เซเลบร้านดัง ร่วมมอบประสบการณ์ ช้อประดับเวิลด์คลาส เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

ไม่หยุดนิ่งในการสร้างสรรค์ประสบการณ์นิวลักชัวรี่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี อาณาจักร ไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งระดับอัลตร้าลักชัวรี่รีเทลแห่งเอเชีย สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่เอาใจขาช้อปและนักชิม มีระดับผ่านกิจกรรม “เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ประสบการณ์การช้อปปิ้งระดับเวิลด์คลาส”สมบูรณ์แบบด้วยแบรนด์แฟชั่น ร้านอาหารและไลฟ์สไตล์เหนือระดับที่หรูหราที่สุดในเมืองไทย เติมเต็มไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมี่ยม โดยมีเซเลบริตี้ขาช้อประดับไฮเอนด์และเจ้าของธุรกิจคนดังร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

บรรยากาศภายในงานคึกคักไปด้วยเหล่าเซเลบคนดังที่พาเหรดกันมาแนะนำร้านหรูแบรนด์ไฮเอนด์สมเป็นเวิลด์คลาสเดสติเนชั่น นำโดย บรม พิจารณ์จิตร เจ้าของร้านมัลติแบรนด์สโตร์สัญชาติไทย SIWILAI และร้านอาหาร Rocket Coffee Bar

เจ้าของบูติคไอศกรีมคาเฟ่ “Tropical Monkey”

ปรีดา หรัญรัตน์ ผู้จัดการร้านมินิบาร์ คาเฟ่

กุลพัชร์ กนกวัฒนาวรรณ เจ้าของ Crumb ร้านไอศกรีมสุดฮิป

เดช คิ้วเดชา เจ้าของคาเฟ่ขนมหวานระดับเวิลด์คลาส เกียว บาย เกียว โรล เอ็น, กุณฑีรา ปัจฉิมสวัสดิ์ เจ้าของ Mind Millinery สตูดิโอหมวกในรูปแบบแฟล็กชิพสโตร์แห่งแรกในเมืองไทย

เชฟเอียน-พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย และ เชฟเปเปอร์-อริสรา จงพาณิชกุล เจ้าของอิษยา ลา ปาติสิเย่ร์ (Issaya La Patisserie) ร้านขนมสไตล์ฝรั่งเศสที่ผสานกลิ่นอายความเป็นไทย ฯลฯ

“ไนโทรจีนี” (Nitrogenie) ร้านไอศกรีมต้นตำรับจากออสเตรเลียที่ตกแต่งบรรยากาศร้านชวนให้นึกถึงห้องทดลองวิทยาศาสตร์ 

อัครรัฐ วรรณรัตน์ เจ้าของโชว์รูม Motif ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์แบรนด์หรู

สุริวิภา กุลตังวัฒนา เจ้าของร้าน ทำเล็บระดับพรีเมี่ยม 20 Nails Studio

โบวี่-อัฐมา แวะมาทำผมที่ MOGA AVEDA Lifestyle Salon 

งานนี้แม่งานใหญ่ ปิยวรรณ ลีละสมภพ ผู้บริหาร ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี เผยว่า “เพื่อ เปิดประสบการณ์ความเป็นไอคอนนิครีเทลแลนด์มาร์คแห่งเอเชียของศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี จึงได้จัดกิจกรรม “เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ประสบการณ์การช้อปปิ้งระดับเวิลด์คลาส” ขึ้นเพื่อตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นความบันเทิงในส่วนของโรงภาพยนตร์สุดหรูระดับ 6 ดาวแห่งแรกของเมืองไทย “เอ็มบาสซี ดิโพลแมท สกรีน” ที่เต็มไปด้วยความหรูหราและสะดวกสบาย ตั้งแต่การบริการเอ็กซ์คลูซีฟเลาจ์ในรูปแบบบ้านพักซูเปอร์สตาร์ฮอลลิวูด มีเวลคัมเซ็ตที่เป็นซิกเนเจอร์ดิชคัดสรรมาพิเศษจาก “ดีนแอนด์เดลูก้า” และ “ดิโอเรียนเต็ลช็อป” และยังมีมูฟวี่บัทเลอร์คอยอำนวยความสะดวกให้แก่คนรักหนังตลอดชั่วโมงแห่งความสุข

โรงภาพยนตร์สุดหรูระดับ 6 ดาว “เอ็มบาสซี ดิโพลแมท สกรีน”

