Hands Across the Water’s Night Celebration

โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น โฮเท็ล ร่วมจัดงานการกุศลระดมทุนให้กับมูลนิธิแฮนด์ อะครอส เดอะ วอเตอร์ เพื่อช่วยเหลือเด็กไทยที่อยู่ในพื้นที่เสี่ยงและด้อยโอกาสในด้านต่างๆค่ำคืนสำคัญของมูลนิธิแฮนด์อะครอส เดอะ วอเตอร์ จะจัดขึ้นที่โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท ในวันศุกร์ที่ 6 มีนาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 18:30 น. เป็นต้นไป โดยธีมของงานนั้นเป็นแบบงานวัดไทย เน้นความสนุกสนานแบบท้องถิ่น ซึ่งประกอบไปด้วยกิจกรรมต่างๆ ได้แก่

● เมนู 4 คอร์สรสเลิศที่ทำพิเศษเพื่องานนี้ พร้อมไวน์
● ซุ้มการละเล่นต่างๆ อาทิเช่น ปาเป้าลูกโป่ง ยิงปืนยาว โยนห่วง เป็นต้น
● การแสดงดนตรี
● ซุ้มจำหน่ายสินค้าจากมูลนิธิแฮนด์ อะครอส เดอะ วอเตอร์
● การประมูลแพ็คเกจห้องพักจาก บาหลี เสียมเรียบ ภูเก็ต และตั๋วเครื่องบิน รวมทั้งของรางวัลพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย

มูลนิธิแฮนด์ อะครอส เดอะ วอเตอร์ ถูกจัดตั้งขึ้นโดยกลุ่มชาวออสเตรเลียนจำนวนหนึ่งเมื่อปี พ.ศ. 2547 เพื่อช่วยเหลือเด็กที่สูญเสียครอบครัวจากเหตุสึนามิในภาคใต้ของประเทศไทย ถึงแม้ภัยพิบัติครั้งนั้นผ่านมาแล้วกว่า 10 ปี แต่มูลนิธิสัญชาติออสเตรเลียนนี้ยังได้จดทะเบียนในประเทศไทย เพื่อช่วยเหลือเด็กที่ประสบปัญหาต่างๆ หรือที่ด้อยโอกาสต่อไป ด้วยโครงการต่างๆ ที่จัดขึ้นเพื่อช่วยเหลือตามศูนย์ของมูลนิธิฯ ในจังหวัดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกาญจนบุรี ยโสธร สุรินทร์ ชุมพร หรือจันทบุรี มูลนิธิฯ ตั้งใจที่จะช่วยเหลือเด็กไทยเหล่านี้โดยการสนับสนุนพวกเขาในด้านการศึกษา การฝึกฝนในด้านวิชาชีพ และการรักษาพยาบาลต่างๆ เงินทั้งหมดที่ทางมูลนิธิฯได้จะถูกนำไปช่วยเหลือเด็กเหล่านี้ อีกทั้งสมาชิกทุกคนในมูลนิธิฯ สละเวลาและความรู้ของพวกเขาเพื่อสร้างความแตกต่างให้กับเด็กไทยเหล่านี้ที่ประสบปัญหา

อย่าพลาดโอกาสที่พวกเราทุกคนจะร่วมมือกันเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความแตกต่างให้กับเด็กไทยที่กำลังประสบปัญหา

พบกันที่ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท ตั้งแต่เวลา 18:30 น. ในวันศุกร์ที่ 6 มีนาคม 2558

การแต่งกาย : ชุดค็อกเทลสีสันสดใสในธีมงานวัด
การจำหน่ายบัตรเข้างาน : บัตรราคา 3,000 บาท ต่อที่นั่ง และ 27,000 บาท สำหรับ 1 โต๊ะ 10 ที่นั่ง ผู้ที่สนใจซื้อบัตรเข้างาน สามารถแจ้งจำนวนที่นั่งและชื่อมาที่ team@handsacrossthewater.org.au

รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะถูกนำไปบริจาคให้กับโครงการที่มูลนิธิแฮนด์ อะครอส เดอะ วอเตอร์จะทำขึ้นในประเทศไทย

รายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อที่ 02-649-8640-8644 หรือเข้าไปที่ www.handsacrossthewater.org.au

เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท เป็นหนึ่งในสมาชิกของ “The Luxury Collection” สตาร์วูด โฮเทล และรีสอร์ท คือสถานที่ที่เรียบหรู และสงบเงียบ เพื่อการสัมผัสกับประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจของกรุงเทพมหานคร สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่
www.starwooodhotels.com/bangkok

 

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 
ณัชชา สุพิชญางกูร 
เบอร์โทร : 02-649-8641
อีเมล : natcha.supichayangkul@luxurycollection.com

You may also like...