Nine West คอลเลคชั่นวินเทอร์ 2012

เดินทอดน่อง เติมความผุดผ่องให้เสื้อผ้าชุดเรียบ ดูแสนสวยสุดเนี้ยบ กับแฟชั่นรองเท้า “ไนน์ เวสท์ (Nine West) คอลเลคชั่นวินเทอร์ 2012”  แฟชั่นรองเท้าจากอเมริกาที่ให้คุณกรีดกรายบนปลายเท้าได้อย่างมีรสนิยม

บริติชสไตล์แฟชั่น ยังคงฮอตฮิตโดยเฉพาะ “อีคลิปส์” (Eclipse)  ความงามของคลื่นสีฟ้าที่มาแรงแซงทางโค้ง หรือความสว่างไสวของเฉดสีฟ้า สีเขียวเข้ม สีเมทัลลิก มาผสมผสานกันสร้างความแปลกแหวกแนวบนข้อเท้า เพิ่มความดึงดูดสายตา เสริมประกายให้คู่เท้าของคุณ มองเห็นกันได้มาแต่ไกลๆ

มนต์เสน่ห์ของยุค 20s กลับมาอย่างแท้จริงกับคอลเลคชั่น “อิโมชั่น” (Emotion) ด้วยการเนรมิตความประณีตงดงามด้วยผ้าลูกไม้ มอบลุคโรแมนติกแสนหวาน ในขณะเดียวกัน ยังแจมความเซ็กซี่ เป็นคู่เท้าสไตล์เฟมินีน โดยเฉพาะรองเท้าส้นสูง ที่มีเอกลักษณ์ดีไซน์เพื่อโชว์โครงสร้างสถาปัตย์ล้ำเลิศ  ประดับประดาด้วยจิวเวลรี่ประกายวิบวับ  เพียงแค่นี้ ก็ทำให้สาวไนน์ เวสท์ ครองอันดับสาวโมเดิร์นแห่งแมนฮัตตันกันทีเดียว

ส่วนคอลเลคชั่น “กา-ซอน” (Garconne) สนุกสนานกับโหมดหญิงและชายผสมผสานกัน เป็นแฟชั่นมิติใหม่ ไม่ว่าจะเป็นรองเท้ารูปแบบเรียบๆ แบบคลาสสิกกับอ๊อกซ์ฟอร์ด หรือรองเท้าส้นสูงเสียดฟ้าสุดเซ็กซี่ รองเท้าส้น  เตารีดที่แต่งเติมดีเทลตะเข็บเย็บแบบเก๋ๆ หรือพู่ห้อยระย้า ให้เป็นการพบกันครั้งสำคัญระหว่างเฟมินีนกับมาสคูลิน ที่ทำให้เรียวขาคู่งาม เป็นความทันสมัย ทะมัดทะแมง ที่น่าจับตามอง

 

ค้นหาแฟชั่นเรโทรยุคเซเว่นตี้ส์ กับคอลเลคชั่น “ออเทนติซิตี้” (Authenticity)  ที่แจมความสวยร่วมกับพาเลตช์ สีเอิร์ธโทน และยังมอบลุคลึกลับน่าค้นหาของสาวนักผจญภัย ด้วยการแต่งหนังเลื่อมพิมพ์ลายงู

หรือจะเลือกรองเท้าในฝัน ที่พาคุณไปยังโลกแสนสวย ด้วยคอลเลคชั่น“ฟิวชั่น” (Fusion)  การผสมผสานกันของวัฒนธรรม ความโมเดิร์น ความแปลกใหม่ของความงามแบบยุโรปเหนือและตะวันออก แล้วรังสรรค์ชิ้นงานฝีมือที่เป็นเอกลักษณ์แนวใหม่ ด้วยวัสดุผ้ากำมะหยี่สีเข้ม, หนังมันวาว, หนังกลับ หรือขนเฟอร์ ถ่ายทอดสไตล์แห่งเอสกิโม ล้ำสมัย กับพาเลตช์สีสดๆ โทนจิวเวลรี่ รวมถึงสีเทา สีน้ำตาลและสีเมทัลลิกประกาย เป็นฟิวชั่นรองเท้าสุดสวยที่ไม่ซ้ำใคร

แฟชั่นรองเท้าจากอเมริกาที่ให้คุณกรีดกรายบนปลายเท้าได้อย่างมีรสนิยม หาเลือกซื้อได้แล้วตั้งแต่บัดนี้ ที่ ไนน์ เวสท์  เมกา แฟชั่นโซน ชั้น 1 เมกาบางนา,  เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 1, เคาน์เตอร์ ไนน์ เวสท์  ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร 02-937-1488-9

You may also like...