Wearing Rose Pink เซทซึโกะ ยามาดะ

“Wearing Rose Pink” เป็นผลงานเต้นชุดใหม่ล่าสุดของ เซทซึโกะ ยามาดะ ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อผู้ชมชาวกรุงเทพฯ เป็นการเต้นที่แสดงให้เห็นถึงความสำคัญและความงดงามของชีวิต “Wearing Rose Pink” เป็นประหนึ่งเครื่องกระเบื้องชิ้นงาม ที่สลักเสลาด้วยแรงบันดาลใจจากผลงานศิลปะเลื่องชื่อ เช่น “Christina’s World” อันโด่งดังของ Andrew Wyeth และวรรณกรรมเรื่อง “To the Lighthouse” และ “The Waves” ของ Virginia Woolf

เซทซึโกะ ยามาดะ ศึกษากับ อากิระ คันไซ ปรมาจารย์บุโตรุ่นแรกที่โรงเรียนสอนบุโต TENSHIKAN เธอค่อยๆ พัฒนาแนวทางการเต้นของตนเอง ซึ่งเกิดจากเทคนิคการควบคุมลมหายใจแบบญี่ปุ่น ไทฉี และศิลปะการป้องกันตัว บังเกิดเป็นท่วงท่าการร่ายรำที่ลื่นไหล เธอมีผลงานแสดงทั้งในญี่ปุ่นและหลายประเทศในเอเชีย เธอเดินทางแสดงมาแล้วในหลายประเทศ เช่น ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ อินเดีย รัสเซีย โรมาเนีย แคนาดา และอีกหลายเมืองในยุโรป

นอกจากการแสดง “Wearing Rose Pink” แล้ว เซทซึโกะ ยามาดะ จะจัดการอบรมเชิงปฏิบัติการ “Finding Bodies” ซึ่งเป็นการแนะนำวิธีการสร้างสรรค์ผลงานของเธอที่มีพื้นฐานมาจากการหายใจ, การฝึกบริหารร่างกายที่เป็นเอกลักษณ์, การเต้น และการแสดงแบบด้นสด ที่จะนำผู้เข้าอบรมได้สำรวจร่างกายของตน แม้กระทั่งตัวตน และความสัมพันธ์ของตนเองกับผู้อื่น

“Wearing Rose Pink” อำนวยการผลิตโดย BIWAKEI และ จุงโกะ ฮานามิตสึ โดยได้รับความร่วมมือจาก เจแปนฟาวน์เดชั่น กรุงเทพฯ และภัทราวดีเธียเตอร์ โครงการนี้สนับสนุนโดยปีแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างประเทศในภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขงกับญี่ปุ่น 2009

การแสดง “Wearing Rose Pink” โดย เซทซึโกะ ยามาดะ
วัน/เวลา แสดง 27 พฤศจิกายน 2552 (ศ.) 20.00 น.
28 พฤศจิกายน 2552 (ส.) 16.00 น.
สตูดิโอ 1 ภัทราวดีเธียเตอร์
บัตรราคา 400 บาท (ครึ่งราคาสำหรับนักเรียนนักศึกษาภาคปกติ)

โปรโมชั่น สำหรับผู้ที่จองล่วงหน้าก่อนวันที่ 15 พฤศจิกายน 2552 ลด 10%

บัตรมีจำหน่ายที่ Total Reservation ติดต่อจองบัตรได้ที่เวบไซต์ www.totalreservation.com หรือหมายเลขโทรศัพท์ 02-833-5555
หรือที่เคาน์เตอร์ Total Reservation – สยามพารากอน, เอ็มโพเรียม, อิมแพค เมืองทองธานี, บีทีเอส หมอชิต, บีทีเอส อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ, ที่เดอะ มอลล์ – บางแค, บางกะปิ, ท่าพระ, รามคำแหง, งามวงศ์วาน

การอบรมเชิงปฏิบัติการ โดย เซทซึโกะ ยามาดะ
วัน/เวลา  29 พฤศจิกายน 2552 (อา.) 13.00-16.00 น.
สถานที่  ภัทราวดีเธียเตอร์
ค่าสมัคร  400 บาท และ 300 บาทสำหรับผู้มีบัตรเข้าชมการแสดง
สำรองที่การอบรมเชิงปฏิบัติการได้ที่ patravaditheatre@gmail.com  หรือ 02412 7287-8

ข้อมูลเพิ่มเติมดูได้จาก www.patravaditheatre.com, http://www.jfbkk.co.th

 

You may also like...