ร้องเพลงและเต้นรำ จากปารีสถึงกรุงเทพ

สมาคมฝรั่งเศสจัดการแสดง “ร้องเพลงและเต้นรำ…จากปารีสถึงกรุงเทพ” การแสดงสองชุดเป็นหนึ่งเดียว โดย อีฟส์ บารงน์ นักร้องเสียงเทเนอร์ พร้อมด้วยสองนักดนตรี และเกวน รักโกโตเวา นักออกแบบท่าเต้น จะมาแบ่งปันความรักทางดนตรีและการเต้นรำร่วมกับท่าน

อีฟส์ บารงน์ นักร้องโอเปร่าลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส ได้เคยจัดแสดงคอนเสิร์ตในไนท์คลับที่ปารีสก่อนที่จะไปออกทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลก เพราะเขามีชื่อเสียงทั่วโลกจึงได้รับเชิญไปเป็นอาจารย์สอนร้องเพลงที่สถาบันดนตรีและศิลปะการแสดงชื่อดังอย่าง ซูปเปอร์สตาร์ อะคาเดมี ปัจจุบัน อีฟส์กำลังทำอัลบั้มที่ใช้ชื่อเดียวกับเขาอยู่

เกวน รักโกโตเวา นักออกแบบท่าเต้นลูกครึ่งฝรั่งเศส-มาดากัสการ์ที่ได้ไปฝึกฝนเพิ่มพูนทักษะที่นิวยอร์ค และได้รับรางวัลชนะเลิศการประกวดเต้นรำนานาชาติที่เบียริตซ์ เกวนได้ตั้งคณะเต้นรำขึ้นมาในพ.ศ. 2011 โดยคณะนี้เคยจัดการแสดงมาแล้วทั่วโลก ความรักในการเต้นรำยังนำพาให้เกวนได้มาสอนเต้นรำที่ฝรั่งเศสและที่อื่นๆ ทั่วโลก

เมื่อการร้องเพลงปะทะกับการเต้นรำ
ในช่วงแรกของการแสดง อีฟส์ บารงน์ พร้อมด้วยนักกีต้าร์และมือกลองจะมาแสดงดนตรีในท่วงทำนองที่เขาแต่งขึ้นเอง หลังจากฟังดนตรีเบาๆ คั่นเวลา ก็มาต่อด้วยการแสดงของ เกวน รักโกโตเวา ที่ออกมาแสดงเดี่ยวในการแสดงชุดล่าสุดที่ชื่อว่า “Initiation” การแสดงเต้นรำนี้บอกเล่าถึงการแสวงหาความสำเร็จในโลกที่เต็มไปด้วยความโดดเดี่ยวและอุปสรรคมากมาย เสียงอันไพเราะเพราะพริ้งกับการเคลื่อนไหวร่างกายที่พลิ้วไหวและงดงามหลอมรวมเป็นการแสดงหนึ่งเดียวที่เร้าอารมณ์ผู้ชมได้อย่างดียิ่ง

วันที่ : วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤษภาคม 2014
เวลา : 19.30 น.
สถานที่ : ห้องออดิทอเรียมสมาคมฝรั่งเศส กรุงเทพ เลขที่ 179 ถนนวิทยุ
จำหน่ายบัตรที่สมาคมฝรั่งเศส  : 300 บาท สำหรับนักเรียน นักศึกษาและสมาชิก, 450 บาทสำหรับบุคคลทั่วไป
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร : 02-670-42 22
อีเมล : sasiya.sutasuwan@afthailande.org

You may also like...