวิตก็ยังมีลมหายใจ มีการสืบทอด สานต่อกันอย่างต่อเนื่องตลอดมาจากรุ่นหนึ่งมาถึงอีกรุ่นหนึ่ง หรือมีการแบ่งแยกแตกกิ่งก้านสาขากันอยู่ตลอดเวลา และ 7+1 คือ อัลบั้มพิเศษชุดสำคัญ รวบรวมบทเพลงใหม่ถึง 13 เพลง ที่บรรดาศิลปินเพลงเพื่อชีวิต 7 ชีวิต และอีก 1 วงดนตรี ร่วมกันสร้างสรรค์ขึ้นมา เพื่อสร้างสีสันให้กับวงการเพลงเพื่อชีวิต และบ่งบอกเจตนารมณ์ถึงการทำงานบนถนนสายดนตรี ที่ทุกคนยังแข็งแรง และเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นในการทำงาน ยืนหยัดบอกเล่าเรื่องราวสาระแห่งชีวิตโดยไม่เปลี่ยนแปลง บรรดาศิลปินเพลงเพื่อชีวิต ที่บรรจงสร้างผลงานเพลง กลั่นกรองจากหัวใจและมันสมอง มอบให้อัลบั้ม

7+1 คือ แอ๊ด คาราบาว (ยืนยง โอภากุล),หงา คาราวาน (สุรชัย จันทิมาธร), สีเผือก คนด่านเกวียน (อิศรา อนันตทัศน์), หว่อง คาราวาน (มงคล อุทก), เขียว คาราบาว (กิรติ พรหมสาขา ณ สกลนคร), ป๋อง ณ ปะเหลียน (อัคริน เกตุมณี), บี๋ คณาคำ (คณาคำ อภิรดี), วงแผ่นดิน 

โดยอัลบั้มรวมเพลงเพื่อชีวิตชุดพิเศษ 7+1 เป็นอัลบั้มที่นอกจากจะหาซื้อได้ตามร้านจำหน่ายซีดีทั่วไปแล้ว ยังสามารถซื้อได้ในรูปแบบของไฟล์ดิจิตอล จากไอทูนส์ สโตร์ ซึ่งจะเป็นไฟล์ดิจิตอลคุณภาพสูง มาตรฐานเดียวกับที่ไอทูนส์ สโตร์ จำหน่ายให้กับศิลปินระดับโลก พบ 7 ศิลปิน กับ 1 วงดนตรีเพื่อชีวิตกับอัลบั้มชุดพิเศษ รวม 13 เพลงใหม่ จากอัลบั้ม 7+1 ได้แล้ววันนี้ ทั้งในรูปแบบซีดี ทางร้านขายซีดีชั้นนำทั่วประเทศ ดิจิตอลดาวน์โหลดจากไอทูนส์ สโตร์ และสามารถดาวน์โหลดริงโทนและเสียงรอสายได้ที่ *2482277 (ค่าบริการนาทีละ 3 บาท) หรือติดตามข่าวสารของศิลปินได้ที่ www.warnermusic.co.th

You may also like...