เมื่อมาเยือน เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ยังสามารถเลือกดื่มด่ำความอร่อยกับเมนูอาหารชั้นเลิศจาก แกสโตรบาร์ คาเฟ่ และพาทิสเซอรี่ระดับโลกมากมาย อาทิ “อิปปุโดะ” ร้านราเมนส่งตรงจากญี่ปุ่นของเชฟชิกามิ คาวาฮารา สุดยอดราเมนคิงและแชมป์ราเมนทีวีแชมเปี้ยน 3 สมัยซ้อน ที่นำน้ำซุปกระดูกหมูกลิ่นหอมรสชาติเข้มข้นละมุนลิ้นเข้ากันได้ดีกับเส้นราเมนทำเองสูตรเฉพาะของอิปปุโดะมาเสิร์ฟถึงมือคนไทย การันตีความอร่อยเหนือชั้นด้วย 80 สาขาทั่วญี่ปุ่น และ 40 สาขาทั่วโลก เช่น นิวยอร์ก, ซิดนีย์, สิงคโปร์, ฮ่องกง, ไทเป, โซล, เซี่ยงไฮ้ ฯลฯ และสาขาล่าสุดที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี หรือจะเป็น “ฮินาตะ” (HInata) ร้านซูชิระดับพรีเมี่ยมที่ขึ้นชื่อเรื่องรสชาติความอร่อยแบบเหนือระดับจากญี่ปุ่น”

บรรยากาศร้านศิวิไล ร็อคเก็ต คอฟฟี่ บาร์

นอกจากนี้ยังมีร้านของเซเลบคนดังเข้ามาเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ตามแนวคิด “ทุกความเป็นไปได้จะเกิดขึ้นที่นี่” ที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี แห่งนี้เท่านั้น เริ่มที่ บรม พิจารณ์จิตร เจ้าของร้านมัลติแบรนด์สโตร์ สัญชาติไทย ศิวิไล (SIWILAI) และร้านอาหาร ร็อคเก็ต คอฟฟี่ บาร์ (Rocket Coffee Bar) เผยว่า “ศิวิไลเป็นร้านที่ผมได้แรงบันดาลใจมาจากความเป็นไทย อย่างการตกแต่งของผนังที่เรานำลวดลายของผ้าขาวม้าและผ้ามัดย้อมมาเป็นกิมมิกภายในร้าน รวมถึงพรมทักทอด้วยฝีมือชาวบ้านซึ่งเป็นคนไทยแท้ๆ ด้วยความตั้งใจที่อยากให้คนไทยได้ภาคภูมิใจว่าเมืองไทยมีศักยภาพเทียบเท่านานาประเทศ และนอกจากส่วนของร้านมัลติแบรนด์สโตร์ที่ครบครันด้วยเสื้อผ้า เครื่องสำอาง ของใช้ ของสะสม แบบลิมิเต็ดอิดิชั่นแล้วนั้น ผมยังได้ร่วมกับร็อคเก็ต คอฟฟี่ บาร์ ซึ่งเป็นร้านกาแฟและอาหารเพื่อสุขภาพ คัดสรรวัตถุดิบจากธรรมชาติไม่ว่าจะเป็นไข่ออร์แกนิค หรือผักไฮโดรโปนิกส์ มาเสิร์ฟเป็น All Day Brunch เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ลูกค้าที่หลากหลาย เช่นบางคนอาจจะมารอแฟนช้อปปิ้งก็สามารถนั่งรับประทานอาหารอร่อยๆ ในบรรยากาศชิลล์ๆ ได้อย่างไม่รู้สึกเบื่อครับ”

ด้าน อัครรัฐ วรรณรัตน์ เจ้าของศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์ระดับไฮเอนด์ โมทีฟ (Motif) กล่าวว่า “ที่นี่เราได้คัดสรรเฟอร์นิเจอร์คุณภาพเยี่ยมจากทั่วโลก มาเพื่อเป็นทางเลือกใหม่ในการเติมเต็มความหมายของบ้านหรือที่พักอาศัยให้กลุ่มลูกค้าในเมืองไทย โดยยึดหลักทำธุรกิจบนพื้นฐานความชอบของตนเอง เราจึงเลือกสินค้าทุกชิ้นเข้ามาจำหน่ายด้วยสายตาของลูกค้าคนหนึ่งทำให้โมทีฟได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเสมอมา” และในงานนี้ คุณโอ๊ค-อัครรัฐ ยังได้ชักชวนเหล่าลูกค้าวีไอพีของโมทีฟมาร่วมแชร์ไอเดียเนรมิตบ้านให้เป็นสวรรค์ของการพักผ่อนด้วยเฟอร์นิเจอร์ระดับเวิลด์คลาส นำโดยหนุ่มมาดเนี้ยบ กรณ์ ณรงค์เดช ที่หลงใหลสไตล์มินิมัล เน้นโทนสีอ่อนตัดกับสีดำแต่แฝงไว้ด้วยลูกเล่นความสนุกเช่นเดียวกับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นโปรด คาสซิน่า แบรนด์ดังจากอิตาลีที่ร่วมกับหลุยส์ วิคตองทำเก้าอี้ที่มีกลิ่นอายความเท่แบบคลาสสิค ด้านสาวสวย กุญช์ณิชา พึ่งบุญพระ ที่เป็นแฟนตัวยงของแบรนด์เสื้อผ้า กระเป๋าและเครื่องประดับแบรนด์หรู แอร์เมส ทำให้แนวการแต่งบ้านหนี ไม่พ้นต้องเป็นเฟอร์นิเจอร์แบรนด์โปรดอย่าง แอร์เมส ตามสไตล์สาวแฟชั่นด้วยเช่นกัน และเวิร์คกิ้งวูแมน คนเก่ง กรกนก ยงสกุล แชร์ไอเดียแต่งบ้านกับเฟอร์นิเจอร์แบรนด์โปรดอย่าง เฟนดิ คาซ่า ให้ฟังว่าเป็นแบรนด์ที่โดดเด่นด้วยความสวยงามหรูหรา แต่ประณีตและใส่ใจในทุกดีเทลและมีสไตล์ที่เป็นคอนเท็มโพรารี่ด้วยการประยุกต์หูจับกระเป๋าถือของเฟนดิ นำมาใช้เป็นที่จับลิ้นชักของเฟนดิ คาซ่า เป็นต้น

