ประกวดภาพถ่าย หนังสือ:กระจกแสนสวยของฉัน

การประกวดภาพถ่าย ‘หนังสือ: กระจกแสนสวยของฉัน ! เนื่องในโอกาสการเฉลิมฉลองงาน “กรุงเทพมหานครเมืองหนังสือโลกปี 2013” สมาคมฝรั่งเศสประเทศไทยร่วมกับฝ่ายความร่วมมือด้านภาษาฝรั่งเศส

จัดการประกวดภาพถ่ายสำหรับนักถ่ายภาพมือสมัครเล่นเพื่อเชิดชูหนังสือในทุกรูปแบบ ถ้าคุณประสงค์จะเข้าร่วมการประกวดภาพถ่าย นี้ คุณเพียงถ่ายภาพดิจิตอล (ความละเอียดตั้งแต่ 6 ล้านพิกเซลขึ้นไป) ของบุคคลที่ถือหนังสืออยู่ด้านหน้าของร่างกาย โดยจะถือหนังสือแบบไหนก็ได้เพื่อให้ปกหนังสือสร้างภาพลวงตาว่าเป็นอันหนึ่ง อันเดียวกับบุคคลที่ซ่อนอยู่ด้านหลัง แล้วส่งภาพมาที่อีเมล concours@alliance-francaise.or.th ก่อนวันพุธที่ 10 กรกฎาคม ค.ศ. 2013การประกวดดังกล่าว เปิดรับผู้สนใจทุกสัญชาติและทุกวัย ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย คุณสามารถส่งภาพเข้าประกวดได้หลายภาพเท่าที่ต้องการ แต่จะได้รับรางวัลเพียงรางวัลเดียวเท่านั้น

สิ่งสำคัญคือ หัวเรื่องของอีเมลจะต้องระบุว่า “Livre, mon beau miroir” ส่วนในเนื้อความของอีเมลจะต้องระบุ 1) ชื่อ-นามสกุลของเจ้าของภาพถ่าย 2) หมายเลขโทรศัพท์ 3) ชื่อหนังสือที่ใช้ และ 4) สถานที่ในประเทศไทยที่ใช้ถ่ายภาพ

รางวัลที่ 1 : บัตรกำนัลสำหรับใช้ที่ห้างเซ็นทรัล 1 ใบ (มูลค่า 6000 บาท)

รางวัลที่ 2 : คอร์สเรียนภาษาฝรั่งเศส 1 คอร์ส (3 ชั่วโมงต่อสัปดาห์) ที่สมาคมฝรั่งเศสแห่งใดแห่งหนึ่งในประเทศไทย (มูลค่า 4500 บาท)

รางวัลที่ 3 : บัตรกำนัลสำหรับใช้ที่ร้านหนังสือ Carnets d’Asie 1 ใบ (มูลค่า 2000 บาท)

การประกวดเริ่มตั้งแต่วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม – วันพุธที่ 10 กรกฏาคม ค.ศ. 2013

โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดของกฎกติกาได้ในเว็บไซต์ของเรา www.afthailande.org ซึ่งผลการประกวดจะประกาศผ่านเว็บไซต์ในวันศุกร์ที่ 19 กรกฏาคม ค.ศ. 2013

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร : 02 670 42 40 หรือที่อีเมล mediatheque@alliance-francaise.or.th

You may also like...