Muse

“มิวส์” Muse หนึ่งวงดนตรีร็อคที่ “ร้อน” ที่สุดในยุคนี้ กำลังจะมาเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกในบ้านเรา เพื่อให้แฟนๆ ได้พิสูจน์ความสามารถของพวกเขากันเต็มๆ ตา ให้สมกับที่ได้รับการยกย่องว่า เป็นวงที่แสดงสดได้มันส์ที่สุด ชนิดที่สมควรได้ดูสักครั้งก่อนตาย

แต่ก่อนที่จะถึงวันนั้น “มิวส์” ขอแนะนำให้แฟนเพลงร็อคทั่วหล้า มาสัมผัสกับอัลบั้มชุดใหม่ “โดรนส์” Drones งานที่พวกเขาร่วมโปรดิวซ์กับโปรดิวเซอร์ระดับตำนาน มัทท์ แลงจ์ ที่เป็นผู้อยู่เบื้องหลังอัลบั้มดังๆ ของวงร็อคระดับหัวแถวของโลก ไม่ว่าจะเป็น เอซี/ดีซี, เดอะ คาร์ส หรือว่า เดฟ เลพพาร์ด
และเมื่อออกวางจำหน่าย “โดรนส์” ก็กลายเป็นอีกหนึ่งอัลบั้มที่ได้รับคำแซ่ซ้องสรรญเสริญจากนักวิจารณ์ โดยนิตยสารเพลงร็อค เคอร์แรง! ให้อัลบั้มนี้ถึง 5 ดาวเต็ม ขณะที่นิตยสาร โรลลิง สโตนของอเมริกา และ คิว ของอังกฤษก็ให้คะแนนอัลบั้มชุดนี้ 4 จาก 5 ดาวเต็ม

ยิ่งไปกว่านั้น “โดรนส์” ยังได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนเพลง เมื่อทำยอดขายขึ้นไปถึงอันดับ 1 ทั้งในชาร์ทเพลงของอเมริกาและอังกฤษ ซึ่งแสดงให้เห็นว่า งานชุดนี้เป็นงานดนตรีคุณภาพที่ได้รับการยอมรับทั้งจากนักวิจารณ์ และคนฟังเพลงทั่วไป

พิสูจน์ความเยี่ยมยอดของ “โดรนส์” Drones อัลบั้มใหม่ของ “มิวส์” ศิลปินร็อคที่ได้รับการยกย่องมากมายในยุคนี้ อัลบั้มมีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค และดาวนด์โหลดเพลงได้จาก ไอทูนส์ สโตร์ หรือฟังได้จาก DEEZER และKKBOX

You may also like...