TIMEX weekender 40

วีคเอ็นเดอร์ หนึ่งใน คอลเลคชั่นนาฬิกา ไทม์เม็กซ์ ที่ขายดีที่สุดทั่วโลก เปิดตัวเวอร์ชั่นใหม่ที่ขยายขนาดของตัวเรือนให้เหมาะสมกับเทรนด์ความนิยมนาฬิกาไซส์ใหญ่ในยุคปัจจุบัน จากไซส์ 38 มิลลิเมตรในเวอร์ชั่นเดิม มาเป็น ไซส์ 40 มิลลิเมตร เต็มข้อมือ เข้าคู่มากับ สายหนังแบบเรียบหรูสไตล์สายนาฬิกาทหาร สุดเท่สวมใส่สบาย หน้าปัดดีไซน์เรียบง่าย อ่านค่าได้ชัดเจนแม้ในความมืดด้วยระบบแสงสว่างหน้าปัด อินดิโกล ที่จะเปล่งแสงนวลสบายสายตา บนพื้นหน้าปัดทันทีที่กดบนเม็ดมะยม ทำงานด้วยกลไกควอตซ์คุณภาพสูง

ไทม์เม็กซ์ วีคเอ็นเดอร์ 40 มี 4 เวอร์ชั่นให้เลือกสรร คือ
1. เวอร์ชั่นตัวเรือนสีเงิน หน้าปัดสีครีม เข็มชั่วโมงกับนาทีสีดำ สายหนังสีน้ำตาลช็อกโกแลตสุดเรียบขรึม (รุ่น T2P495)
2. เวอร์ชั่นตัวเรือนสีเงิน หน้าปัดสีครีม เข็มชั่วโมงกับนาทีสีดำ สายหนังสีน้ำตาล คาเมลให้อารมณ์ย้อนยุค (รุ่น T2P492)
3. เวอร์ชั่นตัวเรือนสีเงิน หน้าปัดสีครีม เข็มสีเงิน สายหนังสีแดงสไตล์โมเดิร์นทันสมัย (รุ่น T2P493)
4. เวอร์ชั่นตัวเรือนเคลือบสีดำ หน้าปัดสีดำ เข็มสีเงิน คู่กับสายหนังสีดำแสนคมเข้ม (รุ่น T2P494)

ไทม์เม็กซ์ วีคเอ็นเดอร์ 40 ราคา 3,600 บาท ทุกเวอร์ชั่น มีวางจำหน่ายแล้วที่เคาน์เตอร์ ไทเม็กซ์ ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ไทม์เม็กซ์ (Timex) มีหลากหลายรุ่น หลายสไตล์ ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน และตรงกับ ไลฟ์สไตล์ของคนในยุคนี้ พร้อมให้คุณเลือกสรรแล้ววันนี้ ที่แผนกนาฬิกา ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, เดอะมอลล์, ดิ เอ็มโพเรียม, สยาม พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์, โรบินสัน และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึง คีออสค์ในศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เอกมัย, ซีคอนสแควร์, ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต, เทสโก้โลตัส พลัส เทพารักษ์ และ เมเจอร์ เอสพลานาร์ด แคราย

เกี่ยวกับ ไทม์เม็กซ์ กรุ๊ป :
ไทม์เม็กซ์ กรุ๊ป ดีไซน์ ผลิต และทำการตลาดให้กับเรือนเวลาระดับนวัตกรรมและจิวเวอรี่ล้ำค่าทั่วโลก ก่อตั้งในปี 1854 ไทม์เม็กซ์ เป็นส่วนหนึ่งในอาณาจักรอันยิ่งใหญ่ของ ไทม์เม็กซ์ กรุ๊ป บริษัทที่ก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นส่วนตัว ปัจจุบันประกอบไปด้วยแบรนด์ชื่อดังหลากหลาย พร้อมพนักงานกว่า 5,000 คนทั่วโลก นับเป็นหนึ่งในบริษัทนาฬิกาที่ใหญ่ที่สุดในโลก

ขอบฟ้าพีอาร์ เอเจนซี่
วลัยพันธ์ วิเชียรศรี(หญิง)
เบอร์โทร : 085-4499-828
อีเมล : yingkobfah@gmail.com

You may also like...