กุญช์ณิชา พึ่งบุญพระ กับแบรนด์หรู แอร์เมส

และดีไซเนอร์สาวไทยเจ้าของแบรนด์ Dissaya ออม-ดิษยา สรไกรกิติกูล เผยว่า ”ที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซีนอกจากเป็นแหล่งช้อปปิ้งลักชัวรี่อินเตอร์แบรนด์ดังระดับโลก ที่นี่ยังมีแบรนด์ของคนไทยอย่างดิษยา ที่เราตั้งใจออกแบบร้านให้ดูทันสมัย แต่ยังคงคอนเซ็ปต์ความเป็นเฟมินีนที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ไว้เป็นอย่างดี ล่าสุดเพิ่งเปิดตัวคอลเลคชั่นออทั่ม-วินเทอร์ 2014 ที่เน้นความหรูหราเปล่งประกายโดดเด่นกว่าที่เคยเพื่อให้ฤดูหนาวปีนี้สาวๆ ดิษยาสนุกกับการสลับสับเปลี่ยนลุคเพื่อปลุกกระแสแฟชั่นไทยให้ดังไกลไปในระดับอินเตอร์ค่ะ”

ชุดเจ้าสาวดีไซน์สวยหรู จากร้าน Sol & Gravite ชุดนี้สนนราคาที่ 850,000 บาท

แบรนด์ดังจากนิวยอร์ค ซีเฮช คาโรไลน่า เฮอร์เรร่า

แบรนด์ โรเบอร์โต คาวารี่ ที่มีเอกลักษณ์ของผ้าพิมพ์อันโดดเด่น

สูท tailer made ที่แบรนด์หรู ทอม ฟอร์ด ราคาเริ่มต้นที่ 2 แสนบาท

แบรนด์ John Varvatos แบรนด์คุณผู้ชายสไตล์ร็อคแอนด์โรลส่งตรงจาก USA

ปิดท้ายความเอ็กซ์คลูซีฟของกิจกรรม “เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ประสบการณ์การช้อปปิ้งระดับ เวิลด์คลาส” ครั้งนี้ด้วยดินเนอร์มื้อพิเศษที่ อีท ไทย (Eathai) ศูนย์รวมอาหารเลิศรสจาก ครัว 4 ภาค และ สตรีท ฟู้ด ที่รวบรวมอาหารจานเด็ดไว้หลากหลาย เพื่อให้ผู้มาเยือนได้ลิ้มชอมรสสุดยอดอาหารที่ได้รับการคัดสรรไว้เป็นอย่างดี เพียงมาเยือนที่นี่ที่เดียว พร้อมช้อปสินค้าที่ระลึกในแบบไทยแท้ๆ ที่ โซนตลาดอีทไทย ก่อนกลับบ้านด้วยความประทับใจ

โดยมี สิริยส เทพหัสดิน ณ อยุธยา เชิญชวน มดดำ-คชาภา ตันเจริญ และ วุ้นเส้น-วิริฒิพา แย้มนาม ลิ้มลองรสชาติอาหารไทยกันอย่างเพลิดเพลิน

ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด
สันติมาน์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา (ติ๊บ)
เบอร์โทร : 081-412-7267
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด
เบอร์โทร : 02-572-4444 ต่อ 351, 354
คุณปอรนุช (อร)
เบอร์โทร : 081-916-2631
อีเมล : apatsanannoon@gmail.com

You may also like...